TOP 5 VIỆC LÀM THÊM ONLINE MÙA DỊCH

TOP 5 VIỆC LÀM THÊM ONLINE MÙA DỊCH

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
25 Feb, 2021

Có phải Covid có đang gây khó khăn cho bạn trong việc kiếm tiền? Đừng chần chờ, đây chính là cơ hội vàng để làm thêm tại nhà? Dù là nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa, sinh viên,… đều dễ dàng kiếm thêm thu nhập với những công việc sau đây.

Trong năm 2020, Covid đã gây ảnh hưởng vô cùng nặng nề cho thế giới. Dịch bệnh khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Việt Nam là một nước đã và đang làm tốt công tác chống dịch. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể tránh khỏi những thiệt hại mà Covid đã gây ra. 

Để trang trải thêm thu nhập trong thời điểm dịch bệnh, nhiều người đã bắt đầu tìm những công việc làm thêm tại nhà. Vậy làm thế nào để tìm được một công việc làm thêm online tại nhà mùa dịch phù hợp với bạn. Hãy để FuniMart “bật mí” cho bạn TOP 5 CÔNG VIỆC LÀM THÊM ONLINE MÙA DỊCH nhé!

I. Mô tả về công việc làm thêm tại nhà.

Làm thêm tại nhà là hình thức làm việc tại nhà thông qua các trang mạng trực tuyến. Bạn có thể nhận các công việc phù hợp với khả năng và hoàn cảnh của bản thân. Trong quá trình làm việc, bạn không cần phải đến công ty. Tất cả mọi thứ đều được trao đổi qua Internet và mạng xã hội. Bạn có thể chủ động được thời gian, địa điểm làm việc miễn là bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Công việc làm thêm tại nhà mang lại thu nhập khá hấp dẫn cho các bạn học sinh, sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa,… Bên cạnh những món lợi hấp dẫn, việc làm thêm online cũng ẩn chứa nhiều rủi ro nếu bạn không tìm được công ty uy tín.

II. Top 5 công việc làm thêm Online tại nhà mùa dịch.

#1. Cộng tác viên viết content tại nhà.

Nếu bạn là người có khả năng viết lách, tư duy sáng tạo và đam mê viết bài, hãy đăng kí trở thành cộng tác viên viết bài online. Bạn vừa có thể thoả mãn niền đam mê viết lách của mình, vừa có thể kiếm được một khoảng thu nhập ổn định. 

Do nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Internet không ngừng tăng, vì thế những công ty liên tục tuyển dụng CTV content online số lượng lớn. Ưu điểm của công việc này là thời gian linh hoạt, có thể thoải mái sáng tạo chỉ cần đảm bảo được yêu cầu của công ty. Đặc biệt, đây là một cơ hội để tích luỹ kinh nghiệm của sinh viên thuộc các ngành Báo chí.

Tuy nhiên, để nhận được nhuận bút, bài viết của bạn phải chất lượng và được đăng tải. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể kiếm được 4-6 triệu đồng/tháng với công việc CTV content tại nhà.

#2. Làm gia sư online tại nhà

Gia sư là một công việc làm thêm vô cùng quen thuộc đối với các bạn sinh viên. Nếu trước đây, việc làm gia sư phải phụ thuộc vào học sinh và di chuyển nhiều; thì ngày nay, với sự phát triển của Internet, các bạn có thể làm gia sư online tại nhà. Việc làm gia sư online giúp bạn chủ động hơn trong công việc và thời gian. Bạn vừa có thể trao dồi kiến thức, vừa có thể kiếm thêm tiền.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, xu hướng sử dụng Ebook đã tăng lên một cách đags kể. Nếu bạn thật sự giỏi trong một lĩnh vực nào đó, bạn có thể soạn nó thành một Ebook và đăng lên các trang Ebook để bán. Đó cũng là một cách gia sư online vô cùng hiệu quả.

#3. Làm CTV dịch thuật online.

Hiện nay, các công ty đang tuyển người dịch thuật online với số lượng lớn. Đây cũng là một công việc không quá bó buộc về thời gian và có thể kiếm thêm rất nhiều tiền. Trung bình, với mỗi trang văn bản bạn có thể nhận được 35.000-150.000đ. Đối với một tập phim, bạn có thể nhận thù lao đến 200.000đ.

Mặc dù đây là một công việc có thu nhập cao, nhưng nó yêu cầu người làm phải thông thạo từ 2 ngoại ngữ trở lên và có khả năng viết lách. Vì vậy, việc tuyển chọn CTV dịch thuật online vô cùng khắt khe và nó không dành cho số đông.

#4. Làm Freelancer.

Freelancer là một người làm tự do trong một lĩnh vực nào đó. Ví dụ bạn giỏi về IT, bạn có thể trở thành một lập trình viên tại nhà cho một công ty nào đó, nếu bạn giỏi thiết kế, bạn có thể bán thiết kế của mình cho người khác,…Freelancer đang dần trở thành xu hướng trên thế giới với mức lương hấp dẫn, thời gian thoải mái. Đặc biệt, Freelancer có thể làm việc “xuyên biên giới” tại nhà.

Nghề Freelancer tuy phổ biến, nhưng nó đòi hỏi trình độ nhất định. Tuỳ vào khả năng, bạn có thể nhận thù lao đến “chục triệu” cho một dự án.

#5. Trở thành CTV bán hàng online.

CTV bán hàng online không còn quá xa lạ với mọi người. Đây là một công việc được ưa thích trong mùa dịch. Công việc này phù hợp với các bạn kinh doanh vốn ít và không có mặt bằng. Những mặt hàng bán online vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để trở thành một cộng tác viên bán hàng online, bạn cần phải kiên trì và khéo léo với khách hàng. Bên cạnh đó, việc tìm được một đối tác để trở thành CTV là một việc vô cùng khó khăn. 

Trở thành CTV bán quần áo thời trang Online tại nhà mùa dịch

FuniMart là nền tảng dropshipping số #1 dành cho CTV bán hàng online. Với FuniMart, bạn có thể lấy giá sỉ chỉ từ 1 sản phẩm. FuniMart luôn sẵn sàn hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc trong kinh doanh online và mang đến những giải pháp kinh doanh cho các CTV. 

Hơn thế, FuniMart là người đồng hành với các Cộng tác viên trong việc tiếp cận nguồn hàng uy tín chất lượng, hỗ trợ theo dõi, quản lý và vận chuyển đơn hàng. FuniMart với mục tiêu trở thành trợ thủ đắc lực cho việc quản lý, giải pháp đơn hàng,vận chuyển hàng hóa từ Nhà cung cấp đến Cộng tác viên.

ĐĂNG KÝ CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRÊN FUNIMART NGAY

Bài viết liên quan

TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Kiếm thêm thu nhập tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Công việc phù hợp với sinh viên, các mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập.

CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE LÀ GÌ?

Nếu bạn yêu thích công việc kinh doanh nhưng không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, hãy thử trở thành một CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE. Đây là một công việc không quá ràng buộc về thời gian nhưng vẫn mang lại một mức thu nhập ổn định.…

BẬT MÍ GIÚP BẠN KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà và bạn chưa biết bắt đầu từ đâu?  Có thể bạn đã không còn xa lạ gì với thuật ngữ kiếm tiền online, kiếm tiền tại nhà. Kiếm tiền là nhu cầu và cũng là động lực của hầu hết chúng ta.…