NHỮNG NƠI TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG NƠI TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
15 Jan, 2022

Cộng tác viên là công việc đang Hot dạo gần đây, đặc biệt là làm về mảng hàng order. Có rất nhiều người đang muốn tham gia công việc này nhưng mãi mà vân chưa tìm ra được nơi tuyển ctv bán hàng order ưng ý nhất. Và nếu chưa biết chọn và vẫn đang phân vân thì hãy xem hướng dẫn tìm những công ty chất lượng tốt dưới đây cùng FuniMart.

1. Tìm hiểu về công việc cộng tác viên bán hàng order

Để hạn chế rủi ro trong kinh doanh, bán hàng order là công việc được rất nhiều người ưa thích và tham gia, đặc biệt là thông qua mô hình Dropship. Mô hình này bạn không cần phải mua hàng về để bán hay lưu kho, chỉ cần bạn order với bên cung cấp là họ sẽ chuyển hàng đến khách hàng.

Không giống với những mô hình kinh doanh khác, đối với công việc CTV, bạn chỉ đóng vai trò người trung gian, sẽ là cầu nối để giữa nhà cung cấp và khách hàng. Bạn chỉ cần nhận thông tin đơn hàng từ khách và chuyển giao xử lý cho bên nhà cung cấp là xong.

Vì thế có rất nhiều bạn đã ứng tuyển ctv bán hàng order ở các công ty. Thu nhập bạn nhận được là phần chênh lệch hay phần trăm hoa hồng mà bạn đã trao đổi với nhà cung cấp.

tuyen-cong-tac-vien-ban-hang-order

2. Một số tiêu chí cần biết để chọn nơi tuyển ctv bán hàng order tốt nhất

Hiện này, công việc bán hàng order rất nhiều người tham gia, dự kiến là mô hình này sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai. Vì sự quan tâm đến công việc này quá lớn, nên hiện nay đã có một số nơi lợi dụng sự tin tưởng của mọi người để lừa tiền họ. Để có thể tránh khỏi những cạm bẫy đó, sau đây là một số lời khuyên để bạn có thể tìm được nơi hợp tác lâu dài:

  • Công ty phải có tên thương hiệu rõ ràng, có thông tin cụ thể
  • Phải hỏi thăm và xin ý kiến những người đi trước về nhà cung cấp bạn muốn hợp tác
  • Phải kiểm tra, đánh giá chất lượng hàng vì chất lượng là yếu tố tiên quyết khiến khách hàng mua hàng cho bạn
  • Bạn nên so sánh, đánh giá giữa các nhà cung cấp khác nhau để tìm được nơi phù hợp
  • Những công ty lừa đảo thường bắt bạn phải đóng phí tham gia, đào tạo, do đó bạn nên tránh xa
  • Nên hỏi rõ, trao đổi và thương lượng kỹ trước khi đi đến quyết định hợp tác

Đối với những bạn lần đầu tham gia tuyển ctv bán hàng order thì nên lưu ý những lời khuyên trên để tránh lựa chọn sai nơi.

3. Top 3 công ty tuyển ctv bán hàng order uy tín, chất lượng nhất hiện nay

3.1 FuniMart –nơi tuyển CTV bán hàng order số 1 Việt Nam

FuniMart là nền tảng cung cấp nguồn hàng cho mô hình dropship, tuy ra đời sau nhưng đã làm hài lòng rất nhiều người kinh doanh, hiện nay đã có hơn 50.000 ctv tham gia FuniMart. Được đánh giá là một trong những nơi tuyển ctv uy tín, FuniMart luôn đem đến nhiều lợi ích cho các CTV, luôn lấy nhu cầu của CTV làm mục tiêu để phát triển. Tại nhà Funi, khi tham gia bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi và được lấy hàng với giá sỉ dù cho bạn có mua 1 món hàng. Vì những lí do như thế, FuniMart sẽ là một nơi bạn không thể bỏ qua nếu làm CTV.

tuyen-cong-tac-vien-ban-hang-order

3.2 Cotavi.vn – nền tảng kết nối CTV và nhà cung cấp được nhiều người tin tưởng

Nếu bạn tham gia kinh doanh từ lâu, chắc hẳn sẽ biết đến Cotavi.vn, ứng dụng kiếm tiền online thông qua công việc ctv được vô số người tham gia. Với nguông cung ứng hàng hóa dồi dào, phí tham gia cực rẻ, các tính năng bán hàng thông minh và tiện ích, Cotavi.vn đã lấy lòng được rất nhiều người đam mê kinh doanh nhưng không có quá nhiều vốn.

tuyen-cong-tac-vien-ban-hang-order

3.3 G2T – web bán hàng order dành cho CTV

Bạn là am hiểu văn hóa Hàn Quốc, thường xuyên bắt kịp xu hướng và thích hàng hóa nước ngoài? Vậy thì G2T chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn kinh doanh các mặt hàng Hàn Quốc. Mục tiêu của G2T là phân phối được nhiều các mặt hàng chính hãng ở mọi góc Hàn Quốc đến tất cả người tiêu dùng trên thế giới.

Với các chính sách rõ ràng, hợp lí, giá cả vừa phải, giao hàng nhanh, uy tín, G2T nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy và làm hài lòng được nhu cầu của giới trẻ Việt Nam hiện nay.

tuyen-cong-tac-vien-ban-hang-order

Trên đây là Top 3+ đại chỉ tuyển ctv bán hàng order uy tín, được bình chọn bởi những người đang tham gia công việc này. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hợp lý để bạn có thể chọn được nơi để làm ctv.

Hiện tại nhà Funi vẫn còn đang tuyển CTV bán hàng, nếu bạn muốn ứng tuyển hay muốn tìm hiểu thêm thì hãy liên hệ chúng mình tại đây.

>> Xem thêm: Tất tần tật về mô hình Dropshipping bạn cần biết

>> Xem thêm: Làm cộng tác viên là gì? 1 phút đăng kí trở thành CTV nhà Funi

Bài viết liên quan

CÙNG FUNI TÌM HIỂU VỀ CTV BÁN HÀNG ONLINE TẠI NHÀ

Xu hướng mua sắm online đang phát triển, cùng với đó là lượng lớn các công ty đang chiêu mộ, tuyển dụng các ctv bán hàng online tiềm năng.

CÙNG ĐẾN 3 ĐƠN VỊ TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER LỚN NHẤT HIỆN NAY

Cộng tác viên bán hàng order là công việc được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn nhất. Hôm nay hãy cùng FuniMart tìm hiểu những đơn vị tuyển CTV bán hàng order uy tín hàng đầu

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Ngày nay, khi các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, họ luôn cần một lực lượng nhân viên bên ngoài để hỗ trợ việc bán hàng. Lúc này, nhiều công ty sẽ tuyển dụng CTV nhằm khai thác tối đa thị trường, tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt…