CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
13 Dec, 2021

Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng để gia tăng thu nhập. Đặc biệt, khi dịch Covid ảnh hưởng nặng nề thì mô hình Dropshipping lên ngôi. Lúc này điều mà chủ shop quan tâm là tìm được nguồn hàng dropship Việt Nam chất lượng, mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Vậy thì bài viết sau đây của nhà FuniMart sẽ hóa giải những băn khoăn cho bạn, giúp bạn tìm được nguồn hàng như ý muốn. Hãy tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu về Dropshipping

Dropshipping là một thuật ngữ Tiếng Anh. Hiểu một cách đơn giản là cách bán lẻ, bỏ qua khâu vận chuyển, không cần phải lưu trữ hàng hóa. Khi có người đặt hàng, bạn sẽ liên hệ nhà cung cấp và họ sẽ chuyển hàng đến tay khách hàng. Với mô hình dropshipping, hiện nay bạn có thể tìm nguồn hàng ở khắp nơi, từ rất nhiều nguồn khác nhau. Công việc của bạn chỉ là quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng và theo dõi đơn hàng.

2. Ưu, nhược dropship tại Việt Nam

Ưu điểm:

+ Tổ chức dễ dàng

+ Chi phí đầu tư thấp

+ Rủi ro thấp

+ Bán hàng xuyên biên giới

+ Bán bất kì sản phẩm nào

+ Mở rộng quy mô dễ dàng

  • Nhược điểm:

+ Lợi nhuận không cao

+ Cạnh tranh tương đối cao

3. Khám phá top 5 nguồn hàng dropship Việt Nam

3.1 Nguồn hàng dropship Việt Nam chất lượng tại FuniMart

FuniMart là sàn TMĐT ra đời sau những sàn TMĐT khác, nhưng gần đây đã tạo được uy tín và sự quan tâm từ người dùng. FuniMart chuyên cung cấp nguồn hàng dropship Việt Nam online. Tại đây, có rất nhiều nhà cung cấp từ khắp các nơi trên cả nước, các mặt hàng đa dạng, phù hợp, xu hướng và giá cả cực rẻ.

Đặc biệt, khi là CTV của nhà Funi, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, được lấy giả sỉ dù chỉ 1 món. Bạn không cần lo về vốn, lo ôm hàng hay vận chuyển vì đã có FuniMart lo. Phương châm của nhà FuniMart là luôn đặt chất lượng sản phẩm là hàng đầu, quyền lợi của các dropshippers cũng là quyền lợi nhân viên FuniMart.

Bạn có thể đăng kí trở thành CTV của nhà Funi ngay hôm nay nhé! Rất nhiều quyền lợi đang chờ đợi bạn đó.

Tìm hiểu thêm về FuniMart tại đây.

nguon-hang-dropship-viet-nam
Nguồn hàng Dropship chất lượng tại FuniMart

3.2 Nguồn hàng dropshipping từ Facebook

Một nơi tiếp theo, nơi rất quen thuộc với các bạn hàng ngày, và đó là sự lựa chọn tốt để bạn kiếm nguồn hàng dropship Việt Nam là Facebook. Trên Facebook, có rất nhiều hội, nhóm bán hàng, nhóm cộng tác viên, nhóm dropshipping, nhóm cung cấp nguồn hàng…

Bạn nên gõ các từ khóa như: nguồn hàng sỉ, nguồn hàng giá rẻ, nguồn hàng dropship, nguồn hàng dropshipping Shopee…để tìm chính xác món hàng cần tìm. Lúc này bộ lọc Facebook sẽ đưa ra kết quả chính xác giúp bạn, sát với nhu cầu của bạn hơn.

Facebook là một trong những nơi tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, bạn nên tham khảo.

nguon-hang-dropship-viet-nam
Nguồn hàng Dropship từ Facebook

3.3 Nguồn hàng từ các sàn TMĐT

Shopee, Lazada, TiKi… là những cái tên rất quen thuộc khi kinh doanh online, đặc biệt là với những ai làm dropship. Đây là những nguồn hàng dropship Việt Nam vô cùng uy tín, chất lượng, hàng hóa đa dạng, màu mỡ, phong phú.

Các sàn TMĐT này cung cấp hầu hết tất cả các loại mặt hàng, mẫu mã, hợp xu hướng, màu sắc đa dạng, giá cực rẻ. Bạn có thể liên lạc với chủ của các gian hàng để hỏi mua nguồn hàng giá sỉ. Và để tìm được món hàng phù hợp giữa vô vàn sản phẩm, bạn nên xác định rõ bạn đang muốn kinh doanh sản phẩm nào và gõ tìm kiếm chính xác.

nguon-hang-dropship-viet-nam
Nguồn hàng từ các sàn TMĐT

3.4 Nguồn hàng dropship từ PingGo

PingGo là mô hình của sự kết hợp giữa Affiliate và Dropshipping, được phát triển bởi Aflex. Đây là mô hình mới ra đời, còn khá mới mẻ nhưng đã được rất nhiều người tin dùng.

Bạn chỉ cần quảng bá sản phẩm theo cách mà bạn muốn, miễn sao khi có người đặt hàng, việc của bạn là lên trang PingGo đặt và PingGo sẽ ship hàng tới tay khách hàng. Hàng hóa trên Pingo cũng giống như các sàn TMĐT khác, hàng hóa ở đây rất đa dạng, phong phú và đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Thông tin sản phẩm trên Pingo rất rõ rò, chính xác, các chính sách PingGo rất ưu đãi và luôn hỗ trợ tốt nhất cho người bán.

nguon-hang-dropship-viet-nam
Nguồn hàng dropship từ PingGo

3.5 Nguồn hàng dropship Việt Nam – Netsale

NetSale là mạng lưới hỗ trợ làm dropshipping toàn diện lớn tại Đông Nam Á. Tại đây, có rất nhiều nguồn hàng các nước khác nhau, trong đó có cả nguồn hàng dropship Việt Nam. Mô hình này liên kết giữa các công ty hàng đầu ở Đông Nam Á về logistic và ecommerce nên nguồn hàng khổng lồ, tha hồ cho bạn tìm kiếm.

NetSale giúp bạn đồng bộ kênh bán rất nhanh, theo dõi đơn hàng dễ dàng và không phải bỏ vốn. Đặc biệt, giao diện của NetSale rất dễ dùng, tích hợp nhiều tính năng tiện ích và có cả ngôn ngữ Tiếng Việt. Bên cạnh đó, vì nguồn hàng quá lớn nên việc kiểm soát chất lượng ở NetSale không hề dễ dàng.

Bạn nên thận trọng, kiểm tra nhà bán và hàng hóa trước khi kí kết hợp tác.

nguon-hang-dropship-viet-nam
Nguồn hàng Dropship Netsale

Hiện nay, việc tìm các nguồn hàng dropship Việt Nam không hề khó. Chỉ mất vài giây là bạn đã thu về hàng ngàn kết quả về nguồn hàng dropship. Quan trọng là bạn phải chọn được sản phẩm phù hợp, nhà cung cấp uy tín để đồng hành với bạn lâu dài.

Chỉ cần bạn nghiêm túc thực hiện, có quyết tâm, bạn sẽ dành được những thành công về cho bản thân. Hy vọng bạn sẽ kinh doanh thành công!

>> Xem thêm: Mách bạn kinh nghiệm kinh doanh online

>> Xem thêm: Kho dropshipping là gì? Có thể tìm kho dropshipping ở đâu?

Bài viết liên quan

Các nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cực kỳ uy tín hiện nay

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh dropshipping nhưng không biết lấy nguồn hàng drosphip từ đâu? Bài viết này dành cho bạn.

KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

Làm sao để tìm kiếm được kho Dropshipping chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh, dân buôn bán sỉ/lẻ số lượng lớn. Để giải quyết vấn đề đó thì hãy cùng Funi tìm hiểu về Top những kho Dropship chất lượng dành cho những ai…

TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPPING SHOPEE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Mô hình dropshipping là mô hình được đánh giá cao bởi tính năng động cũng như khả năng mang lại lợi nhuận cao mà không tốn quá nhiều chi phí. Shopee là một trong những nền tảng kinh doanh dropshipping được đánh giá cao nhất trên thị trường Việt Nam.