LÀM CỘNG TÁC VIÊN LÀ GÌ? 1 PHÚT ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH CTV NHÀ FUNI

LÀM CỘNG TÁC VIÊN LÀ GÌ? 1 PHÚT ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH CTV NHÀ FUNI

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
31 Dec, 2021

Hiện nay, mọi người thích và thường xuyên mua sắm online nên lượng sản phẩm bán ra mỗi ngày rất nhiều. Nắm bắt được xu hướng này, các công ty đưa ra giải pháp để bán được hàng nhiều hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng, đó chính là làm cộng tác viên. Để hiểu rõ hơn về làm công tác viên là gì, bài viết sau đây FuniMart sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về ngành nghề này.

1. Làm cộng tác viên là gì?

Nhiều người thắc mắc rằng “Làm cộng tác viên là gì?”, họ sẽ làm những công việc nào? Cộng tác viên là việc hợp tác với các cửa hàng, các doanh nghiệp, các nhà cung cấp khác để mình bán sản phẩm giúp họ. Việc của bạn là giới thiệu khách hàng để mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng trên mỗi sản phẩm bán được.

Thông thường, hình thức cộng tác viên không cần phải bỏ quá nhiều vốn, chỉ cần bạn có thời gian rảnh và kỹ năng bán hàng tốt là được. Thông thường, làm CTV bạn sẽ hoạt động chủ yếu trên các nền tảng online, càn siêng năng chăm chỉ, càng dành nhiều thời gian thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

2. Làm CTV cần những yêu cầu cơ bản nào?

Làm cộng tác viên là gì và cần những yêu cầu nào? Thực tế, công việc này không đòi hỏi bạn quá cao, bạn chỉ cần sở hữu những yêu cầu sau đây là có thể trở thành CTV:

  • Bạn cần có thái độ làm việc cầu tiến, ham học hỏi, kiên trì và cẩn thận
  • Chịu được áp lực công việc và nên tuân thủ deadline
  • Bạn nên đầu tư nhiều thời gian nếu muốn kiếm thu nhập nhiều hơn và theo đuổi nghề này lâu dài
  • Bạn cần là người có khả năng thích ứng tốt với môi trường mới, môi trường làm việc đa dạng. Vì làm CTV bạn sẽ làm rất nhiều mảng, nên bạn cần thích ứng để có thể làm tốt
lam-cong-tac-vien
Làm cộng tác viên là gì?

3. Làm cộng tác viên là gì? Tại sao nên đăng kí làm cộng tác viên ở FuniMart?

FuniMart là nơi cung cấp nguồn hàng online đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với các nhà cung cấp đến từ nhiều nơi. Khi trở thành CTV nhà Funi, ngoài việc có thêm thu nhập cho bản thân thì FuniMart có những chính sách đãi ngộ tuyệt vời, có thể kể đến như sau:

  • Bạn có thể mua hàng với giá sỉ dù chỉ là 1 món khi trở thành cộng tác viên nhà Funi
  • Khác với những nơi khác, hàng hóa nhà Funi rất đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng, giá cả phải chăng và danh mục hàng hóa được sắp xếp rõ ràng, dễ lựa chọn
  • Sản phẩm trên sàn Funi luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đăng bán nên mọi thông tin, xuất xứ đều rõ ràng.
  • Trên sàn TMDT FuniMart, tính năng và giao diện của nó cực kỳ tiện lợi, tính năng đặt hàng được thiết kế giống như các sàn TMDT thông thường, bạn có thể đặt mua từ nhiều nhà cung cấp khác nhau cùng lúc
  • Hình thức thanh toán giữa CTV và nhà bán, giữa nhà cung cấp và khách hàng đa dạng, tiện ích cho đôi bên
  • FuniMart còn tổ chức group để mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, đồng thời tham dự các chương trình khuyến mãi nhà Funi
  • Đội ngũ nhà FuniMart luôn hỗ trợ, giúp đỡ, giải đáp thắc mắc cho bạn trong quá trình kinh doanh
  • Bên cạnh đó, nếu phát hiện hàng hóa kém chất lượng hay có dấu hiệu gian lận khi bán hàng, FuniMart sẽ lập tức khóa tài khoản để xác minh điều tra
  • Và đặc biệt, bạn không cần phải bỏ một đồng nào để đóng phí tham gia CTV
lam-cong-tac-vien
Tại sao nên đăng kí trở thành CTV nhà FuniMart?

Làm cộng tác viên là gì? Đến đây bạn đã hiểu rõ về công việc này và bạn cũng đã hiểu được những lí do mà tại sao mọi người đều muốn làm CTV rồi đó.

4. Hướng dẫn cách đăng kí làm cộng tác viện tại nhà Funi

Nếu bạn muốn gia nhập đại gia đình Funi thì hãy làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Tạo tài khoản tại website của FuniMart

Bước 2: Sau khi điền đầy đủ thông tin và hoàn tất đăng kí, bạn sẽ chọn nút đăng kí trở thành CTV, Dropship-er

lam-cong-tac-vien

Bước 3: Điền đẩy đủ thông tin, chi tiết cũng như hình ảnh logo thương hiệu của bạn để FuniMart cập nhật. Những điều lưu ý khi bạn điền như sau:

  • Tên cửa hàng hay thương hiệu: bạn nên chọn tên ngắn gọn, dễ nhớ, có ý nghĩa, vì đây là đặc điểm nhận dạng của shop bạn. Bên cạnh đó hãy thiết kế và tạo dựng logo cho cửa hàng bắt mắt, dễ nhìn để thu hút được khách hàng.
  • Danh mục thương hiệu: là loại hình sản phẩm bạn muốn kinh doanh, ví dụ bạn buôn bán quần áo thì sẽ thuộc mục Thời trang, buôn bán nồi, chảo thì thuộc Đồ gia dụng…
lam-cong-tac-vien

Địa chỉ: bạn cần điền chính xác địa chỉ của cửa hàng bạn để có tính chân thật

Bước 4: Sau đó, Funi sẽ hỏi bạn có muốn dùng dữ liệu có sẵn hay không, mình khuyên các bạn mới bắt đầu nên sử dụng vì nó có ích cho bạn. Sau một thời gian sử dụng, bạn đã quen thuộc và thành thạo bạn có thể xóa chúng sau đó.

Chỉ trong vòng vài phút là bạn đã trở thành CTV nhà Funi, thật dễ dàng phải không nào? Bây giờ bạn có thể bắt đầu con đường kinh doanh rồi đấy.

lam-cong-tac-vien

Mong rằng kết thúc bài viết bạn đã giải đáp được câu hỏi “Làm cộng tác viên là gì?” và trang bị được những kiến thức cần thiết để bước đầu kinh doanh online. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay, hãy theo dõi và chia sẻ bài viết này nhé!

Để tìm hiểu nhiều hơn về việc trở thành CTV nhà FuniMart

>> Xem thêm: Kiếm tiền không khó với Dropship Shopee

>> Xem thêm: Top 5 nguồn hàng Dropship Việt Nam cho newbie

Bài viết liên quan

Cộng tác viên bán hàng online là gì? Có nên làm cộng tác viên bán hàng online không?

Cộng tác viên bán hàng online đang là một nghề kiếm thu nhập cực kỳ hot hiện nay. Vậy có nên làm cộng tác viên bán hàng online không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Ngày nay, khi các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, họ luôn cần một lực lượng nhân viên bên ngoài để hỗ trợ việc bán hàng. Lúc này, nhiều công ty sẽ tuyển dụng CTV nhằm khai thác tối đa thị trường, tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt…

LÀM CỘNG TÁC VIÊN ĐỒ GIA DỤNG NĂM 2022 – TẠI SAO KHÔNG?

Hợp tác với các shop, các nhà cung cấp để buôn bán kiếm lời là một mô hình rất phổ biến hiện nay, hay người ta còn gọi là cộng tác viên. Đặc biệt là mảng đồ gia dụng