Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
24 Sep, 2021

Điện thoại thông minh đóng một vai trò quan trọng trong chức năng hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta, từ việc kết nối mọi người với nhau để mua sắm, chơi game, giao dịch ngân hàng,…

Vậy tại sao bạn lại không kiếm thu nhập tại nhà cùng chính chiếc điện thoại của bạn thông qua internet thay vì lướt mạng xã hội và xem phim cả ngày? Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách kiếm thu nhập từ internet, cho dù bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng muốn kiếm thu nhập.

Kiếm thu nhập tại nhà cùng FuniMart

Kiếm thu nhập tại nhà cùng FuniMart

Việc trở thành một CTV bán hàng online dường như đang là một nghề hot để kiếm thu nhập nghề tay trái của sinh viên học sinh, mẹ bỉm hoặc nhân viên văn phòng. FuniMart cung cấp một nền tảng giúp mọi người có thể thỏa đam mê bán hàng nhưng không có nhiều vốn, giúp mọi người muốn kiếm thu nhập tại nhà.

Vậy FuniMart có gì mà bạn nên hợp tác? FuniMart cung cấp một trải nghiệm người dùng cực kỳ tốt, trở thành CTV của FuniMart, bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi cũng như ưu đãi. FuniMart luôn đặt quyền lợi của CTV lên trên tất cả, bởi nếu không có hơn 40.000 CTV thì sẽ không có FuniMart như hôm nay.

Để trở thành CTV cùng FuniMart, bạn chỉ cần đăng ký tại trang web chíng thức của FuniMart. Sau đó bạn có thể tùy chỉnh thông tin thương hiệu sản phẩm cho shop online của mình, chỉ với những bước đơn giản là bạn có thể kiếm thu nhập từ internet cùng FuniMart rồi.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên bán hàng online là gì? Có nên làm cộng tác viên bán hàng online không?

Swagbucks – Ứng dụng kiếm thu nhập trên điện thoại

Khi bạn xem video trên điện thoại di động của mình từ Swagbucks, bạn có thể kiếm tới 50 Swagbucks hàng ngày. 

Bạn có thể kiếm được nhiều Swagbucks hơn nữa nếu bạn xem video trên máy tính của mình, khoảng 150 Swagbucks khác mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kiếm tới 200 Swagbucks mỗi ngày.

Với 450 Swagbucks, bạn có thể nhận được thẻ quà tặng Amazon trị giá 5 đô (khoảng 110.000đ). Điều này có nghĩa là chỉ cần xem video, bạn có thể kiếm được 20 đô mỗi tháng (khoảng 450.000đ) từ ứng dụng kiếm thu nhập trên điện thoại Swagbucks. Tuy không nhiều, nhưng việc sử dụng thời gian rảnh để kiếm thêm tiền điện nước internet quả là một ý kiến không tồi phải không?

Kiếm thu nhập nhiều và nhanh nhất cùng Foap

Kiếm thu nhập nhiều và nhanh nhất cùng Foap

Nếu bạn thích chụp ảnh trên điện thoại thông minh thì làm gì để kiếm thu nhập từ sở thích đó. Mặc dù không phải là công việc toàn thời gian nhưng đây là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập từ internet. Tất cả những gì bạn cần làm là tải ứng dụng Foap về điện thoại và tải ảnh, video của bạn lên ứng dụng.

Các thương hiệu lớn hoặc cá nhân yêu thích tác phẩm của bạn sau đó có thể mua hình ảnh và bạn kiếm được 50% mỗi khi ảnh của bạn được bán.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập cùng ứng dụng Pact: Earn Cash for Exercising?

Nếu bạn thích tập thể dục, thì Pact là ứng dụng điện thoại thông minh lý tưởng dành cho bạn vì nó cho phép bạn kiếm thu nhập từ điện thoại Android hoặc iPhone của mình.

Sau khi tải xuống ứng dụng, hãy đặt mục tiêu tập luyện và luôn kiểm tra khi tập luyện tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục. Khoản thanh toán cho mỗi buổi tập dao động từ 0,3 đô đến 0,4 đô (khoảng 7.000 – 9.000đ) và có thể được rút qua PayPal khi đạt được 5 đô (khoảng 110.000đ).

Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua một buổi tập thể dục, bạn phải trả trước một khoản phí được sử dụng để trả cho những người đã tập thể dục. Ứng dụng thể dục này đã được đề cập trên CNN cũng như ABC News nên bạn có thể yên tâm về độ uy tín của nó nhé!

Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Google Opinion Rewards

Bạn bạn có biết rằng Google cũng có ứng dụng khảo sát kiếm thu nhập từ điện thoại của riêng mình không? Bạn có thể thực hiện các cuộc khảo sát ngắn khi đang ở nhà, ở trạm xe buýt, trong nhà vệ sinh, bất cứ lúc nào bạn có thời gian rảnh, và bạn sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ từ việc này đó.

Điều thú vị về Google Opinion Rewards là tất cả thu nhập của bạn có thể được đổi thành tín dụng trên Google Play hoặc qua PayPal. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng tiền của mình để mua phim, ứng dụng, trò chơi và sách điện tử hoặc chỉ cần chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của mình.

Kiếm thu nhập tại nhà cho sinh viên cùng Easy Shift

Easy Shift là ứng dụng dành cho iPhone cho phép bạn kiếm tiền khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác nhau như xác nhận tính sẵn có của sản phẩm hoặc chụp lại hình ảnh khu vực trưng bày của một cửa hàng.

Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn phải gửi nó để thanh toán được xử lý trong 2 ngày qua PayPal. Bạn sẽ được trả thưởng từ 2 đô (khoảng 45.000đ) đến 20 đô (khoảng 450.000đ) tùy thuộc vào nhiệm vụ được thực hiện.

Cho đến nay Easy Shift đã được đề cập trong các ấn phẩm như All Things Digital, USA Today và Mashable trong số những ấn phẩm khác, vì vậy bạn không cần phải nghi ngờ về độ uy tín của ứng dụng kiếm thu nhập từ internet chính Easy Shift nữa nhé!

Kiếm thu nhập ngoài giờ hành chính cùng JustAnswer

Kiếm thu nhập ngoài giờ hành chính cùng JustAnswer

Bạn có phải là chuyên gia trong lĩnh vực nào đó không? Nếu vậy, bạn có thể kiếm tiền bằng cách sẵn sàng (theo lịch trình của riêng bạn) để trả lời câu hỏi của người khác thông qua JustAnswer .

Khách hàng đặt ra những gì họ sẵn sàng trả và bạn gửi câu trả lời. Nếu bạn được chấp nhận, bạn sẽ được trả một phần phí, tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của bạn. Vì vậy, bạn có thể trả lời các câu hỏi và không được trả tiền.

Bạn phải trải qua quá trình phê duyệt trước khi có thể bắt đầu đưa ra kiến ​​thức chuyên môn hoặc ý kiến ​​chuyên môn của mình. Tuy nhiên, khi bạn đã thiết lập xong, bạn có thể kiếm được hàng trăm đô mỗi tháng, tùy thuộc vào tần suất bạn có mặt.

JustAnswer quảng cáo rằng bạn có thể kiếm được trung bình từ 2.000 đến 7.000 đô mỗi tháng, mặc dù điều đó có rất nhiều thay đổi và phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Chúng tôi đã tổng hợp 7 cách kiếm thu nhập tại nhà thông qua internet, nếu bạn hứng thú thì đừng ngần ngại, hãy bắt đầu ngay bây giờ nhé!

>>> Xem thêm: 6 cách kiếm thêm thu nhập sinh viên tốt nhất hiện nay

Bài viết liên quan

6 cách kiếm thêm thu nhập sinh viên tốt nhất hiện nay

Bạn là sinh viên muốn làm thêm trang trải cuộc sống nhưng không biết làm gì? Đừng lo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách kiếm thêm thu nhập sinh viên tốt nhất hiện nay

TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Kiếm thêm thu nhập tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Công việc phù hợp với sinh viên, các mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập.

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập…