Gợi ý các nền tảng dropshipping Việt Nam cực kỳ uy tín

Gợi ý các nền tảng dropshipping Việt Nam cực kỳ uy tín

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
20 Oct, 2021

Dropshipping có nhiều ưu điểm hơn so với phương thức giao hàng thương mại điện tử truyền thống. Nó đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập, vì sản phẩm chỉ được mua từ nhà cung cấp sau khi đã được đặt hàng, giúp cho việc kinh doanh có khả năng mở rộng cao.

Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về dropshipping, ưu nhược điểm của dropshiping cũng như những nền tảng dropshipping Việt Nam.

Dropshipping là gì?

Các nền tảng dropshipping tại Việt Nam - XuanNhat.net

Dropshipping là phương thức thực hiện đơn hàng không yêu cầu cửa hàng giữ sản phẩm trong kho. Thay vào đó, cửa hàng bán sản phẩm, chuyển đơn đặt hàng cho nhà cung cấp bên thứ ba, sau đó họ sẽ đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.

Ưu nhược điểm của dropshipping

Ưu điểm

  • Đầu tư ban đầu thấp & Không có chi phí chung: Không giống như bán hàng trong cửa hàng truyền thống, người bán dropshipping không phải đầu tư quá nhiều tiền ngay từ đầu và trả chi phí chung để duy trì hoạt động kinh doanh của họ. Do đó, nó cho phép những người có ngân sách eo hẹp có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức.
  • Dễ dàng kiểm tra và mở rộng quy mô: Dropshipping cho phép người bán dễ dàng kiểm tra và tăng/giảm quy mô hoạt động kinh doanh của họ. Khi người bán muốn kiểm tra triển vọng của sản phẩm A, chỉ cần đưa sản phẩm đó vào cửa hàng của họ và theo dõi phản hồi của khách hàng. Nếu khách hàng thích thì nhập thêm hàng nghìn chiếc để bán được nhiều hơn. Nếu họ không đồng ý, chỉ cần gỡ nó xuống. Không yêu cầu chi phí.
  • Thời gian và địa điểm linh hoạt: Là hình thức kinh doanh trực tuyến nên người bán hàng không phải làm việc tại một địa điểm cố định. Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu họ muốn, miễn là nơi đó có đường truyền Internet ổn định. Vì vậy, dropshipping rất phù hợp với những người làm nghề tự do, phụ huynh làm việc tại nhà và người đi làm muốn có thêm một suất phụ để tăng thêm thu nhập.

Nhược điểm

  • Khó kiểm soát chất lượng sản phẩm: Sản phẩm Dropshipping không qua tay người bán mà đi trực tiếp từ nhà cung cấp đến tay khách hàng. Do đó, người bán không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm.
  • Thị trường cạnh tranh cao: Thị trường dropshipping rất cạnh tranh vì 2 lý do. Thứ nhất, rào cản gia nhập thị trường thấp. Thứ hai, các sản phẩm không phải là duy nhất vì chúng được cung cấp bởi cùng một nhà sản xuất.
  • Khó đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng: Việc đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng là một việc khá khó khăn. Chúng hầu như phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và thời gian vận chuyển, nằm ngoài tầm kiểm soát của người bán.

>>> Xem thêm: Dropshipping là gì? Tìm hiểu dropshipping trên sàn thương mại điện tử

Nền tảng dropshipping là gì?

Drop shipping tại Việt Nam - Kiếm tiền online cho người không vốn

Nền tảng dropshipping là một nền tảng cung cấp các sản phẩm và / hoặc dịch vụ cần thiết cho phép người dùng dropship. Một nền tảng dropshipping hoạt động giống như một nền tảng cho các doanh nghiệp trực tuyến.

Các chức năng cơ bản mà nền tảng cung cấp bao gồm:

  • Tạo và tối ưu hóa trang web – Chức năng cho phép người dùng tạo một trang web nơi khách hàng truy cập và mua sản phẩm.
  • Quản lý sản phẩm – Chức năng giúp người dùng quản lý các sản phẩm hiển thị trên trang web của họ.
  • Quản lý đơn hàng – Chức năng hỗ trợ người dùng quản lý các đơn đặt hàng được thực hiện trên trang web của họ và được thực hiện bởi các nhà cung cấp của họ.
  • Tích hợp thanh toán – Chức năng cho phép người dùng được khách hàng thanh toán thông qua cổng thanh toán.
  • Phân tích hiệu suất kinh doanh – Chức năng giúp người dùng theo dõi hiệu suất kinh doanh của họ.

Các nền tảng dropshipping Việt Nam

Hiện tại, không có quá nhiều nền tảng dropshipping chỉ chuyên về các giải pháp dropshipping. Thay vào đó, bạn có thể thường bắt gặp các nền tảng thương mại điện tử nói chung cho phép mọi người bán hàng trực tuyến cho dù họ chọn loại hình kinh doanh nào. Và những cái tên được chọn nhiều nhất trong số đó là:

Nền tảng dropshipping FuniMart

FuniMart - Nền tảng DropShip toàn diện

FuniMart là một nền tảng dropshipping xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2020. Tuy còn non trẻ nhưng FuniMart đang dần khẳng định mình với những nền tảng dropshipping Việt Nam. Hiện tại, FuniMart đã có hơn 50.000 CTV trên toàn quốc, đa dạng các nhà cung cấp cho nhiều danh mục sản phẩm.

Đến với FuniMart, bạn không cần lo lắng về chi phí khi FuniMart tự hào là một trong những nền tảng dropshipping hỗ trợ ưu đãi chiết khẩu giá sỉ với CTV cùng nhiều lợi ích chỉ có FuniMart cung cấp. FuniMart cam kết luôn đặt quyền lợi của CTV lên đầu, vì phương châm của FuniMart chính là nếu không có CTV, sẽ chẳng có FuniMart. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay trở thành một thành viên trong đại gia đình FuniMart tại đây.

Nền tảng dropshipping Shopee

Tất tần tật về dropshipping trên Shopee update 2021

Shopee cho phép người bán quảng cáo các mặt hàng của họ thông qua nền tảng của họ và không hỗ trợ trực tiếp dropshipping. Tuy nhiên, việc dropship trên Shopee có thể được thực hiện thông qua phương pháp hoặc hệ thống dropshipping.

Đây là một trong các nền tảng dropshipping Việt Nam được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online thực hiện do nó mang lại doanh thu khá lớn. Với ưu điểm là có mức độ rủi ro thấp, dễ vận hành, ít chi phí và phù hợp hầu hết mọi đối tượng từ sinh viên đến nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa…

>>> Xem thêm: Dropship shopee là gì? Cách tìm nguồn hàng dropshipping shopee

Nền tảng dropshipping ShopBase

Lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm cách thực hiện bước đầu tiên đối với dropshipping và thương mại điện tử. Nền tảng này được ca ngợi vì các kế hoạch giá cả phải chăng và các ứng dụng miễn phí (mãi mãi) cho phép những người có ngân sách eo hẹp dễ dàng bắt đầu dropshipping.

Nền tảng dropshipping WooCommerce

Một điểm khởi đầu tốt cho những người làm dropshipper có kiến ​​thức nền tảng về công nghệ. WooCommerce đi kèm với một loạt các tính năng công nghệ cao có thể mạnh mẽ đối với những người dùng hiểu biết về công nghệ nhưng lại đáng sợ đối với những người còn lại.

Lời kết

Dropshipping là một lựa chọn rất dễ tiếp cận để bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử. Với khoản vốn ban đầu thấp hơn nhiều so với kinh doanh truyền thống, bạn chỉ cần chi cho phí tiếp thị và phí nền tảng dropshipping, bạn có thể bắt đầu gian hàng dropshipping của riêng mình và mang lại tỷ suất lợi nhuận 15% –20% khi nó phát triển.

Với các nền tảng dropshipping Việt Nam như FuniMart, nền tảng dropshipping Shopee và các nền tảng chúng tôi đã đề cập, bạn có thể dễ dàng tìm nguồn hàng và tự động hóa các tác vụ dropshipping để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ.

>>> Xem thêm: Các nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cực kỳ uy tín hiện nay

Bài viết liên quan

CÁC NỀN TẢNG DROPSHIPPING UY TÍN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Với thị trường dropshipping đang ngày càng đa dạng, việc lựa chọn một nền tảng dropshipping thật uy tín chắc hẳn là một vấn đề mà nhiều nhà kinh doanh cần phải quan tâm

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG NỀN TẢNG DROPSHIPPING VIỆT NAM

Nhắc đến nền tảng dropshipping thì chắc hẳn đối với những ai đam mê kinh doanh cũng đều biết. Có rất nhiều người tham gia mô hình này đã thành công

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN NỀN TẢNG DROPSHIPPING Ở VIỆT NAM

Có thể bạn chưa biết Dropshipping là một xu hướng kinh doanh đã thành công và mang lại lợi nhuận tốt năm 2022. Hình thức Dropshipping rất phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng, một khi du nhập vào Việt Nam nó cũng đang ngày…