5 KHO DROPSHIPPING CHẤT LƯỢNG MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN KHO DROPSHIPPING

5 KHO DROPSHIPPING CHẤT LƯỢNG MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN KHO DROPSHIPPING

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
21 Jan, 2022

Bán hàng dropship đang là một xu hướng hiện nay bởi vì hình thức này không có nhiều rủi ro và đem lại lợi nhuận khá cao. Một vấn đề mà người bán hàng dropship thường gặp phải đó là việc tìm kiếm cho mình một kho hàng dropshipping phù hợp, uy tín. Vậy có những lưu ý nào cần phải ghi nhớ khi chọn kho hàng dropshipping? Có những kho hàng dropshipping nào đang được ưa chuộng trên thị trường? Hãy cùng FuniMart khám phá ngay nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn kho hàng dropshipping

kho-dropshipping

Sản phẩm uy tín, giá thành hợp lý

Để có thể kinh doanh thành công, yếu tố tiên quyết là chất lượng sản phẩm mà bạn bán ra phải được đảm bảo. Bên cạnh đó, một mức giá phải chăng cũng quyết định rất nhiều đến sự lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, khi lựa chọn kho hàng dropshipping, bạn cần phải chú ý vào những thông tin, hình ảnh của sản phẩm để lựa chọn kho hàng dropshipping có chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hấp dẫn. Đừng quên tham khảo những ý kiến phản hồi của khách hàng để xem nguồn hàng có thực sự uy tín hay không.

Giao hàng nhanh chóng

Hãy lựa chọn những kho hàng dropshipping có thời gian vận chuyển nhanh chóng để có thể đem lại  cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất, từ đó tăng được số lượng đơn hàng của mình. Khi chọn kho hàng dropshipping, bạn cần tìm hiểu rõ thời gian, quy trình và các chính sách vận chuyển của kho hàng dropshipping để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Chính sách hỗ trợ tốt

Khi bạn bán hàng dropship, sẽ có rất nhiều trường hợp và vấn đề không lường trước được xảy ra. Do đó, bạn cần phải tìm một kho hàng dropshipping có thể hỗ trợ tốt cho bạn khi gặp phải những tình huống bất ngờ không tự giải quyết được. Trước khi chính thức lựa chọn một kho hàng dropshipping, hãy cố gắng liên hệ và tìm hiểu thật kĩ càng những thông tin về kho hàng đó, giá bán ra sao, quy trình vận chuyển như thế nào, và cả những chính sách liên quan giữa hai bên. Đồng thời, bạn và họ cũng nên có sự thống nhất và cam kết rõ ràng.

5 kho hàng dropshipping uy tín

kho-dropshipping

Kho hàng dropshipping từ các sàn TMĐTNhững sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… là những kho hàng dropshipping chất lượng với đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kho hàng dropshipping thời trang hay kho hàng dropshipping gia dụng, đây là những kho hàng có thể cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đây cũng là những kho hàng dropshipping có thể dễ dàng so sánh giá cả, do đó, bạn có thể tìm kiếm các nguồn hàng với giá cả phù hợp, đem lại lợi nhuận cao

>> Xem thêm: GIẢI MÃ NGUỒN HÀNG DROPSHIP

Kho hàng dropshipping Netsale

Netsale là một kho hàng dropshipping hỗ trợ việc bán hàng dropshipping có thể giúp cho người bán liên hệ được với rất nhiều nguồn hàng và nhà cung cấp từ trong nước cho đến nước ngoài. Việc cần làm chỉ đơn giản là đăng ký một tài khoản trên nền tảng Netsale, và bạn sẽ được tự động kết nối với các kho hàng dropshipping

Kho hàng dropshipping Sunrise Wholesale

Sunrise Wholesale là một nền tảng miễn phí đóng vai trò là một trung gian kết nối giữa người bán hàng dropship và các nhà cung cấp nguồn hàng. Sunrise Wholesale cung cấp đa dạng các kho hàng dropshipping như kho hàng dropshipping thời trang và trang sức, kho hàng dropshipping gia dụng, kho hàng dropshipping đồ thể thao,… Người bán hàng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.

Kho hàng dropshipping MaxEcom

Đây là một nền tảng giúp cho người bán hàng dropship và nhà cung cấp có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng và thuận tiện hơn nhờ việc lược bỏ các khâu đóng gói và vận chuyển. MaxEcom còn có mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn, lên đến 60%. Đặc biệt, người bán hàng sẽ không cần phải trăn trở về các vấn đề như vận chuyển chậm bởi vì MaxEcom đã hỗ trợ tối đa về khâu vận chuyển. Chính nhờ những ưu điểm như vậy, MaxEcom là một kho hàng dropshipping rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Kho hàng dropshipping FuniMart

kho-dropshipping

Một gợi ý tuyệt vời dành cho những người đang chật vật tìm kiếm kho hàng phù hợp chính là kho hàng dropshipping FuniMart. FuniMart cung cấp cho người bán hàng dropship rất nhiều sự lựa chọn với hơn 20 danh mục sản phẩm cùng hàng trăm nhà cung cấp. Bên cạnh đó, khi làm việc cùng FuniMart, người bán sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Bởi FuniMart luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bạn còn có thể hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi và nhiều khoản chiết khấu với mức giá vô cùng hấp dẫn khi chọn kho hàng dropshipping của FuniMart.

>> Xem thêm: FuniMart – Nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam đáng tin cậy

Nếu như bạn muốn kinh doanh dropship thành công, lựa chọn cho mình một kho hàng dropshipping đáng tin cậy là một yếu tố then chốt. Bởi nhà cung cấp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chất lượng sản phẩm và quá trình giao hàng đến tay người tiêu dùng của bạn. Bạn cần phải thật tỉnh táo để cân nhắc lựa chọn kho hàng dropshipping phù hợp với mình.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay để tìm hiểu về nguồn hàng dropshipping uy tín của FuniMart nhé!

Bài viết liên quan

KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

Làm sao để tìm kiếm được kho Dropshipping chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh, dân buôn bán sỉ/lẻ số lượng lớn. Để giải quyết vấn đề đó thì hãy cùng Funi tìm hiểu về Top những kho Dropship chất lượng dành cho những ai…

Các nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cực kỳ uy tín hiện nay

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh dropshipping nhưng không biết lấy nguồn hàng drosphip từ đâu? Bài viết này dành cho bạn.

DROPSHIPPING 2022 ƯU NHƯỢC ĐIỂM DROPSHIP TRONG THỜI ĐẠI MỚI BẠN CẦN BIẾT

Các loại hình kinh doanh online vẫn không hề hạ nhiệt và vẫn đang trên đà tăng trưởng rất nhanh, và Dropship cũng vậy. Vậy bạn đã nắm rõ hết những ưu nhược điểm Dropship là gì trước khi quyết định kinh doanh theo mô hình này chưa?