Các nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cực kỳ uy tín hiện nay

Các nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cực kỳ uy tín hiện nay

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
23 Sep, 2021

Dropshipping ước tính sẽ phát triển thành một thị trường trị giá 558 tỷ đô vào năm 2025. Với sự phát triển của Thương mại điện tử, các nguồn hàng dropship như Shopee, Lazada, Tiki, FuniMart và chi phí tiếp thị thấp cho người tiêu dùng trên phương tiện truyền thông xã hội, việc bắt đầu bán sản phẩm cho người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có một số sự đánh đổi khi làm như vậy. Điều quan trọng là bất kỳ người bán mới nào cũng phải hiểu những điều này và nỗ lực tìm kiếm một nhà cung cấp có thể làm cho việc kinh doanh của họ thành công.

Dropshiping là gì?

Dropshiping là gì?

Dropshipping là một phương thức thực hiện đơn hàng cho phép doanh nghiệp của bạn hợp tác với nhà cung cấp để trưng bày và bán sản phẩm của họ trong gian hàng trực tuyến của bạn. Nói cách khác, bạn có thể bán sản phẩm của họ nhưng bạn không cần giữ sản phẩm trong kho.

Khi bạn bán một món hàng, doanh nghiệp dropshipping (nhà cung cấp) sẽ gửi thẳng món hàng đã mua đó cho khách hàng và bản thân sản phẩm không cần qua tay bạn.

Với cách tiếp cận phù hợp, dropshipping có thể là một phương pháp kinh doanh thành công, bao gồm cả các mặt hàng có thương hiệu thịnh hành trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là bạn phải dành thời gian để tiến hành nghiên cứu thị trường và tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp.

>>> Xem thêm: Dropshipping là gì? Tìm hiểu dropshipping trên sàn thương mại điện tử

Cách tìm nhà cung cấp nguồn hàng dropshipping

Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm nhà cung cấp nguồn hàng dropshipping, điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa nhà cung cấp và nhà bán buôn.

  • Nhà cung cấp nguồn hàng dropshipping là những nhà cung cấp kinh doanh một phạm vi sản phẩm nhất định.
  • Nhà bán buôn Dropshipping là nhà cung cấp bán sản phẩm với số lượng lớn với chi phí thấp.

Tìm kiếm nguồn hàng dropshipping tốt nhất cho nền tảng thương mại điện tử của bạn là một thành phần quan trọng. Bất kể ở Việt Nam hay nước ngoài, việc liên kết với các dropshippers phù hợp và nguồn hàng dropship là yếu tố cực kỳ quan trọng để thành công.

Tuy nhiên, nói thì dễ hơn làm. Nhiều dropshippers là những công ty hoặc doanh nghiệp nhỏ hơn và có thể khó tìm nguồn hàng dropship hơn. Cũng có những kẻ lừa đảo dropship có thể lừa bạn với một khoản phí trả trước lớn.

Nguồn hàng dropshipping uy tín

Nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam

Nguồn hàng dropship FuniMart

Nguồn hàng dropship FuniMart

Cộng đồng dropshipping được nhiều người tin tưởng FuniMart là một nhà cung cấp mà bạn nên lựa chọn hàng đầu. FuniMart là nơi cung cấp nguồn hàng dropshipping từ Việt Nam, hiện đang kinh doanh hơn 20 danh mục sản phẩm và đang có hơn 50.000 CTV tham gia dropship. Mặc dù đây không phải là nguồn hàng dropship lớn nhưng FuniMart luôn đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng, miễn phí dịch vụ và hỗ trợ CTV và khách hàng cực kỳ tận tình.

Bạn cần xác định được sản phẩm cụ thể mình muốn bán rồi mới bắt đầu tìm nguồn hàng dropship. Sau khi đã có mặt hàng, chẳng hạn bạn thích dropship hàng gia dụng thì gõ cụm từ “hàng gia dụng” lên thanh tìm kiếm của FuniMart. Sau đó bạn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với mức giá bạn mong muốn, sau đó bắt đầu bán hàng được rồi.

Về những chính sách cũng như ưu đãi CTV, FuniMart tự tin là một trong những nơi đảm bảo quyền lợi cho CTV nhất hiện nay. Đến với FuniMart, bạn sẽ không lo về nguồn hàng dropship đến từ đâu, mức giá có phải tốt nhất chưa vì FuniMart luôn lựa chọn hợp tác với những nhà cung cấp có tên tuổi, với hàng loạt các chính sách chiết khấu, giá sỉ cũng như hoa hồng cho CTV. Còn chần chờ gì mà không đăng ký trở thành thành viên cùng gia đình FuniMart ngay bây giờ!

Nguồn hàng dropshipping Shoppee, Lazada, Tiki

Những sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki cung cấp nhiều mặt hàng rất đa dạng, từ thời trang, phụ kiện, quần áo, đồ trang trí nhà cửa, đồ điện tử, đồ gia dụng,… thậm chí là đồ ăn khô, thực phẩm. Vì nguồn hàng dropship trên các sàn phong phú, đa dạng, nhiều chủng loại nên nguồn hàng kinh doanh dropship trên các sàn thương mại điện tử là một thị trường tiềm năng béo bở.

Với việc tìm đến nguồn hàng dropshipping Shopee, Lazada hay Tiki, dropshippers dễ dàng so sánh giá, tìm ra giá ưu đãi và phù hợp với mình nhất khi lựa chọn nguồn hàng kinh doanh dropship vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của dropshippers.

Nguồn hàng dropship nước ngoài

Nguồn hàng dropship AliExpress

AliExpress là một thị trường trực tuyến thuộc sở hữu của công ty Thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc. AliExpress có hàng triệu sản phẩm và thường là lựa chọn của nhiều người bán hàng nhỏ lẻ. Không giống như nhiều nhà cung cấp trên các dịch vụ bán buôn của Alibaba, AliExpress cho phép bạn đặt hàng từng đơn vị mặt hàng. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu lưu trữ hàng tồn kho chuyên dụng ngoài công trường, cho phép bạn giao hàng trực tiếp cho khách hàng.

Nguồn hàng kinh doanh SaleHoo

SaleHoo là một thư mục bán buôn và dropshipping. Có trụ sở tại New Zealand, SaleHoo cung cấp một trong những danh bạ quốc tế lớn nhất về người mua và nhà cung cấp.

SaleHoo có một danh mục rất lớn các nhà cung cấp trên khắp thế giới và cung cấp các dịch vụ với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, với các thủ tục và liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp, việc bắt đầu và thử nghiệm các sản phẩm mới sẽ khó hơn một chút. Do đó, đây có thể là một lựa chọn tốt hơn cho những dropshippers có một số kinh nghiệm với một ngành hoặc sản phẩm cụ thể.

Nguồn hàng dropship Worldwide Brands

Nguồn hàng dropship Worldwide Brands

Worldwide Brands cung cấp danh sách các nhà cung cấp dịch vụ dropshippers đã được xác minh, các nhà bán buôn số lượng lớn và nhỏ và các nhà nhập khẩu. Công ty có trụ sở tại Florida và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra các nhà cung cấp của họ.

Worldwide Brands có một danh sách các nhà cung cấp chất lượng đã được kiểm duyệt, cùng với các nhân viên làm việc tại Hoa Kỳ, những người có thể giúp bạn tìm được nhà cung cấp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, chi phí trả trước cao và bạn vẫn sẽ phải xây dựng các mối quan hệ kinh doanh của riêng mình.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những nguồn hàng dropship uy tín nhất hiện nay. Chúc bạn lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín và kinh doanh thành công.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn dropshipping từ A-Z cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPPING SHOPEE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Mô hình dropshipping là mô hình được đánh giá cao bởi tính năng động cũng như khả năng mang lại lợi nhuận cao mà không tốn quá nhiều chi phí. Shopee là một trong những nền tảng kinh doanh dropshipping được đánh giá cao nhất trên thị trường Việt Nam. 

ĐI TÌM NGUỒN HÀNG DROPSHIP Ở ĐÂU?

Dropshipping hiện là mô hình bán lẻ trực tuyến rất phổ biến tại Việt Nam. Và nguồn hàng là yếu tố được người kinh doanh Dropshipping quan tâm.  Nếu tìm được nguồn hàng tốt, giá cả tốt thì việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi và đem lại lợi…

CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng. Điều Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng để gia tăng thu nhập. Đặc biệt, khi dịch Covid ảnh…