TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
24 Dec, 2021

Kiếm thêm thu nhập tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Công việc phù hợp với sinh viên, các mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập. Thậm chí cả dân văn phòng cũng muốn tranh thủ làm thêm tại nhà buổi tối, vào thời gian rảnh, chỉ cần chăm chỉ là các bạn có thể kiếm vài trăm mỗi ngày chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh.

FuniMart sẽ chỉ cho bạn 3 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

Kiếm thêm thu nhập tại nhà là gì?

Kiếm tiền tại nhà hiểu đơn giản là việc thực hiện các công việc tại nhà có thể kiếm thêm thu nhập mà không cần phải đến công ty hay bất cứ một nơi nào khác. Có nhiều cách để bạn kiếm thêm thu nhập tại nhà, chỉ cần biết sử dụng máy tính hoặc smartphone là có thể làm được.Có thể kể đến một số công việc tại nhà như:

  • Bán hàng Online
  • Kiếm tiền với affiliate marketing
  • Freelancer
  • Kinh doanh Dropship tại nhà
kiem-them-thu-nhap
Kiếm thêm thu nhập là gì

Tại sao bạn nên kiếm thêm thu nhập tại nhà trong mùa dịch Covid-19 hiện nay?

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế chung của cả nước và của cả người lao động. Nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng lớn đến doanh thu, lợi nhuận nên bắt buộc họ phải đưa ra các chính sách như cắt giảm lương, cắt giảm nhân sự…Do đó, trước thực trạng như vậy thì bạn phải có cho mình một công việc tại nhà để tạo ra nguồn thu nhập thứ 2 cho mình.

Kiếm thêm thu nhập tại nhà không cần bỏ vốn có được không?

Thực tế việc kiếm tiền tại nhà không cần bỏ vốn hoặc vốn rất ít, còn tất nhiên các bạn phải bỏ ra công sức và thời gian để thực hiện một cách nghiêm túc thì mới có thể đem lại nguồn thu nhập cao nhất.

3 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà 

Bán hàng trên Facebook

Đây là một cách rất đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được, bạn chỉ việc xác định mình muốn bán cái gì? Bạn sẽ bán  quần áo, hay bán mỹ phẩm…hay bất cứ thứ gì 

Trên thực tế  rất nhiều bạn bán hàng trên Facebook theo cách này, thực sự như một cửa hàng tạp hoá với đầy đủ mặt hàng, hôm nay có nguồn hàng quần áo thì bán quần áo, mai nhập mỹ phẩm thì bán mỹ phẩm…

Thực sự với cách này các bạn cần phải tìm hiểu sâu về một mặt hàng sau đó định hình với khách hàng biết mình là một người đáng tin cậy trong lĩnh vực này.

CTV tại nhà ở Funi

Rất nhiều người ưa chuộng việc mua sắm thông qua internet cũng như các sàn thương mại điện tử, đây thực sự là một cơ hội lớn để bạn trở thành cộng tác viên bán hàng tại nhà và tạo thêm thu nhập cho bản thân.

kiem-them-thu-nhap
CTV cùng với nhà Funi

►►► XEM THÊM VỀ FUNIMART

Hiện nay Funimart rất cần những CTV bán hàng tại nhà. Funi có rất nhiều sản phẩm cũng như lĩnh vực cho bạn lựa chọn. Một số ngành hàng như : Quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện, các đồ trang điểm và nhiều mặt hàng gia dụng.

Khi trở thành CTV bạn sẽ nhận được nhiều lợi thế như: Có thể linh động thời gian, không cần vốn, không yêu cầu kinh nghiệm, không bị áp lực về doanh số cũng như không ảnh hưởng đến công việc chính.

►►► ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH CTV BÁN HÀNG ONINE CỦA FUNIMART

Dropship tại các sàn thương mại điện tử

Hiện nay có rất nhiều sàn thương mại điện tử cho phép bạn mở shop bán hàng online như Shopee, Lazada hay Sendo… ở đây bạn hoàn toàn đăng bán sản phẩm ngay tại nhà trên các trang này.

Lợi thế của cách kiếm thêm thu nhập trên nền tảng này là bạn có sẵn một lượng khách hàng lớn từ hoạt động marketing của họ rồi nên công việc của bạn cũng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hơn nữa bạn sẽ tận dụng được hệ thống thanh toán, xử lý đơn hàng cũng như giao nhận của nền tảng này. Công việc của bạn chỉ đơn giản là tạo cửa hàng, đăng bán sản phẩm, mô tả thông tin về sản phẩm và thiết đặt giá . Tất nhiên để thành công hơn nữa với việc kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử thì bạn cũng cần phải học rất nhiều thứ nữa, phải hiểu được cách hoạt động, thậm chí các nguyên tắc riêng của mỗi sàn…

kiem-them-thu-nhap
Dropship tại sàn TMĐT

Kết luận

Để kiếm thêm thu nhập tại nhà các bạn cần trau dồi thêm kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết. Đây là công việc tại nhà rất phù hợp với những ai có thời gian rảnh cũng như mong muốn có thêm nguồn thu nhập.

Trong tương lai thì thị trường làm online sẽ càng phát triển, với kiến thức, đam mê hi vọng các bạn sẽ thành công trong lĩnh vực này. Chúc các bạn thành công trong công việc này.

Bài viết liên quan

5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay

Bạn đang rảnh rỗi nhưng không biết làm cách nào để kiếm tiền tại nhà. Đừng lo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay.

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập…

Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có quá nhiều thời gian rảnh, và bạn muốn tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập? Đọc bài viết về Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi để biết thêm nhé!