Những nghề kiếm thu nhập cao từ điện thoại uy tín nhất hiện nay

Những nghề kiếm thu nhập cao từ điện thoại uy tín nhất hiện nay

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
24 Sep, 2021

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho chiếc điện thoại thông minh của mình để chơi game, lướt mạng xã hội? Rất có thể bạn đang dành nhiều giờ mỗi ngày cho nó. Dù sao chúng ta cũng đang dành rất nhiều thời gian cho điện thoại thông minh, tại sao không sử dụng đây như một cơ hội để kiếm thêm tiền thông qua điện thoại di động của mình?

Cho dù bạn là học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm muốn kiếm thêm thu nhập, đừng lo, hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn những nghề kiếm thu nhập cao từ chính chiếc điện thoại của bạn.

Kiếm thu nhập nhiều và nhanh nhất với ứng dụng FuniMart

Kiếm thu nhập nhiều và nhanh nhất với ứng dụng FuniMart

Nếu bạn đang phân vân không biết nên làm gì để kiếm thu nhập trên điện thoại của mình, thì FuniMart chính là một gợi ý của chúng tôi. FuniMart là nền tảng giúp CTV có thể lựa chọn sản phẩm bán hàng online, kiếm thu nhập từ điện thoại hiệu quả và cực kỳ uy tín. Bạn chỉ cần đăng ký trở thành CTV của FunỉMart, sau đó thiết lập thông tin cho gian hàng của mình là bạn có thể bắt đầu bán hàng được rồi. Đến với FuniMart, bạn được gì:

  • Được hưởng ưu đãi, chiết khấu của FuniMart, được hưởng giá sỉ dù bạn chỉ đăng ký 1 sản phẩm
  • Đội ngũ chăm sóc CTV, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc, yêu cầu của CTV nhanh chóng, hiệu quả
  • FuniMart sẽ lo hoàn toàn khâu vận chuyển, đảm bảo thời gian giao hàng, đóng gói chuyên nghiệp, CTV chỉ cần bán đơn hàng, sau đó hưởng hoa hồng.

Link tải ứng dụng: Adroid / iOS

Kiếm thu nhập từ điện thoại với Ibotta

Ibotta giúp bạn kiếm được tiền từ những thứ bạn mua. Đây là cách Ibotta hoạt động để mua sắm trực tiếp:

  • Trước khi bạn đến cửa hàng, hãy mở ứng dụng và hoàn thành một số tác vụ để tìm ưu đãi cho các sản phẩm và thương hiệu bạn yêu thích.
  • Tiếp theo, đi đến cửa hàng và mua các mặt hàng bạn đã chọn trong ứng dụng.
  • Sau khi bạn hoàn tất, hãy chụp ảnh biên lai của bạn để đổi các phiếu mua hàng bạn đã chọn.
  • Và để mua hàng trực tuyến, bạn chỉ cần tải ứng dụng xuống thiết bị của mình. Nó sẽ tự động tính thu nhập hoàn tiền của bạn.
  • Bạn sẽ được hoàn lại tiền dựa trên các hoạt động bạn đã hoàn thành trước thời hạn. Ibotta tương thích với PayPal và Venmo, đồng thời cũng có thể lựa chọn nhận thẻ quà tặng.

Kiếm thu nhập từ điện thoại bằng các khảo sát có trả phí

Kiếm thu nhập từ điện thoại bằng các khảo sát có trả phí

Các cuộc khảo sát trả phí được thực hiện bởi các hội đồng khảo sát thay mặt cho các công ty để thu thập quan điểm của người dùng về các sản phẩm và dịch vụ.

Công việc này trả một số tiền nhất định cho những người tham gia khảo sát để hoàn thành khảo sát. Nó có thể thay đổi từ 0,5 đô (khoảng 13.000đ) đến 5 đô (khoảng 110.000đ) cho mỗi cuộc khảo sát.

Thông thường, các trang web khảo sát trả phí trả tiền mặt qua PayPal, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải đăng ký tài khoản Paypal để có thể dễ dàng nhận thưởng.

Một số ứng dụng khảo sát cho bạn tham khảo là Swagbucks, Google Opinion Awards, Junkie Survey, Survey Savvy, LifePoints,…

Làm gì để kiếm thu nhập với các trang web trả tiền khi nhấp chuột PTC?

Kể từ khi Google bắt đầu phạt các trang web không thân thiện với thiết bị di động, các quản trị viên web bắt đầu phát triển các trang web đáp ứng để làm cho thuộc tính web của họ thân thiện hơn.

Trả tiền khi nhấp chuột là chương trình kiếm thu nhập từ điện thoại đơn giản nhất được liệt kê ở đây. Các trang web PTC di động trả tiền cho người dùng của họ để xem quảng cáo bằng điện thoại di động. Các thành viên được trả tiền để xem các trang web hàng ngày. Người dùng PTC đang kiếm được hơn một nghìn đô mỗi tháng.

Trở thành trợ lý ảo để kiếm thêm thu nhập nhiều và nhanh nhất

Trở thành trợ lý ảo để kiếm thêm thu nhập nhiều và nhanh nhất

Công việc trợ lý ảo là một trong những công việc bán thời gian được trả lương cao trên internet. Điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng đóng một vai trò quan trọng trong công việc trợ lý ảo.

Làm việc như một trợ lý ảo cho khách hàng, quản lý hầu như tất cả các hoạt động hàng ngày của họ. Đây giống như một trợ lý cá nhân, hỗ trợ khách hàng sử dụng PDA. Điện thoại thông minh đóng một vai trò quan trọng trong những loại công việc kiếm thêm thu nhập từ điện thoại này.

Kiểm tra trải nghiệm người dùng kiếm thu nhập trên điện thoại

Để thực hiện các công việc kiểm tra trải nghiệm người dùng , bạn phải có kiến ​​thức tốt để làm theo các hướng dẫn được cung cấp để kiểm tra. Có thể mất đến 20 phút để hoàn thành công việc thử nghiệm.

Dựa trên mức độ phức tạp của công việc, các công ty trả tới 10 đô (khoảng 230.000đ) cho mỗi lần hoàn thành công việc thử nghiệm của người dùng. Để được thuê cho công việc này, người dùng phải vượt qua bài kiểm tra tính đủ điều kiện cơ bản.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp 6 những nghề kiếm thu nhập cao và hiệu quả nhất hiện nay dành cho bạn. Nếu bạn có hứng thú với những công việc kiếm thu nhập từ điện thoại này thì hãy bắt tay vào làm từ bây giờ nhé!

>>> Xem thêm: 5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có quá nhiều thời gian rảnh, và bạn muốn tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập? Đọc bài viết về Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi để biết thêm nhé!

5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay

Bạn đang rảnh rỗi nhưng không biết làm cách nào để kiếm tiền tại nhà. Đừng lo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 cách kiếm thu nhập online bằng điện thoại tại nhà uy tín nhất hiện nay.

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập…