Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
01 Oct, 2021

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập online tại nhà.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu kiếm nhiều tiền hơn hoặc nếu bạn muốn một con đường sự nghiệp mới cho phép bạn kiếm tiền online ngay tại nhà, thì bài viết Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay này đặc biệt dành cho bạn.

Bán hàng online

Bán hàng online cùng FuniMart

Nếu bạn là mẹ bỉm hay nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà bằng việc bán hàng online nhưng bạn vẫn chưa có nhiều vốn. Yên tâm nhé, hãy đăng ký trở thành CTV bán hàng online cùng FuniMart – nền tảng kinh doanh online không cần vốn uy tín nhất hiện nay.

Bạn chỉ cần đăng ký với những bước đơn giản tại website chính thức của FuniMart, sau đó đăng ký sản phẩm bạn muốn bán và sau đó bạn có thể bắt đầu kinh doanh online kiếm thu nhập cho mẹ bỉm sữa ngay tại nhà.

FuniMart có rất nhiều ưu đãi cho CTV, dù chỉ đăng ký 1 sản phẩm, bạn cũng được hưởng giá sỉ, từ khâu gói hàng đến khâu vận chuyển đến khách hàng đều được FuniMart lo hết, bạn chỉ cần đăng bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử hoặc mạng xã hội hiện nay.

Đăng ký trở thành CTV cùng FuniMart: tại đây.

Kiếm thu nhập học sinh bằng các trang web khảo sát

Survey Junkie: Trang web khảo sát này là một trong những trang web trả tiền cao nhất với các thành viên nhận được một số cơ hội kiếm thêm thu nhập cuối tuần rảnh rỗi.

Swagbucks: Hoàn thành các cuộc khảo sát và kiếm tiền mặt trên Swagbucks. Họ đã trả cho các thành viên tham gia khảo sát với hơn 575 triệu đô cho đến nay.

Branded Surveys: Trang web khảo sát có trả thưởng có trụ sở tại Canada này trả tiền cho bạn để trả lời khảo sát và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản khác.

Lifepoints: Bắt đầu kiếm tiền mặt ngay lập tức khi bạn đăng ký bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát ngắn.

Bạn có thể đổi phần thưởng của mình bằng tiền mặt PayPal hoặc lấy thẻ quà tặng từ các nhà bán lẻ phổ biến như Amazon, Starbucks,…

>>> Xem thêm: Những công việc lý tưởng cho cộng tác viên tại nhà

Viết lách tự do – Nghề kiếm thu nhập cao tại nhà

Viết lách là gì? Luyện kỹ năng viết lách - Viết coppywiter chuyên nghiệp
Viết lách tự do – Nghề kiếm thu nhập cao tại nhà

Nếu bạn đã có kinh nghiệm viết, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng một số công việc viết lách tự do với một số tờ báo và các trang web.

Hãy xem qua các trang web việc làm phổ biến như Seek hoặc phần việc làm trên Linkedn để biết các vai trò của bạn. Tốt hơn hết bạn nên gửi email trực tiếp cho công ty và hỏi xem liệu có công việc viết tự do online nào không.

Ngoài ra còn có một loạt các nền tảng trực tuyến giúp các dịch giả tự do dễ dàng tìm được việc làm như Fiverr, Freelancer, Upwork, Guru,…

Kiếm tiền online thu nhập cao bằng tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết liên quan đến việc quảng bá sản phẩm do người khác cung cấp và kiếm hoa hồng khi hoàn thành bán hàng. Trong khi hầu hết các blogger sử dụng blog của họ để thúc đẩy các chiến dịch liên kết, bạn không cần phải có blog để kiếm thêm thu nhập từ cơ hội trực tuyến này.

Một recommend về quyển sách bạn nên đọc để nghiên cứu về tiếp thị liên kết là của blogger Jake Falkinder về cách kiếm tiền từ việc viết blog. Cuốn sách hướng dẫn bạn qua tất cả các bước để bắt đầu một blog từ đầu, ví dụ như từ việc chọn chủ đề cho đến đưa nội dung của bạn lên thứ hạng trên Google.

Kiếm tiền online thu nhập cao bằng Youtube

YouTuber là gì? 5 cách kiếm tiền từ YouTube phổ biến nhất hiện nay -  Thegioididong.com
Kiếm tiền online thu nhập cao bằng Youtube

Nếu bạn đã có một bộ kỹ năng nhất định hoặc bạn có sở thích hoặc đam mê thích hợp mà người khác có thể quan tâm, hãy thử đăng một số video lên YouTube.

Ví dụ: nếu bạn thực sự thích câu cá, bạn có thể thử đăng một số video với các mẹo và thủ thuật để bắt được những con cá ngon nhất. Khi bạn đã xây dựng được một lượng khán giả, bạn có thể bắt đầu kiếm thêm thu nhập thông qua quảng cáo.

Sử dụng các ứng dụng mua sắm hoàn tiền để kiếm thu nhập cuối tuần

Sử dụng các ứng dụng mua sắm hoàn tiền để kiếm thu nhập học sinh bất cứ khi nào bạn mua hàng tạp hóa và các mặt hàng khác. Các ứng dụng hoàn tiền có thể thưởng cho bạn tới 35% tiền hoàn lại. Những ứng dụng này miễn phí và dễ sử dụng, tất cả những gì bạn cần là điện thoại, laptop hoặc máy tính để bắt đầu công việc kiếm thu nhập cho dân văn phòng.

Kiếm thu nhập cho sinh viên bằng cách kiểm tra các trang web và ứng dụng

Có những công ty trả tiền cho bạn để truy cập một trang web hoặc ứng dụng và yêu cầu bạn cung cấp đánh giá, phản hồi. Bạn sẽ cần một máy tính hoặc điện thoại thông minh và có thể kiếm được 10 đô (khoảng 230.000đ) cho mỗi 20 phút dành để thử nghiệm một trang web hoặc ứng dụng. Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn có thể yêu cầu thương lượng trực tiếp với khách hàng và tiền lương của bạn được tăng lên 60 đô (khoảng 1.300.000đ).

Các trang web cung cấp thử nghiệm trang web bao gồm:

Usertesting ($10 đến $60 (khoảng 230.000đ đến 1.300.000đ) mỗi lần thử nghiệm)

TryMyUI ($10 (khoảng 230.000đ) mỗi lần thử nghiệm)

Analysia ($10 (khoảng 230.000đ) mỗi lần thử nghiệm)

Kết luận

Có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền online thu nhập cao, đừng ngại thử các lựa chọn khác nhau để xác định sự phù hợp nhất cho bạn nhé. Bạn có thể chủ yếu tập trung vào việc kiếm tiền thông qua viết vlog, nhưng bạn cũng mang lại tiền bằng tiếp thị liên kết hoặc những công việc chúng tôi đã đề cập trong bài.

>>> Xem thêm: 5 ý tưởng kinh doanh online vốn thấp dưới 5 triệu ngay tại nhà

Bài viết liên quan

5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay

Bạn đang rảnh rỗi nhưng không biết làm cách nào để kiếm tiền tại nhà. Đừng lo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay.

Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có quá nhiều thời gian rảnh, và bạn muốn tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập? Đọc bài viết về Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi để biết thêm nhé!

Những nghề kiếm thu nhập cao từ điện thoại uy tín nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm những nghề kiếm thêm thu nhập cao từ điện thoại của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã đến đúng nơi rồi, bài viết này là dành cho bạn