KIẾM TIỀN KHÔNG KHÓ VỚI DROPSHIP SHOPEE

KIẾM TIỀN KHÔNG KHÓ VỚI DROPSHIP SHOPEE

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
16 Dec, 2021

Hầu hết người kinh doanh đều đặt mối qua tâm đến Dropship Shopee. Một mô hình kinh doanh phổ biến nhất hiện nay với những ưu điểm và thuận lợi đem lại nguồn thu nhập khủng mỗi tháng.Vậy nếu muốn kiếm tiền với Dropship Shopee thì có khó không và phải làm như thế nào? Theo dõi bài viết này của FuniMart nhé.

Dropship được hiểu là gì?

Dropship là hình thức kinh doanh mà ở đó bạn là một nhà bán lẻ nhưng không cần phải giữ hàng hóa, sản phẩm trong kho hay hiểu đơn giản Dropship đó là việc bỏ qua khâu vận chuyển. Công việc của một Dropshiper là tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm, theo dõi các đơn hàng và chăm sóc khách hàng. Lợi nhuận bạn thu được chính là sự chênh lệch giá của nhà cung cấp và giá bạn bán cho khách hàng.

Dropship Shopee là gì?

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì cho phép chúng ta có thể làm dropshipping với hiệu quả, và không ít người đã thành công trong lĩnh vực này.

Hiện nay Shopee là một kênh bán hàng tốt nhất để bạn có thể bắt đầu làm Dropship với lượng traffic rất lớn, đăng bán trên Shopee cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra những phí thanh thoán trên đó cũng rất nhanh chóng và an toàn.

Dropship Shopee – hình thức kinh doanh online với sàn thương mại điện tử Shopee. Shopee Việt Nam  hiện là một trong các nền tảng dropship có thể nói bùng nổ mạnh mẽ nhất trong tất cả các sàn.

Hướng dẫn Dropship Shopee

dropship-shopee
Hướng dẫn dropship shopee

Bước 1: Tìm và chọn sản phẩm tiềm năng để làm Dropship Shopee

Đây là bước chiếm đến 80% sự thành công trong việc kinh doanh của bạn, hãy lựa chọn và cân nhắc tới những sản phẩm nào mà  có mức độ phổ biến cao khi đó nó sẽ mang lại khả năng bán được hàng cao hơn. Bằng cách nào bây giờ?  

Đó là việc bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng Google Trend. Công cụ sẽ phân tích những xu hướng tiêu dùng sản phẩm của người tiêu dùng, cung cấp những thông tin về từ khóa hay là khu vực tìm kiếm,… Khi dử dụng Google Trends, bạn có thể dự đoán được về nhu cầu của khách hàng và có kế hoạch kinh doanh hợp lí.

Bước 2: Tìm nhà cung cấp cho sản phẩm

Bạn có thể tìm kiếm những đơn vị cung cấp sản phẩm trên Shopee hoặc  các sản khác. Một lưu ý đó là khi liên hệ, bạn cần trao đổi về các chính sách của nguồn hàng, vận chuyển, chiết khấu hay hỗ trợ bảo hành.

Kinh doanh dropship shopee, bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng từ chính nền tảng này. Ngoài ra một nguồn hàng mà bạn có thể tham khảo đó là từ Funimart- một kênh cung cấp hàng hóa, sản phẩm vô cùng đa dạng với nhiều nhà cung cấp khác nhau để bạn lựa chọn.

XEM THÊM VỀ FUNIMART

Bước 3: Tạo gian hàng Shopee và đăng bán trên kênh bán hàng

Sau khi đã thỏa thuận với nhà cung cấp về các chính sách thì bước tiếp theo bạn cần làm đó là tạo gian hàng trên Shopee. Tại đây, bạn đã có thể bắt đầu đăng bán những sản phẩm của mình bằng cách tạo sản phẩm và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và giá cả.

Bước 4 :Xử lý đơn hàng và hỗ trợ khách hàng

Sau khi có đơn hàng, bạn cần đưa mã đơn hàng cho bên nhà cung cấp. Ở đây bạn chỉ cần chuyển tiền hàng trước cho họ sau đó để họ tiếp tục xử lý các khâu còn lại. Hoàn tất việc giao hàng, Shopee sẽ chuyển cho bạn khoản tiền chênh lệch đó.

Và vấn đề chăm sóc khách hàng cũng phải hết sức được lưu ý, khi khách hàng có những thắc mắc về sản phẩm, thì bạn cũng cần nhanh chóng hỗ trợ, giải đáp. Đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi hay giảm giá để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

dropship-shopee
4 bước Dropship Shopee đơn giản

XEM THÊM CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

Vì sao kiềm tiền với Dropship Shopee lại dễ dàng đến thế

Không cần vốn hoặc vốn ít

Người làm Dropship Shopee sẽ không cần phải bỏ một nguồn vốn nào ra để nhập hàng về kho nên dường như những chi phí như kho bãi, tồn kho, vận chuyển… sẽ không phát sinh. Nếu có thì cũng chỉ là những chi phí nhỏ về công cụ hỗ trợ mà thôi.

Có thể bán nhiều sản phẩm khác nhau 

Với Dropship Shopee bạn chỉ cần lấy hình ảnh thông tin từ nhà cung cấp sau đó đăng bán mà thôi, và bạn có thể lấy bất cứ sản phẩm nào từ nhà cung cấp.

Thời gian và không gian linh hoạt

Chỉ cần chiếc điện thoại hay laptop có kết nối mạng thì bạn sẽ làm Dropship mọi lúc mọi nơi, không cần cố định bất kì chỗ nào

Như vậy, bài viết đã đưa ra những thông tin để có thể làm dropshipping shopee một cách dễ dàng.

Hãy bắt đầu học dropshipping shopee ngay từ bây giờ, chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

BÁN HÀNG DROPSHIP LÀ GÌ? QUY TRÌNH DROPSHIP CÙNG FUNI

Bán hàng dropship là một mô hình bán hàng đã nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, hẳn đây vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ. Vậy hãy cùng FuniMart tìm hiểu xem

MÁCH BẠN CÁCH KHỞI NGHIỆP DROPSHIP SHOPEE HIỆU QUẢ KHÔNG CẦN VỐN

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng trong tay lại không có nhiều vốn, không có nhiều kinh nghiệm. Vậy thì mô hình dropship shopee chính là sự lựa chọn dành cho bạn

NEWBIE TẬP KINH DOANH VỚI MÔ HÌNH BÁN HÀNG DROPSHIP

Bán hàng Dropship đang dần trở thành một xu thế trong thời đại phát triển công nghệ thương mại như hiện nay.