TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
01 Dec, 2021

Ngày nay, khi các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, họ luôn cần một lực lượng nhân viên bên ngoài để hỗ trợ việc bán hàng. Lúc này, nhiều công ty sẽ tuyển dụng CTV nhằm khai thác tối đa thị trường, tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến như hiện nay thì CTV bán hàng trực truyến trở thành một công việc phổ thông và phù hợp với nhiều đối tượng. Vậy bạn đã biết rõ về cộng tác viên bán hàng trực tuyến chưa? Công việc cụ thể thì ra sao? Hãy cùng Funi tìm hiểu ngay nhé.

Cộng tác viên bán hàng online là gì?

Cộng tác viên là các cá nhân sẽ hợp tác với các doanh nghiệp, cửa hàng hoặc công ty … để giúp họ bán hàng và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. CTV sẽ làm việc theo đúng yêu cầu của chủ cửa hàng hay chủ doanh nghiệp.Các cộng tác viên trực tuyến thường làm việc với khách hàng qua Internet, qua các mạng xã hội chứ không gặp mặt trực tiếp. Mức thu nhập của CTV online cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng mà họ bán được. Đây có thể được xem là nghề tay trái của rất nhiều người khi họ sử dụng thời gian rảnh của mình để kiếm thêm thu nhập.

Công việc của cộng tác viên bán hàng online là gì?

Cộng tác viên bán hàng online phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, công nhân, dân văn phòng… Nhiệm vụ chính của họ là kết hợp với các đơn vị kinh doanh chuyên sỉ sản phẩm để giới thiệu, bán các sản phẩm ra thị trường. Cộng tác viên sẽ không cần đặt cọc, hay bỏ phí mà họ sẽ được hướng dẫn những việc cần làm và nhận hoa hồng sau khi bán sản phẩm. Công việc của cộng tác viên online cụ thể là:- Tìm hiểu kĩ, nghiên cứu các sản phẩm mà mình nhận bán- Đăng bài giới thiệu trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Zalo…- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về thông tin cũng như giá trị của sản phẩm- Chốt đơn và sau đó tổng hợp thông tin của đơn hàng để đại lí vận chuyển sản phẩm đến người mua.

Quyền lợi khi làm cộng tác viên bán hàng trực tuyến

cong-tac-vien
Quyền lợi CTV

Những quyền lợi mà cộng tác viên bán hàng sẽ nhận được là gì? Ở vị trí cộng tác viên, mọi người sẽ nhận được nhiều lợi thế như sau:- Có thể linh động thời gian, CTV online có thể làm việc trong thời gian rảnh rỗi của mình để giới thiệu sản phẩm của mình để mọi người biết đến- Không cần vốn, không yêu cầu kinh nghiệm nhưng vẫn có thể kiếm thêm thu nhập – Không bị áp lực về doanh số- Không ảnh hưởng đến công việc chính, có thể làm một lúc 2-3 việc để tăng thu nhập- Tích lũy được kinh nghiệm cho bản thân để có thể tự hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu cần có của người làm cộng tác viên bán hàng là gì?

Khi hiểu rõ công việc của cộng tác viên bán hàng trực tuyến như thế nào, bạn sẽ thấy để kiếm tiền bằng công việc này không quá khó. Tuy nhiên, muốn đạt được mục tiêu, với doanh thu bán hàng cao, mỗi cộng tác viên online cần có những yêu cầu nhỏ như sau:- Đam mê với việc bán hàng: bạn phải có đam mê thì mới tiếp thu học hỏi, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm để giới thiệu đến mọi người. – Kỹ năng tư vấn: Chỉ cần có khéo ăn khéo nói một chút tỏng giao tiếp là bạn có thể tư vấn, thu hút mọi người mua sắm sản phẩm của mình. – Kỹ năng xử lý tình huống: Quá trình bán hàng online đôi lúc sẽ gặp sự cố, rủi ro như khách không hài lòng sản phẩm, từ chối nhận… lúc này, bạn cần linh hoạt để giải quyết vấn đề.

Thu nhập của cộng tác viên ra sao?

Không có mức thu nhập cụ thể cho công việc CTV online. Nó sẽ tùy thuộc vào mảng công việc mà bạn lựa chọn, thỏa thuận hoa hồng với nhà cung cấp… mà thù lao nhận được sẽ khác nhau. Nếu bạn là một người chăm chỉ, đam mê thì mỗi tháng bạn sẽ nhận được thu nhập rất ‘’khủng’’ đấy.Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng mua sắm thông qua internet và các sàn thương mại điện tử, đây là lợi thế để bạn trở thành cộng tác viên bán hàng online và tạo thêm thu nhập cho bản thân mỗi ngày.

Funimart cần tuyển CTV bán hàng online tại Tp Hồ Chí Minh

►►► XEM THÊM VỀ FUNIMART

Nhằm mở rộng kinh doanh, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Funimart rất cần những CTV bán hàng online. Với những yêu cầu rất nhỏ, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cùng sự chăm chỉ thì bạn sẽ có thu nhập hàng ngày.Với Funimart, có rất nhiều mảng cũng như lĩnh vực cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là một số ngành hàng tiêu biểu của Funi mà bạn có thể tham khảo- Thời trang: Quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện, ví… – Mỹ phẩm: Son, kem dưỡng, các đồ trang điểm…- Đồ gia dụng: đồ dùng nhà bếp, nồi…- Thực phẩm chức năng: Các sản phẩm có ích cho sức khỏe…

cong-tac-vien
Đăng ký thành CTV với FuniMart

►►► ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH CTV BÁN HÀNG ONINE CỦA FUNIMART

Trên đây là những chia sẽ về CTV bán hàng online cũng như quyền lợi, yêu cầu ra sao. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Cộng tác viên là gì? Tất tần tật về cộng tác viên mà bạn cần biết

Cộng tác viên (CTV) đang trở thành một từ ngữ cực kỳ thịnh hành hiện nay. Nhưng CTV thực sự là gì và có những hình thức làm việc nào? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

BẠN BIẾT GÌ VỀ CTV BÁN HÀNG ONLINE? ĐĂNG KÝ LÀM CTV FUNIMART

Với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật, hình thức mua bán trực tuyến đang trở nên phổ biến với nhiều cách thức bán hàng hơn. Cộng tác viên bán hàng online cũng vì vậy mà xuất hiện càng nhiều để phục vụ cho nhu cầu…

Cách làm cộng tác viên bán giày đem lại thu nhập hấp dẫn

Cách làm cộng tác viên bán giày - Đem lại thu nhập hấp dẫn