5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay

5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
23 Sep, 2021

Với sự tiến bộ của công nghệ và nó trở nên quá tiên tiến, giờ đây mọi người đều đang sử dụng điện thoại thông minh với hệ điều hành hỗ trợ iOS hoặc Android. Bạn có thể kiếm thu nhập online chỉ bằng điện thoại thông minh hoặc kiếm thu nhập bằng máy tính của mình.

Mọi người trên khắp thế giới đang kiếm thu nhập online thông qua các phương pháp khác nhau, từ các cuộc khảo sát có trả tiền, kiếm tiền với YouTube,…

Làm cách nào để kiếm thu nhập thời gian rảnh?

Với sự gia tăng tìm kiếm việc làm kiếm thu nhập online, hiện nay có rất nhiều cách mà người ta có thể kiếm thu nhập điện thoại thông minh ngay tại nhà. Một số cách kiếm thu nhập online bao gồm:

  • Trả lời câu hỏi khảo sát
  • Là một Freelancer
  • Dịch vụ khách hàng trực tuyến
  • Trợ lý ảo
  • Tiếp thị liên kết
  • Chơi trò chơi
  • Xem video
  • Đọc báo,…

Những công việc này có thể được thực hiện như một công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian. Bạn có thể làm song song 2 công việc bình thường của mình và các công việc online này như một cách kiếm thu nhập thời gian rảnh.

>>> Xem thêm: Dropshipping là gì? Tìm hiểu dropshipping trên sàn thương mại điện tử

Cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại thông minh

Làm CTV bán hàng online

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính có kết nối internet, bạn sẽ bắt đầu công việc kiếm thu nhập online này cực hiệu quả. Nếu bạn không biết bắt đầu làm CTV bán hàng online ở đâu uy tín, chất lượng thì FuniMart là một gợi ý cho bạn. Tại FuniMart, bạn chỉ cần đăng ký trở thành CTV, sau đó chọn sản phẩm bạn muốn bán là bạn có thể bắt đầu công việc kiếm thu nhập online tại nhà thời gian rảnh rồi.

Tại FuniMart, bạn không cần phải lo việc hàng của bạn có bán được hay không vì mức giá bạn nhận được là mức giá sỉ dù chỉ một sản phẩm. Việc của bạn là đăng bán thường xuyên trên bất kỳ trang thương mại điện tử hay mạng xã hội nào bạn thấy phù hợp, sau đó bạn sẽ được hưởng hoa hồng.

Phần còn lại, từ khâu đóng gói hàng đến khâu vận chuyển đến tay khách hàng, FuniMart sẽ lo toàn bộ, rất thuận lợi cho bạn. Vậy còn ngại gì mà không đăng ký ngay 1 slot trở thành CTV FuniMart ngay hôm nay. Nếu bạn muốn xem thông tin chi tiết về việc đăng ký trở thành CTV bán hàng online cùng Funimart, nhấp vào tại đây.

Làm Freelancer

Đây là một trong những cách kiếm tiền chắc chắn nhất khi sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn. Tất cả những gì bạn cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet tốt, nếu bạn có một chiếc laptop thì đó là một lợi thế thêm cho bạn. Bạn có thể nhận các công việc viết online, các công việc nhập dữ liệu cũng vậy. Các trang web trả tiền cho các tác phẩm như vậy là Fiverr, Guru.com, Peopleperhour, v.v. Các trang web này trả lương rất tốt cho công việc của bạn.

Lướt web và xem video trực tuyến

Một số trang web và ứng dụng trả tiền rất tốt để thu hút bạn có mặt trên trang của họ, bằng cách xem quảng cáo, video clip ngắn,… Một số ứng dụng kiếm thu nhập online:

  • Swagbucks: Đây là một trong những ứng dụng kiếm thu nhập thời gian rảnh được sử dụng nhiều nhất.Với Swagbucks, bạn có thể kiếm tiền bằng cách mua sắm, xem video và trả lời các cuộc khảo sát trả phí.
  • Fronto: đây là một ứng dụng khác cho phép bạn đọc các bài báo, giao dịch sản phẩm và đánh giá, cũng như xem quảng cáo để kiếm điểm.
  • Báo hay 24h, Clipclaps, App InfoQ, Hago, GoLike,… cũng là một trong những app giúp bạn kiếm thu nhập thời gian rảnh cực hiệu quả.

Mua sắm

Có các ứng dụng điện thoại thông minh trả tiền cho bạn để mua sắm các mặt hàng đã có trong danh sách mua sắm của bạn, từ hàng tạp hóa, quần áo, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến kiếm thêm thu nhập bằng điện thoại bằng việc mua sắm:

  • Ibotta: Trước khi đi mua sắm, bạn hoàn thành một số tác vụ đơn giản trên ứng dụng, mỗi tác vụ liên quan đến thương hiệu yêu thích hoặc sản phẩm bạn thường mua. Tất cả những gì bạn phải làm là đến cửa hàng, bạn chụp ảnh biên lai của mình sau khi thanh toán và bạn sẽ được ghi có số tiền hoàn lại
  • Shopkick: Ứng dụng này trả tiền cho bạn khi bạn dành thời gian ở một số cửa hàng nhất định mà bạn có thể mua sắm. Tất cả những gì bạn làm ở đây là quét mã vạch và nhận điểm bạn có thể đổi thành thẻ quà tặng để sử dụng tại các cửa hàng yêu thích của mình.

Khảo sát trả phí

Một trong những phương pháp kiếm thu nhập online bằng điện thoại là điền vào các khảo sát trực tuyến. Bạn có thể sử dụng ý kiến ​​của mình để kiếm tiền bằng cách truy cập các trang web khảo sát để chia sẻ suy nghĩ của bạn, điều này rất có giá trị đối với các công ty sẵn sàng trả tiền cho họ. Ví dụ về các trang web và ứng dụng như vậy là:

  • Opinion space: trên trang web này, bạn sẽ cần tạo một tài khoản bằng email của mình, sau đó bạn bắt đầu nhận được thông báo về các cuộc khảo sát mới có sẵn. Sau đó, bạn điền vào sau đó điền vào và được trả tiền.
  • InboxDollars: có nhiều cách bạn có thể kiếm tiền với trang web kiếm thu nhập online này, như xem video, đọc email, nhấp vào quảng cáo, lướt internet, mua sắm trực tuyến, và cũng có thể thực hiện các cuộc khảo sát.

Tạo video trên YouTube

YouTube được biết đến là một trang web nơi người ta có thể kiếm thêm thu nhập thời gian rảnh hoặc nếu được, có thể là một công việc fulltime. Bạn có thể tạo clip ngắn để vui chơi, các lớp học hướng dẫn trực tuyến về cách làm bánh, may một chiếc váy đơn giản,… và từ đó kiếm được một số tiền kha khá.

Tất cả những gì bạn cần là bắt đầu xây dựng một kênh YouTube của riêng bạn, nơi bạn có thể đăng video của mình và thu hút mọi người đăng ký kênh của bạn và được trả tiền. Đó là một nguồn kiếm thu nhập online tốt chỉ với việc sử dụng điện thoại thông minh của bạn.

Trên đây là 5 cách kiếm tiền online bằng điện thoại vào thời gian rảnh được nhiều người tin tưởng. Việc của bạn giờ đây chỉ cần chọn một công việc phù hợp với mình và bắt đầu kiếm thu nhập thời gian rảnh thôi nào!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn dropshipping từ A-Z cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Những nghề kiếm thu nhập cao từ điện thoại uy tín nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm những nghề kiếm thêm thu nhập cao từ điện thoại của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã đến đúng nơi rồi, bài viết này là dành cho bạn

Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có quá nhiều thời gian rảnh, và bạn muốn tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập? Đọc bài viết về Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi để biết thêm nhé!

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập…