HƯỚNG DẪN NEWBIE CHỌN NGUỒN HÀNG TỐT KHI LÀM DROPSHIPPING

HƯỚNG DẪN NEWBIE CHỌN NGUỒN HÀNG TỐT KHI LÀM DROPSHIPPING

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
10 Feb, 2022

Trong kinh doanh, điều níu giữ khách hàng ở lại với mình chính là chất lượng sản phẩm, do đó việc lựa chọn nguồn hàng tốt khi làm dropshipping thì rất quan trọng. Đối với những bạn mới bắt đầu tham gia mô hình dropshipping, việc lựa chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng còn gặp rất nhiều khó khăn.

Để giúp các bạn có được nguồn hàng chất lượng, tránh khỏi các vụ lừa đảo khi lấy hàng, sau đây là những thông tin hữu ích mà FuniMart chia sẻ đến các bạn.

1. Tìm hiểu về quá trình làm dropshipping

Làm dropshipping có thể được hiểu là kinh doanh, buôn bán hàng hóa mà không cần phải nắm giữ hàng hóa hay phải vận chuyển hàng đến khách hàng. Bạn chỉ cần cố gắng thu hút khách, mọi việc còn lại sẽ được bên nhà cung cấp lo cho bạn. Vì điều kiện để bắt đầu rất dễ dàng, nên công việc làm dropshipping có rất nhiều người tham gia.

Số tiền bạn nhận được là phần hoa hồng trên mỗi đơn hàng bạn chốt được với khách, lâu dần bạn sẽ có tập khách hàng trung thành, kiếm được nhiều tiền hơn.

Một số lợi ích khi làm dropshipping là không cần phải bỏ vốn quá nhiều, đã có hàng sẵn, không cần phải lưu kho hàng hóa và bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí lúc ban đầu.

lam-dropshipping

2. Vì sao việc tìm nguồn hàng tốt khi làm dropshipping rất quan trọng?

Một nguồn hàng tốt không phải chỉ bao gồm trong chất lượng sản phẩm mà còn nhiều vấn đề khác nữa. Vì làm dropshipping có sự cạnh tranh rất lớn, nên nếu bạn không có nguồn hàng tốt khách hàng sẽ không tìm đến bạn.

Với những người khách đầu tiên, họ sẽ đánh giá bạn thông qua sản phẩm bạn bán cho họ, nếu như nó tốt sẽ là tiền đề để tiếp cận nhiều khách hơn, nhưng nếu như bạn bị đánh giá thấp vì sản phẩm kém thì sau này ắt hẳn sẽ không ai tìm đến bạn. Bên cạnh đó, nguồn gốc, xuất xứ hay các chính sách bảo hành cũng là những yếu tố tác động rất lớn đến việc làm dropshipping. Một khi khách hàng đã có ấn tượng xấu về sản phẩm hay kênh bán của bạn, thì những lần bán hàng tiếp theo bán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nguồn hàng tốt còn là nơi có cách vận chuyển nhanh, tốt, đóng gói kỹ càng và còn nhiều yếu tố phụ khác. Nếu bạn đảm bảo được các yếu tố trên thì việc kinh doanh của bạn mới có khả năng phát triển, thành công được.

lam-dropshipping

3. Những tiêu chí giúp bạn chọn nguồn hàng làm dropshipping tốt

Để giúp bạn lựa chọn được nguồn hàng tốt khi làm dropshipping, sau đây là một số tiêu chí bạn cần chú ý để đưa ra sự lựa chọn hợp tác đúng đắn:

  • Giá cả phải chăng: giá cả bạn lựa chọn phải phù hợp, không quá cao nhưng cũng không phải quá thấp. Nếu quá cao, bạn sẽ không bán được hàng, còn giá cả quá thấp có thể là hàng kém chất lượng hoặc là lừa đảo bạn. Do đó, bạn hãy đi so sánh giá cả nhiều nơi khác nhau để đưa ra mức giá phù hợp.
  • Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy: Hãy luôn làm dropshipping ở những nơi có sự đánh giá cao từ người đi trước, có địa chỉ, thông tin chính xác, không mập mờ, và nên xem review từ người khác trước khi quyết định lấy hàng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh: thời gian giao hàng nhanh là chiếc chìa khóa vàng giúp bạn có thêm nhiều đơn hàng. Vì hầu hết khách hàng đều muốn có trên tay món hàng nhanh nhất, do đó hãy xem xét chọn những nguồn hàng có sẵn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Chính sách hỗ trợ tốt: Vì hầu như làm dropshipping, bạn chỉ đóng vai trò là người tìm khách, nhưng nếu như hàng có lỗi thì hầu như các khiếu nại sẽ tìm đến bạn trước tiên. Vì thế, hãy tìm những nhà cung cấp có chính sách hỗ trợ tốt trong vận chuyển, đổi trả,… và hỏi rõ những vấn đề đó trước khi đi đến quyết định hợp tác.
lam-dropshipping

4. Gợi ý một số địa chỉ cung cấp nguồn hàng làm dropshipping uy tín

Và sau khi bạn đã nắm rõ được các tiêu chí tuyển chọn nguồn hàng làm dropshipping tốt, sau đây là một số địa chỉ cung cấp nguồn hàng mà bạn nên biết để tìm kiếm dễ dàng hơn:

  • Nguồn cung cấp hàng hóa online từ FuniMart

FuniMart là nơi cung cấp mô hình làm dropshipping nổi tiếng trong làng kinh doanh với vốn 0 đồng. Ở đây bạn sẽ được khám phá nguồn hàng online khổng lồ, đa dạng, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ và thường xuyên. Đặc biệt nếu bạn trở thành CTV nhà Funi bạn sẽ được hưởng mức giá sỉ dù chỉ là 1 món, nên điều này đã tạo nên sức hút cho Funi. Bạn có thể tham khảo nguồn hàng online bên nhà Funi ngay tại đây!

  • Lấy hàng từ các sàn TMĐT lớn, chất lượng

Nhắc đến kinh doanh thì những cái tên sàn TMĐT nổi tiếng như TiKi, Shopee, Lazada, Sendo đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Ở đây hàng hóa rất đa dạng, màu mỡ, có đủ các loại mặt hàng với các mức giá khác nhau, nhiều nhà cung cấp, bạn có thể thoải mái tự do lựa chọn.

  • Nguồn hàng dropshipping tốt từ các trang mạng xã hội

Và một nơi các bạn không nên bỏ qua khi tìm nguồn hàng làm dropshipping đó chính là các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram. Ở những trang này, các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản, gõ mặt hàng bạn muốn tìm kiếm thì có rất nhiều kết quả hiện ra cho bạn, thậm chí còn có những group chuyên cung cấp nguồn hàng giá sỉ, bạn có thể gia nhập và tìm hiểu. Nhưng ở trên các trang mạng xã hội bạn có thể gặp các kẻ xấu đi lừa đảo, nên bạn nhớ cảnh giác khi lựa chọn.

lam-dropshipping

Trên đây là những thông tin mà FuniMart chia sẻ về cách tìm nguồn hàng khi làm dropshipping. Hy vọng với những kiến thức mà Funi truyền tải sẽ giúp các bạn newbie tự tin hơn khi kinh doanh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nguồn hàng online từ nhà FuniMart, bạn có thể liên hệ và tham khảo ngay tại đây!

>> Xem thêm: Top 5 nguồn hàng dropshipping Shopee uy tín nhất hiện nay

>> Xem thêm: Kinh doanh online theo mô hình Dropship TiKi, ban đã thử chưa?

Bài viết liên quan

CHIA SẺ BÍ QUYẾT LÀM MÔ HÌNH DROPSHIPPING LAZADA THÀNH CÔNG

Ngành TMĐT vẫn tăng trưởng ồ ạt nhờ thói quen mua sắm online của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn kinh doanh thì lựa chọn mô hình dropshipping Lazada là vô cùng hợp lí. Nhưng làm thế nào để triển khai mô hình này cho hiệu quả?

Bật mí cách làm dropshipping ở Việt Nam hiệu quả không phải ai cũng biết

Cùng chúng mình khám phá xem cách làm dropshipping hiệu quả và đặc biệt là làm dropshipping ở Việt Nam như thế nào mới mang lại lợi nhuận nhé!

Gợi ý các nguồn hàng Dropshipping uy tín chất lượng

Nguồn hàng dropshipping chất lượng - Trong và ngoài nước