CÙNG ĐẾN 3 ĐƠN VỊ TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER LỚN NHẤT HIỆN NAY

CÙNG ĐẾN 3 ĐƠN VỊ TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER LỚN NHẤT HIỆN NAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
17 Mar, 2022

Những năm gần đây, với sự phát triển của các ngành nghề kinh doanh online, cộng tác viên bán hàng order là công việc được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn nhất. Hôm nay hãy cùng FuniMart tìm hiểu những đơn vị tuyển CTV bán hàng order uy tín hàng đầu hiện nay nhé!

1. Những điều cần biết về tuyển cộng tác viên bán hàng order

“Order” khi dịch sang tiếng Việt được gọi là “đặt hàng”. Đây là một từ ngữ quen thuộc và được sử dụng phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử, giờ đây bạn có thể dễ dàng order sản phẩm từ bất kỳ đâu trên thế giới và hàng hoá sẽ được vận chuyển đến tay bạn.

Order thường được xem như một hình thức mua hàng trực tuyến, khi mà người mua sẽ trực tiếp lựa chọn sản phẩm được trưng bày sẵn trên các gian hàng trên các trang web của họ. Sau khi nhận được đơn hàng, người bán sẽ tiến hành xác nhận đơn và đóng gói hàng hoá, sau đó bên vận chuyển sẽ vận chuyển hàng cẩn thận đến tay người tiêu dùng.

Thông qua những thông tin về sản phẩm như kích thước, màu săc, hình dạng…được người bán chụp và đăng lên, người mua sẽ có những hình dung chân thật về công dụng cũng như hình dáng của sản phẩm mà không phải trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm. Hiện nay hình thức này đang phổ biến trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

tuyen-ctv-ban-hang-order

2. Những ưu điểm và nhược điểm của tuyển ctv bán hàng order là gì?

2.1 Ưu điểm nơi tuyển ctv bán hàng order

Bán hàng order là một định hướng phù hợp dành cho những người mới bắt đầu đặt chân vào con đường kinh doanh, không có kinh nghiệm. Cách bán hàng này không yêu cầu bạn phải bỏ ra nhiều vốn để nhập hàng về dự trữ, ngay khi có đơn hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp để lấy hàng

Khi bạn đã dần quen với mô hình kinh doanh này, bạn có thể tự nghiên cứu để tìm kiếm những sản phẩm đang là xu hướng ở thời điểm đó. Điều này sẽ giúp thu hút khách hàng đến với gian hàng của bạn, lượng khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao hơn.

Một điều đặc biệt đó là mọi khâu bán hàng order đều được thực hiện trực tuyến thông qua các nền tảng trên mạng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tối đa các chi phí đắt đỏ phải bỏ ra khi kinh doanh theo hình thức truyền thống như: tiền thuê mặt bằng, trả công cho nhân viên, tiền thưởng hằng tháng cho nhân viên, tiền nhập hàng, lưu trữ hàng…

Không những vậy, với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram…bạn có thể dễ dàng tạo một cửa hàng cho riêng mình mà không phải đóng các loại thuế kinh doanh của nhà nước hay không cần phải có giấy phép kinh doanh. Một loạt các thủ tục pháp lý sẽ được lược bỏ khi bạn bán hàng order.

2.2 Nhược điểm 

Tuy bạn không phải nhập hàng về để lưu trữ, nhưng một bất lợi lớn của hình thức kinh doanh này đó là bạn không thể chủ động trong nguồn hàng được. Sẽ có lúc khách hàng muốn mua sản phẩm của bạn nhưng lại gặp tình trạng hết hàng, họ sẽ phải tìm một nơi khác để mua

Một nhược điểm khác đó là người bán sẽ không thể kiểm tra được tình trạng của sản phẩm trước khi giao cho khách hàng. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc chọn một đối tác uy tín, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng sản phẩm lỗi, kém chất lượng, gây tổn hại đến thương hiệu của bạn.

tuyen-ctv-ban-hang-order

3. Tất tần tật về 3 đơn vị tuyển cộng tác viên bán hàng order có thể bạn chưa biết

3.1 FuniMart

FuniMart được biết đến như một đơn vị tuyển cộng tác viên order uy tín nhất hiện nay. FuniMart có các chính sách vô cùng hấp dẫn dành riêng cho cộng tác viên order và luôn đặt quyền lợi của bạn lên hàng đầu. Khi trở thành cộng tác viên của FuniMart, bạn không chỉ được kiếm tiền mà còn học được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm từ những nhà kinh doanh khác.

Không những vậy, các mặt hàng ở FuniMart luôn có giá cả phải chăng, bạn sẽ không phải lo về việc giá bán lẻ cao hơn thị trường khiến bạn bị lỗ khi nhập hàng ở FuniMart. 

3.2 G2T

Điều đặc biệt của G2T chính là đây là nơi tập hợp những người đang sinh sống ở 2 nơi Hàn Quốc – Việt Nam và hay đi lại giữa 2 nước này. G2T là nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng. Đây là địa điểm uy tín được các doanh nghiệp, các cá nhân kinh doanh tin tưởng lựa chọn.

3.3 Cotavi

Đây là một trong nền tảng giúp liên kết các cộng tác viên bán hàng order và các nhà cung cấp với nhau. Cotavi là một công ty được đánh giá tốt nhất Việt Nam hiện nay. Với nguồn hàng đa dạng từ giày dép, quần áo, túi xách, các phụ kiện thời trang đến các sản phẩm làm đẹp, đồ điện tử, đồ gia dụng…Bạn có thể dễ dàng chọn lựa một mặt hàng phù hợp với công việc kinh doanh của bạn.

tuyen-ctv-ban-hang-order

Tổng kết

Trên đây là Top 3 đơn vị tuyển CTV bán hàng order uy tín mà FuniMart đã đưa đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn nhà cung cấp thật uy tín, tránh bị kẻ gian lợi dụng cơ hội để lừa đảo. Chúc bạn sẽ sớm đạt được thành công từ công việc làm công tác viên order của mình.

>>>Xem thêm: Bạn biết gì về CTV bán hàng online? Đăng ký làm CTV FuniMart

>>>Tham khảo:  Đại lý bán hàng là gì? Tuyền đại lý bán hàng online uy tín

Bài viết liên quan

NHỮNG NƠI TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Cộng tác viên là công việc đang Hot dạo gần đây, đặc biệt là làm về mảng hàng order, nhưng mãi mà vân chưa tìm ra được nơi tuyển ctv bán hàng order ưng ý nhất

BẠN BIẾT GÌ VỀ CTV BÁN HÀNG ONLINE? ĐĂNG KÝ LÀM CTV FUNIMART

Với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật, hình thức mua bán trực tuyến đang trở nên phổ biến với nhiều cách thức bán hàng hơn. Cộng tác viên bán hàng online cũng vì vậy mà xuất hiện càng nhiều để phục vụ cho nhu cầu…

CÙNG FUNI TÌM HIỂU VỀ CTV BÁN HÀNG ONLINE TẠI NHÀ

Xu hướng mua sắm online đang phát triển, cùng với đó là lượng lớn các công ty đang chiêu mộ, tuyển dụng các ctv bán hàng online tiềm năng.