TÌM HIỂU CÁCH BÁN HÀNG SHOPEE KHÔNG CẦN VỐN

TÌM HIỂU CÁCH BÁN HÀNG SHOPEE KHÔNG CẦN VỐN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
26 Jan, 2022

Shopee là một nền tảng đã không còn xa lạ với cả những người kinh doanh online và những người tiêu dùng. Bạn có tin rằng có cách bán hàng Shopee không cần vốn không? Nghe có vẻ khó tin, nhưng thực tế cho thấy rằng rất nhiều người đang sử dụng cách bán hàng này để kiếm thu nhập mỗi ngày.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng FuniMart học cách bán hàng trên Shopee không cần vốn ngay nào!

Những ưu điểm khi bán hàng trên Shopee

cach-ban-hang-shopee-khong-can-von

Lượt truy cập lớn

Shopee là sàn thương mại điện tử lớn, với số lượng truy cập khủng. Đây chính là một lợi thế giúp cho việc bán hàng trên Shopee có nhiều tiềm năng trong việc tiếp cận đến các đối tượng khách hàng và thu được lợi nhuận lớn. 

Nhiều chương trình quảng cáo 

Một ưu điểm nữa của Shopee chính là các chương trình quảng cáo vô cùng đa dạng với nhiều hình thức, từ giảm giá, voucher cho đến miễn phí vận chuyển. Người bán hàng có thể tự tạo mã giảm giá để thu hút khách hàng đến với gian hàng của mình.

Hoàn toàn miễn phí

Đây là một nền tảng kinh doanh online hoàn toàn miễn phí. Người bán hàng hoàn toàn có thể tạo cho mình một tài khoản, đăng bài về sản phẩm, sử dụng các công cụ hỗ trợ và tương tác với khách hàng mà không mất một khoản chi phí nào cả. Đây là một điểm cộng đối với những người có ý định bán hàng online mà không có nhiều vốn.

Chính sách vận chuyển ưu đãi

Shopee cung cấp rất nhiều hình thức vận chuyển khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, Shopee còn có rất nhiều voucher giảm giá phí vận chuyển nhằm kích thích sức mua của khách hàng. Thời gian và chất lượng giao hàng của Shopee cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

>> Xem thêm: KIẾM TIỀN KHÔNG KHÓ VỚI DROPSHIP SHOPEE

Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn cho người mới

cach-ban-hang-shopee-khong-can-von

Cách bán hàng trên Shopee không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cần một khoảng thời gian để có thể học cách bán hàng trên Shopee một cách thành thạo và có hiệu quả. Dưới đây là tóm tắt một số bước cơ bản cho người mới bắt đầu kinh doanh online trên Shopee.

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh

Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu thị trường và các mặt hàng có thể kinh doanh online. Sau khi tìm hiểu, hãy lựa chọn một mặt hàng, sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm và phù hợp với thế mạnh của bản thân. Lời khuyên là bạn nên lựa chọn một sản phẩm mà bạn có kiến thức để có thể dễ dàng tư vấn cho khách hàng của mình.

Bước 2: Tìm kiếm nhà cung cấp trên Shopee

Khi đã chọn được mặt hàng mà mình muốn kinh doanh, công việc tiếp theo của bạn chính là tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín.

Bạn có thể vào trang của Shopee để tìm kiếm sản phẩm, sau đó lọc các nhà cung cấp theo các yếu tố như địa điểm, mức giá, xu hướng,… và chọn ra một hay một số nhà cung cấp mà bạn tin tưởng. Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có sản phẩm chất lượng, thoả thuận công việc rõ ràng và có khâu vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo.

>> Xem thêm: TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPPING SHOPEE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Bước 3: Tạo gian hàng trên Shopee

cach-ban-hang-shopee-khong-can-von

Dưới đây là các bước vô cùng nhanh gọn để lập cho mình một gian hàng trên Shopee:

  • Đăng ký tài khoản Shopee
  • Đặt tên cho shop, cập nhật các hình ảnh của shop
  • Chọn các hình thức thanh toán
  • Đăng tải các sản phẩm lên gian hàng
  • Đăng ký đơn vị vận chuyển

Bước 4: Tối ưu hoá nội dung và trang trí gian hàng 

Sau khi đăng ký shop trên Shopee, việc tiếp theo bạn cần làm để có thể thu hút nhiều khách hàng đó là tối ưu nội dung của gian hàng. Bạn có thể tối ưu shop bằng cách đặt tên shop liên quan đến mặt hàng mà mình đang kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn có thể tối ưu hoá nội dung sản phẩm bằng cách đặt tiêu đề sản phẩm, gắn các hashtag liên quan đến sản phẩm của mình. 

Hình thức cũng là một yếu tố quan trọng để giúp bạn thu hút khách hàng, do đó, đừng quên trang trí gian hàng của mình sao cho thật bắt mắt nhé. Bạn nên có banner cho shop của mình, đồng thời nên đưa lên trang chủ các sản phẩm bán chạy, các voucher và chương trình khuyến mãi của shop để khách hàng dễ dàng nắm bắt được.

Bước 5: Quảng bá gian hàng của mình 

Sau khi có một gian hàng chỉn chu trên Shopee, bạn có thể kéo khách đến shop của mình bằng cách chia sẻ gian hàng của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Shopee có quy định giới hạn số lần lên top tìm kiếm của bạn. Vì vậy, nếu bạn có kinh phí để đầu tư thì bạn có thể mua từ khóa trên Shopee để giúp sản phẩm của mình lên top tìm kiếm, tăng mức độ tiếp cận đến khách hàng.

>> Xem thêm: MÔ HÌNH DROPSHIPPING TRÊN SHOPEE: LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ

Tổng kết

Cách bán hàng Shopee không cần vốn đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là đối với những bạn trẻ có nhu cầu kinh doanh online. Hi vọng rằng những thông tin mà FuniMart cung cấp trong bài viết đã phần nào giúp cho bạn hiểu hơn về cách bán hàng trên Shopee cho người mới. Chúc bạn bắt đầu con đường kinh doanh thật thành công nhé!

Bài viết liên quan

MÔ HÌNH DROPSHIPPING TRÊN SHOPEE: LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ

Thời đại công nghệ số phát triển, nhiều loại hình kinh doanh online nảy nở, trong đó mô hình dropshipping trên Shopee đang phát triển cực kì mạnh. Với sự tối giản tối đa, mô hình dropshipping Shopee ngày càng được ưu chuộng, tiếp cận với nhiều tệp người đang…

Cách bán hàng trên Shopee – Hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Xu hướng bán hàng trên Shopee dần trở thành một công việc kinh doanh mang lại lợi nhuận cực cao cho người bán. Vì thế, nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online, Shopee là một thị trường tiềm năng.

Bật mí cách bán hàng trên Shopee không cần vốn

Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn - Những cách mới nhất