Top 3 kho dropship uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Top 3 kho dropship uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
12 May, 2021

Kho dropship đang được nhiều bạn làm lĩnh vực kinh doanh theo hình thức Dropshipping tìm kiếm để có thể dễ dàng làm việc và bài viết dưới đây Funimart sẽ giới thiệu cho bạn 3 Kho Dropship chất lượng ở Việt Nam.

Top 3 kho dropship uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam
Top 3 kho dropship uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Giới thiệu về kinh doanh với kho dropship

Dropship là một phương pháp bán lẻ còn có tên gọi khác đó chính là dropshipping. Cụ thể hơn, phương pháp bán lẻ này không lưu giữ những sản phẩm được bán trong kho của mình. 

Hình thức kho dropship được vận hành với cơ chế một bên khi có đơn đặt hàng thì sẽ mua hàng của bên thứ ba. Sau đó, người đó sẽ vận chuyển sản phẩm trực tiếp cho khách hàng của mình mà không lưu giữ ở kho. Có thể nói, người kinh doanh theo hình thức kho dropship không xử lý sản phẩm đôi khi còn không thấy sản phẩm của mình. 

Dropshipping có đặc trưng là người kinh doanh không có hàng trong kho

>>> Xem thêm: Dropship là gì? Ưu và Nhược điểm khi kinh doanh Dropshipping

Điểm đặc trưng nhất của hình thức kinh doanh dropship đó chính là người kinh doanh không có hàng lưu trong kho. Thương nhân kinh doanh sẽ mua hàng của bên thứ ba sau đó bán lại cho người mua. 

Hiện nay, hình thức kinh doanh kho dropship không được biết đến nhiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, hình thức này đã sớm nổi tiếng ở các nước trên thế giới với nhiều mô hình khác nhau. Chẳng hạn như công ty Dell đã xây dựng được cho mình một hệ thống dropship ở nhiều nơi trên thế giới. 

Danh sách các kho dropship ở Việt Nam

Mặc dù chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng các kho dropship đã dần hình thành và phát triển. Có rất nhiều nền tảng phát triển mạnh như Funimart, Cuccu,..Dưới đây là danh sách những kho dropship nổi tiếng ở Việt Nam. 

Funimart 

Funimart là một trong những nền tảng kho dropship rất lớn ở Việt Nam. Đơn vị này cung cấp những giải pháp dropship đặc biệt dành cho nhà cung cấp và cộng tác viên trong nước. Khi sử dụng dịch vụ của Funimart, cả cộng tác viên lẫn đơn vị cung cấp đều có lợi. 

Funimart là một trong những kho dropship uy tín, chất lượng

Cơ chế hoạt động chính của Funimart dựa trên sự kết nối giữa nhà sản xuất cung cấp sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm của nhà cung cấp sẽ được chuyển đến người tiêu dùng ở bất kỳ đâu. 

Các giao dịch của nhà cung cấp và cộng tác viên khi thực hiện ở Funimart đều tiến hành thuận lợi. Ngoài ra, những thông tin này cũng được bảo mật tuyệt đối khi giao dịch trên nền tảng Funimart. 

Chức năng chính của Funimart đó chính là làm cho việc quản lý và vận hành đơn của nhà sản xuất được tốt hơn. Việc quản lý đơn hàng, quản lý cộng tác viên của nhà sản xuất đều do Funimart quản lý. Đồng thời, các chính sách truyền thông cũng được chú trọng rất nhiều. Chính vì thế, nhà sản xuất hoàn toàn có thể tin chọn Funimart trong việc kinh doanh online của mình. 

Cuccu.vn

Cuccu.vn là một nền tảng bán hàng cộng tác viên kết hợp giữa doanh nghiệp và những cộng tác viên. Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển cộng tác viên để bán những sản phẩm của mình. Cộng tác viên là người muốn kinh doanh nhưng có được chiết khấu cao và không cần bỏ vốn, ship hàng. Cuccu.vn là đơn vị trung gian kết nối cả doanh nghiệp và cộng tác viên với nhau. 

Cuccu.vn có nhiều chính sách hỗ trợ cho cộng tác viên, doanh nghiệp

>>> Xem thêm: Lập website dropship hay tận dụng nền tảng thương mại có sẵn?

Cuccu.vn có các chế độ ưu đãi dành cho cộng tác viên rất tốt. Đơn vị này cố gắng hỗ trợ để các doanh nghiệp có thể đăng ký và đưa sản phẩm lên trang web bán hàng. Cộng tác viên sẽ được Cucccu.vn hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm, hỗ trợ rút tiền từ đây. Chính vì sự tiện dụng mà Cuccu.vn được nhiều học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa lựa chọn. 

Cotavi.vn

Cũng như Funimart hay Cuccu, Cotavi.vn cũng là một kho dropship khá nổi tiếng ở Việt Nam. Đơn vị này có nhiều dịch vụ kho dropship để hỗ trợ cho khách hàng. Cotavi.vn được xem là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giữa nhà phân phối và cộng tác viên. 

Một điểm khá nổi bật của Cotavi.vn đó là có hệ thống cộng tác viên lớn trên cả nước. Nhà phân phối, doanh nghiệp có thể trải dài sản phẩm của mình đến nhiều nơi trong nước. 

Cotavi.vn có nhiều nhà phân phối trải dài trong cả nước

Bên cạnh đó, Cotavi.vn còn tập hợp nhiều nguồn hàng lớn và uy tín trên khắp cả nước. Những người muốn bán hàng tự do hay muốn kiếm thêm thu nhập thì đây có thể là một nơi uy tín. Ngoài ra, Cotavi.vn có đội ngũ chăm sóc khách hàng để có thể kết nối mọi người tốt nhất có thể. 

Như vậy, hiện nay mô hình kho dropship cũng dần phát triển và phổ biến ở Việt Nam. Mô hình này phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Hy vọng với danh sách những kho dropship ở trên, bạn sẽ kiếm được cho mình một nơi tốt để gửi gắm việc kinh doanh. 

Bài viết liên quan

KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

Làm sao để tìm kiếm được kho Dropshipping chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh, dân buôn bán sỉ/lẻ số lượng lớn. Để giải quyết vấn đề đó thì hãy cùng Funi tìm hiểu về Top những kho Dropship chất lượng dành cho những ai…

Bắt đầu tham gia Dropshipping Việt Nam Thuận lợi và Khó Khăn

Dropshipping Việt Nam - Những thuận lợi và Khó Khăn

CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng. Điều Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng để gia tăng thu nhập. Đặc biệt, khi dịch Covid ảnh…