BẬT MÍ GIÚP BẠN KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

BẬT MÍ GIÚP BẠN KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
16 Sep, 2021

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà và bạn chưa biết bắt đầu từ đâu?  Có thể bạn đã không còn xa lạ gì với thuật ngữ kiếm tiền online, kiếm tiền tại nhà. Kiếm tiền là nhu cầu và cũng là động lực của hầu hết chúng ta. Ngoài các hình thức làm việc trực tiếp tại các văn phòng thì cũng có thể tìm được một công việc làm tại nhà mà vẫn làm ra tiền tiêu “đều đều” hàng tháng, thậm chí, thu nhập còn có thể  “khủng” hơn nhiều so với 8 giờ làm việc ở văn phòng.

Hãy cùng Funi tổng hợp những cách kiếm tiền tại nhà mà bạn không thể bỏ lỡ ngay nhé.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà “khủng”?

Tiếm tiền tại nhà sẽ không khó nếu như bạn được chỉ dẫn và yếu tố cần thiết mà bạn đáp ứng được.Tuy nhiên rất nhiều người thất bại với ý tưởng này bởi vì họ không có được những hướng dẫn bài bản, họ tự mò mẫm và mắc những sai lầm. Để có thể nhanh thành công hơn thì cần có được sự chỉ dẫn từ những người đã làm được và đã thành công. Vì vậy Funi có mặt ở đây để giúp bạn chỉ cần có một chiếc điện có kết nối internet để bắt đầu “kiếm tiền”

Bán hàng online cùng Funi

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, thương mại điện tử lên ngôi. Nếu bạn chưa biết làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà thì bán hàng online chính là công việc “hái ra vàng” mà bạn không nên bỏ lỡ. Ưu điểm của bán hàng online chính là không mất chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, không cần số vốn quá lớn và có thể chủ động được thời gian.

Để làm tốt, trước hết hãy xác định lĩnh vực mà bạn muốn kinh doanh, sản phẩm bạn muốn giới thiệu phù hợp với khả năng, chuyên môn của mình để bắt đầu. Đồng thời không quên nghiên cứu nhu cầu thị trường, khách hàng thật sự cần gì. Việc này khá quan trọng bởi vì với hiểu biết của mình về thị trường và sản phẩm bạn sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng mua hàng hơn những người khác và điều quan trọng hơn là bạn có thể tiếp tục làm điều đó ngay cả khi giai đoạn đầu chưa có kết quả vì đó là niềm vui và sở thích hoặc đam mê của bạn.

Gợi ý một số mặt hàng bạn có thể kinh doanh như: Quần áo, mỹ phẩm, đặc sản địa phương, hải sản, đồ ăn vặt… qua các kênh: Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki,…) . Nếu có chiến lược marketing hiệu quả và đảm bảo uy tín, bạn có thể kiếm vài triệu đến vài chục triệu mỗi tháng với công việc này. Về lâu về dài nó còn có khả năng trở thành một nguồn thu ổn định.

Một yếu tố quan trọng đối với thành công trong kinh doanh online đó là bạn cần xác định khách hàng mục tiêu cho tốt khi đó khách hàng của bạn xuất hiện sẽ có nhu cầu muốn mua sản phẩm bạn giới thiệu cao hơn.

Kiếm tiền với Shopee Dropshipping cùng Funi

Shopee Dropshipping là hình thức mà bạn không cần nhập hàng mà cũng có thể bán được hàng trên Shopee. Bạn sẽ tìm nguồn hàng tốt nhất, triển khai bán hàng, khi có đơn thì bên nguồn hàng sẽ ship cho người mua & bạn được lời khoản chênh lệch. Cách này có thể giúp bạn kiếm 5-10 triệu mỗi tháng. Vậy có Dropship rồi làm sao để hái ra tiền? Đọc ngay bước tiếp theo nhé.

Kiếm tiền tại nhà khi trở thành CTV của Funi

Dù đã có nền tảng hỗ trợ nhưng quan trọng bạn cần có người chỉ dẫn thật đúng đắn nè. FuniMart được biết đến một nền tảng dropship giúp CTV kiếm tiền mà không cần vốn, Funi được các CTV tin tưởng và đăng ký. Trở thành cộng tác viên bán hàng online cùng FuniMart bạn được gì?

  • Bạn có thể lựa chọn mặt hàng nào bạn muốn kinh doanh
  • Tự do lựa chọn nhà cung cấp
  • Được đội ngũ của Funimart hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
  • Có những chính sách về quyền lợi dành cho CTV

Đặc biệt, Funi nơi cung cấp nguồn hàng hết sức đa dạng, thỏa sức cho bạn lựa chọn mà không cần đặt cọc hay một khoản phí nào. Chính vì thế mà việc mở gian hàng của bạn trở nên siêu dễ. Chỉ cần bạn đăng ký mở gian hàng được ngay, chả cần giấy phép kinh doanh gì cả. Ở các sàn khác khắt khe hơn nhiều, bạn phải cung cấp giấy phép kinh doanh và giấy tờ của sản phẩm

Vậy đấy, kiếm tiền bằng cách trở thành CTV của Funi quả là một lợi thế. Không cần tốn quá nhiều thời gian mà ngược lại nó còn đem lại nguồn thu nhập “khủng” cho bạn.

Trở thành cộng tác viên online cùng FuniMart tại đây.

Trên đây là bí quyết giúp bạn kiếm thêm thu nhập online. Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà mà không cần vốn thì đây thực sự là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Kiếm tiền tại nhà là một hướng tiếp cận mới giúp các bạn sinh viên hay những người đi làm có thể kiếm thêm thu nhập. Bài viết trên hy vọng đã chia sẻ đến với các bạn những cách kiếm tiền tại nhà để bạn có thể xem xét kỹ lưỡng nhằm tạo thêm thu nhập hoặc cũng có thể làm việc toàn thời gian nếu như cảm thấy hứng thú, phù hợp với khả năng. Chúc các bạn tìm được những công việc phù hợp nhất!

Bài viết liên quan

TOP 5 VIỆC LÀM THÊM ONLINE MÙA DỊCH

Có phải Covid có đang gây khó khăn cho bạn trong việc kiếm tiền? Đừng chần chờ, đây chính là cơ hội vàng để làm thêm tại nhà? Dù là nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa, sinh viên,… đều dễ dàng kiếm thêm thu nhập với những công việc…

TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Kiếm thêm thu nhập tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Công việc phù hợp với sinh viên, các mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập.

LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ VỚI NHỮNG CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE BẠN NÊN BIẾT

Bán hàng online đang dần trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay, thay thế cho các hình thức bán hàng truyền thống. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng với FuniMart.