TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPPING SHOPEE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPPING SHOPEE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
25 Jan, 2022

Mô hình dropshipping là mô hình được đánh giá cao bởi tính năng động cũng như khả năng mang lại lợi nhuận cao mà không tốn quá nhiều chi phí. Shopee là một trong những nền tảng kinh doanh dropshipping được đánh giá cao nhất trên thị trường Việt Nam. 

Hãy để FuniMart giới thiệu đến bạn Top 5 nguồn hàng dropshipping shopee uy tín nhất hiện nay nhé!

1. Khái niệm mô hình dropshipping Shopee. 

Mô hình kinh doanh dropshipping là gì?

Mô hình dropshipping có thể được hiểu đơn giản như sau: đây là mô hình mà trong đó người bán (retailer) không phải lưu trữ hàng hóa trong kho. Họ chỉ cần tìm kiếm một nhà cung cấp (supplier) và thương lượng giá bán với họ và sau đó tìm kiếm khách hàng tiêu thụ sản phẩm này. 

nguon-hang-dropshipping-shopee

Khái niệm mô hình dropshipping Shopee

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với Shopee – ứng dụng mua bán trực tuyến và sàn giao dịch điện tử lớn nhất hiện nay. Đây là một môi trường phù hợp cho những ai muốn bắt đầu con đường kinh doanh dropshipping.

Với danh mục hàng hoá đa dạng từ đồ sinh hoạt hằng ngày, đồ gia dụng đến mỹ phẩm, đồ công nghệ, Shopee sẽ giúp các nhà kinh doanh dropshipping tiếp cận với khách hàng thuận lợi nhất có thể.

nguon-hang-dropshipping-shopee

Vì sao mô hình dropshipping Shopee lại được tin tưởng như vậy?

Hãy cùng điểm qua những lý do mà mô hình dropshipping Shopee được nhiều nhà kinh doanh chọn lựa nhất nhé!

  • Shopee có lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn, đặc biệt là ở giới trẻ, những người dễ dàng thích nghi và bắt kịp các xu hướng mới
  • Giao diện thân thiện, dễ nhìn, bộ lọc tìm kiếm sản phẩm thông minh giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm món đồ theo ý mình.
  • Các chính sách khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho các nhà kinh doanh và khách hàng.
  • Liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín toàn quốc như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express, Viettel Post,…
  • Các chính sách đãi ngộ của Shopee dành cho các nhà kinh doanh cũng là một điểm cộng giúp người bán tin tưởng lựa chọn trang thương mại điện tử này.

2. Cách kinh doanh theo mô hình dropshipping Shopee

FuniMart xin đưa đến bạn cách bán hàng trên Shopee theo mô hình kinh doanh dropshipping Shopee như sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp và mặt hàng để kinh doanh.

Do đây là hình thức kinh doanh mà bạn không phải tích trữ hàng hoá nên sẽ rất khó để bạn biết được mặt hàng đó có đạt chuẩn hay không. Để có thể đưa một món đồ chất lượng đến tay người dùng, bạn cần phải tìm hiểu và chọn những nhà cung cấp uy tín.

  • Bước 2: Tạo một shop kinh doanh dành cho riêng mình

Một bước vô cùng quan trọng để bắt đầu con đường kinh doanh đó là tạo shop. Có thể dùng một cái tên dễ đọc những đặc biệt để tạo ấn tượng với khách hàng và giúp khách hàng dễ nhớ hơn.

  • Bước 3: Chuẩn bị các mặt hàng để đăng bán

Muốn có một sản phẩm đúng với thực tế nhất thì bạn nên tự chụp sản phẩm đó thay vì lấy hình trên mạng về. Một bức hình tự chụp sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chân thực về sản phẩm hơn đồng thời tăng độ tin cậy của shop.

  • Bước 4: Chuẩn bị các yêu cầu cần thiết khác như tài khoản giao dịch

Một giai đoạn hiển nhiên và bắt buộc phải có đó là chuẩn bị tài khoản để thực hiện các giao dịch. Mọi thanh toán với Shopee, với khách hàng đều sẽ trở nên thuận tiện hơn nếu bạn có tài khoản này.

nguon-hang-dropshipping-shopee

3. Nguồn hàng dropshipping shopee uy tín nhất hiện nay

Nguồn hàng trực tiếp từ Shopee

Với nguồn hàng phong phú và đa dạng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín trên Shopee chỉ với một vài bước đơn giản. Bạn nên cài đặt bộ lọc ở những khu vực gần với mình để dễ làm việc với công ty và có thể kiểm tra hàng hoá nhanh chóng hơn.

Nguồn hàng từ FuniMart

Nguồn hàng trên FuniMart được đánh giá cao bởi sự đa dạng và giá thành hợp lý. Đây là một nền tảng luôn đặt quyền lợi của người bán lên hàng đầu, việc của bạn chỉ cần đăng bán sản phẩm và chốt đơn với khách hàng, mọi việc chuẩn bị còn lại sẽ được Funimart lo.

Với chỉ vài phút đăng ký tài khoản, bạn đã có thể bắt đầu con đường kinh doanh của mình rồi. FuniMart luôn có những đợt kiểm tra hàng hoá nên bạn không cần lo về vấn đề sản phẩm không đạt chất lượng nhé

Nguồn hàng dropshipping Shopee từ Google

Với một kho dữ liệu khổng lồ giúp bạn có thể tìm được bất cứ thứ gì, Google chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nguồn hàng dropshipping Shopee. Bạn có thể nhập cụm từ “ source dropshipping Việt Nam”, ngay lập tức, hàng loạt các nhà cung cấp sẽ hiện ra cho bạn thoải mái lựa chọn.

nguon-hang-dropshipping-shopee

Nền tảng dropshipping toàn cầu Netsale

Netsale được coi là một trong những nhà cung cấp lớn nhất thế giới và kết nối với các sàn thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall,… Chỉ với một thao tác đăng ký, bạn có thể dễ dàng chọn lựa nguồn hàng dropshipping Shopee uy tín cho mình.

Với 70 triệu mặt hàng đến từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ không khó để tìm một nhà cung cấp thật uy tín và có những mặt hàng thật chất lượng đâu.

Nguồn hàng dropshipping Shopee từ Facebook

Tương tự như Google, Facebook cũng sở hữu một lượng lớn các trang, nhóm cung cấp nguồn hàng dropshipping Shopee. Khi tham gia vào các hội nhóm này bạn còn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ các nhà kinh doanh khác và về áp dụng cho doanh nghiệp của mình. 

Bạn có thể gõ những từ khoá như: nguồn hàng sỉ dropshipping, nguồn hàng dropshipping Shopee uy tín, nhóm dropshipping Shopee…để dễ tìm kiếm nhà cung cấp và sản phẩm hơn. 

Tổng kết

Qua bài viết trên, FuniMart hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nguồn hàng dropshipping Shopee uy tín với giá cả phải chăng. 

Hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt trước khi bắt đầu kinh doanh để có thể đạt được những thành công mình mong muốn nhé!

>> Xem thêm: Funi chia sẻ cách tìm nguồn hàng dropship shopee uy tín

>> Tham khảo ngay: Kiếm tiền không khó với dropship shopee

Bài viết liên quan

MÔ HÌNH DROPSHIPPING TRÊN SHOPEE: LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ

Thời đại công nghệ số phát triển, nhiều loại hình kinh doanh online nảy nở, trong đó mô hình dropshipping trên Shopee đang phát triển cực kì mạnh. Với sự tối giản tối đa, mô hình dropshipping Shopee ngày càng được ưu chuộng, tiếp cận với nhiều tệp người đang…

TẤT TẦN TẬT VỀ MÔ HÌNH DROPSHIPPING MÀ BẠN CẦN BIẾT

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển bùng nổ, kéo theo đó là những mô hình thương mại điện tử mới được ra đời. Là mô hình Dropshipping

2 phút hướng dẫn làm Dropshipping trên Shopee “siêu hot”

Trong đó, Dropshipping trên Shopee đang được săn đón nồng nhiệt và trở nên hấp dẫn do lợi nhuận mà nó mang lại. Bài viết sau đây FuniMart sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức hữu ích và hé lộ 5 bước đơn giản để thực hiện Dropshipping trên…