KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
19 Nov, 2021

Làm sao để tìm kiếm được kho Dropshipping chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh, dân buôn bán sỉ/lẻ số lượng lớn. Để giải quyết vấn đề đó thì hãy cùng Funi tìm hiểu về Top những kho Dropship chất lượng dành cho những ai sắp và đã kinh doanh mô hình Dropship nhé! 

GIỚI THIỆU VỀ KHO DROPSHIPPING

Mô hình Dropship là gì? 

Trước khi đi tìm hiểu sâu hơn về kho, các bạn cần nên trang bị kiến thức đầy đủ về mô hình mới và đang ngày càng phát triển ở thị trường Việt Nam – Dropship. 

Dropship là một phương pháp bán lẻ còn có tên gọi khác đó chính là dropshipping. Mô hình dropship là một mô hình kinh doanh online mà người kinh doanh không cần phải nhập hàng trực tiếp mà vẫn có thể bán được sản phẩm đó. Việc của bạn chỉ cần đăng tin bán sản phẩm trên các trang mạng xã hội, cố gắng tạo ra đơn thì nhà sản xuất sẽ liên hệ với khách hàng của bạn và giao hàng tận nơi đến cho họ. 

Với sự bùng nổ của internet, con người đang dần hướng đến những thứ tiện ích nhất, vì thế nên kinh doanh đã được tối giản hết mọi bước, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể bắt đầu kinh doanh. 

Tìm hiểu thêm về dropship: Dropship nền tảng kinh doanh online không cần vốn

Kho Dropshipping là gì? 

Kho Dropshipping là gì?

Đối với hình thức kinh doanh trực tiếp và truyền thống, hàng hóa của người kinh doanh cần có những kho có thể chứa hàng. Thế nhưng những kho hàng này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho dân kinh doanh, nếu không có biện pháp xử lý tốt thì có thể sẽ dẫn đến những tổn thất nặng nề. Vì vậy, qua mô hình Dropship, người ta cũng đã tạo ra những kho Dropshipping, ví dụ như kho dropship gia dụng, kho dropship quần áo, kho dropship áo thun,… ứng với những mặt hàng cần bán. 

Ở phương thức bán lẻ này – kho dropshipping, người kinh doanh sẽ không lưu giữ sản phẩm cần bán trong kho của mình. Hình thức kinh doanh mới này được vận dụng theo cơ chế một bên, khi có đơn đặt hàng thì sẽ mua hàng của bên thứ ba. Sau đó, bên đó sẽ vận chuyển sản phẩm trực tiếp cho khách hàng của mình mà không lưu giữ ở kho. Có thể nói, người kinh doanh theo hình thức kho dropship không xử lý sản phẩm đôi khi còn không thấy sản phẩm của mình. 

LỢI ÍCH CỦA KHO DROPSHIPPING

Để thuyết phục người kinh doanh lựa chọn kho dropship thì cần có những lý lẽ đúng đắn và xác thực. Hãy cùng Funi điểm qua một vài lợi ích từ việc kinh doanh dropship cùng kho dropshipping nhé!

  • Tối ưu chi phí đến mức thấp nhất: Đây chính là một lợi ích nổi bật của việc kinh doanh kho dropship. Chính vì đây là cơ chế một bên, người kinh doanh, đăng bán sản phẩm sẽ không cần phải lo lắng về chi phí chứa kho, nguồn hàng ở đâu, có bị tồn kho hay không, từ đó dẫn đến những vấn đề thất thu. Nhà sản xuất nguồn hàng sẽ lo liệu khâu này, việc họ cần chính là ta có thể đi phân phối và đưa sản phẩm có thể tiếp cận đối với khách hàng. 
  • Khởi đầu với mức vốn gần như 0 đồng: Nghe có vẻ đùa nhưng đây là sự thật vì đây là hình thức kinh doanh dành cho mọi người. Người giới thiệu đơn hàng có lẽ sẽ phải chịu phần phí cọc, nhưng rất nhỏ và sẽ được hoàn tiền nhanh chóng ngay khi khách hàng nhận được hàng. 
  • Không lo khâu vận chuyển: Sau khi khách hàng đã chốt đơn, chủ shop sẽ chuyển thông tin đơn hàng về cho nhà cung cấp, họ sẽ lo mọi việc trong khâu vận chuyển, từ đóng gói sản phẩm cho đến liên hệ các đơn vị vận chuyển giao hàng. 
  • Địa điểm linh hoạt: Vì bạn không buôn bán trực tiếp ở cửa hàng mà chỉ tìm kiếm khách hàng nên công việc sẽ không bị gò bó ở một phạm vi nhất định. Bạn có thể linh hoạt làm việc ở bất cứ nơi đâu, miễn sao ở nơi đó vẫn đầy đủ các thiết bị kết nối Internet thuận tiện cho việc trao đổi. 
  • Dễ dàng mở rộng quy mô: Thông thường trong kho dropshipping sẽ có nhiều mặt hàng khác từ nhiều nhà cung cấp, có thể thêm phân khúc kho dropship gia dụng, kho dropship thời trang,… nên bạn hoàn toàn có thể mở rộng quy mô, phân phối thêm nhiều sản phẩm mà bạn muốn.  

Xem thêm: BẬT MÍ 5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ MÔ HÌNH KINH DOANH DROPSHIPPING

CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIP Ở ĐÂU?

1.Nguồn hàng dropship từ kho FUNIMART:

FuniMart được biết đến là một nền tảng thương mại điện tử kết nối giữa người kinh doanh và các nhà cung cấp sản phẩm lớn trên thị trường cả nước. Chính vì vậy, FuniMart là một kho dropshipping cực kì lớn của Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp dropship, đặc biệt dành cho nhà cung cấp và cộng tác viên trong nước. Khi sử dụng dịch vụ của Funimart, cả cộng tác viên lẫn đơn vị cung cấp đều có lợi nên được mọi người rất ưa chuộng. 

Quy trình tiến hành giao dịch trên FuniMart rất đơn giản, mọi thứ đều được hướng dẫn và được đội ngũ Funi hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho người kinh doanh. Hơn nữa, ở Funi luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trở thành CTV khi thông tin đều được bảo mật kĩ lưỡng. 

Kho Dropshipping cực lớn và chất lượng tại FuniMart

Chức năng chính của Funimart là làm cho việc quản lý và vận hành đơn của nhà sản xuất được tốt hơn. Việc quản lý đơn hàng, quản lý cộng tác viên của nhà sản xuất đều do Funimart quản lý. Đồng thời, các chính sách truyền thông cũng được chú trọng hơn bao giờ hết, đảm bảo quy trình quảng bá sản phẩm trên thị trường. Chính vì thế, nhà sản xuất hoàn toàn có thể tin chọn kho dropshipping Funimart cho mô hình kinh doanh online của mình. 

Vì FuniMart là một sàn thương mại điện tử nên có rất nhiều nhà cung cấp hợp tác với FuniMart để tìm ra nguồn phân phối hàng hóa là các CTV. Chính vì vậy mà nguồn hàng ở kho dropshipping FuniMart cực kì đa dạng, số lượng nhiều, có các loại kho dropship khác như kho dropship gia dụng, kho dropship thời trang,… Việc đó sẽ giúp cho người kinh doanh có thêm lựa chọn để bắt đầu cho việc kinh doanh dropship của mình. 

2.Nguồn hàng kho dropship trên Google:

Công cụ tìm kiếm Google đã trở thành một phần không thể thiếu của con người trên không gian mạng. Khi ta không biết gì, chỉ cần gõ từ khóa hay cụm từ cần tìm thì Google sẽ đưa ra những kênh thông tin để ta tham khảo một cách nhanh nhất. Việc tìm kiếm kho dropship cũng như vậy, bạn có thể tìm kiếm trên Google để ra những kết quả mong muốn nhé. 

3.Tìm nguồn hàng từ kho dropship trên PingGo: 

Một trong những nền tảng kinh doanh không cần vốn trên không gian mạng chính là PingGo, sản xuất bởi Adflex, ngoài ra còn có mô hình kinh doanh Affliate. Trên không gian này, bạn có thể tạo ra những quảng cáo của riêng mình, sau đó khách hàng đặt hàng, việc còn lại sẽ do PingGo lo cho bạn.

Liên quan về kho dropshipping: Top 3 kho Dropship uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

TỔNG KẾT

Việc kinh doanh online thông qua mô hình dropship đang ngày càng phát triển hơn bao giờ hết nên việc tìm kho dropshipping là việc quan trọng và cần chú trọng. Bài viết trên đây của Funi đề xuất những cách tìm kho dropshipping chất lượng, hy vọng sẽ cung cấp những thông tin bổ ích dành cho những ai sẽ và đang kinh doanh qua mô hình này. 

Bài viết liên quan

Top 3 kho dropship uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Top 3 kho dropship Việt Nam - Được nhiều người lựa chọn nhất

DROPSHIPPING 2022 ƯU NHƯỢC ĐIỂM DROPSHIP TRONG THỜI ĐẠI MỚI BẠN CẦN BIẾT

Các loại hình kinh doanh online vẫn không hề hạ nhiệt và vẫn đang trên đà tăng trưởng rất nhanh, và Dropship cũng vậy. Vậy bạn đã nắm rõ hết những ưu nhược điểm Dropship là gì trước khi quyết định kinh doanh theo mô hình này chưa?

5 KHO DROPSHIPPING CHẤT LƯỢNG MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN KHO DROPSHIPPING

Một vấn đề mà người bán hàng dropship thường gặp phải đó là việc tìm kiếm cho mình một kho hàng dropshipping phù hợp, uy tín. Vậy có những lưu ý nào cần phải ghi nhớ khi chọn kho hàng dropshipping?