CÁC NỀN TẢNG DROPSHIPPING UY TÍN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

CÁC NỀN TẢNG DROPSHIPPING UY TÍN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
14 Feb, 2022

Với thị trường dropshipping đang ngày càng đa dạng, việc lựa chọn một nền tảng dropshipping thật uy tín chắc hẳn là một vấn đề mà nhiều nhà kinh doanh cần phải quan tâm. Vậy nên hôm nay FuniMart sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các nền tảng dropshipping uy tín nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Bạn đã tìm hiểu về nền tảng dropshipping ở Việt Nam chưa?

Dropshipping, một cách hiểu đơn giản cho các nhà kinh doanh đó là hoạt động kinh doanh không cần vốn và không cần lưu trữ hàng. Nền tảng dropshipping là nền tảng hoàn toàn miễn phí và là kênh trung gian giữa nhà kinh doanh và nhà cung cấp.

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nền tảng dropshipping như FuniMart, Inventory Source, Alibaba… nhằm mục đích kết nối người bán và các nhà sản xuất lại với nhau. Tuy nhiên, các nhà kinh doanh cần phải có những tính toán sáng suốt để có thể lựa chọn một nền tảng tốt nhất để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

nen-tang-dropshipping

2. Các nền tảng dropshipping được nhiều nhà kinh doanh tin tưởng ở Việt Nam

2.1 Nền tảng dropshipping FuniMart

Đây là một trong những nền tảng dropshipping được nhiều nhà kinh doanh tin tưởng nhất. Chỉ với các bước đăng ký đơn giản, bạn đã có thể tạo một tài khoản kinh doanh cho riêng mình. FuniMart là nơi cung cấp các mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép đến đồ gia dụng, các vật dụng cá nhân….với giá thành vô cùng phải chăng

2.2 Nền tảng dropshipping Alibaba

Một nền tảng dropshipping toàn cầu với hơn 3700 nhà cung cấp và hơn 20 triệu mặt hàng. Đây là nền tảng có mô hình kinh doanh thân thiện, đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, nhược điểm của nền tảng này đó là thường gặp nhiều vụ khiếu nại đến từ các nhà cung cấp.

2.3 Nền tảng dropshipping Inventory Source

Một nền tảng dropshipping toàn cầu tương tự như Alibaba. Ở đây, bạn sẽ được lựa chọn 2 loại tài khoản: tài khoản miễn phí và tài khoản trả phí. Inventory Source có sẵn một trình quản lý danh mục để phục vụ cho nhu cầu của người bán. 

Các chức năng cơ bản như: truy cập và trình quản lý của nhà cung caaos, tìm kiếm dữ liệu sản phẩm… có thể được truy cập miễn phí.

nen-tang-dropshipping

2.4 Nền tảng dropshipping Dropshipper 

Đây là nền tảng được nhiều nhà kinh doanh tin tưởng bởi sự minh bạch và tỉ lệ hoàn trả hàng thấp. Tuy nhiên, đây là nền tảng trả phí, bạn cần phải trả $29 cho một tháng sử dụng.

Ở đây có 2 triệu sản phẩm giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bạn không cần phải tạo trang web riêng, Dropshipper sẽ hỗ trợ bạn tạo một cửa hàng điện tử riêng với tên miền tuỳ chỉnh.

2.5 Nền tảng dropshipping Netsale

Với nguồn hàng đa dạng đến từ các nhà cung cấp như AliExpress, 1688, Taobao…. đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nhược điểm của nền tảng này đó là chất lượng các sản phẩm sẽ không được đồng đều, bạn sẽ dễ gặp phải hàng kém chất lượng hơn.

2.6 Nền tảng dropship PingGo

Đây cũng là nền tảng bạn nên cân nhắc vì cách thức đăng ký và tham gia dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tạo một tài khoản kinh doanh dù bạn không có bằng cấp hay kinh nghiệm trước đó. Khi tham gia vào nền tảng này, bạn sẽ được đào tạo bài bản và được hỗ trợ khi mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nền tảng dropshipping này đó là vấn đề bản quyền thương hiệu, điều này sẽ dẫn đến việc chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, internet sẽ khó khăn hơn.

3. Bạn biết gì về ưu điểm và hạn chế của nền tảng dropshipping là gì?

3.1 Ưu điểm

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh từ con số 0: Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của nền tảng dropshipping này. Bạn chỉ cần một bản kế hoạch kinh doanh thật tốt, một chiến lược marketing thật thành công, tìm hiểu về thị trường này thật kỹ và quan trọng nhất là tìm kiếm nhà đầu tư thật chất lượng.

Với nền tảng dropshipping, bạn không cần phải lo lắng về chi phí hàng tồn kho. Nền tảng này giúp bạn giảm tối đa các rủi ro này giúp bạn tập trung vào công việc kinh doanh hơn.

Hơn thế nữa, bạn có thể làm việc ở mọi lúc và mọi nơi. Bạn có thể thực hiện mọi thao tác mua bán bằng hình thức online

3.2 Nhược điểm

Vì đây là một thị trường có lợi nhuận cao nên sẽ cực kỳ cạnh tranh. Nếu bạn không có chiến lược phát triển chắc chắn thì sẽ dễ bị thụt lùi và thất bại. Đồng thời, việc không trực tiếp quản lý hàng hoá nên sẽ dễ gặp phải tình trạng hàng hoá kém chất lượng, gây thất vọng cho khách hàng và giảm uy tín của các nhà kinh doanh

nen-tang-dropshipping

Tổng kết

Như vậy, thông qua bài liệt kê về những nền tảng dropshipping uy tín nhất ở Việt Nam, FuniMart hy vọng bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn chưa có vốn mà vẫn muốn khởi nghiệp kinh doanh thì đừng ngần ngại mà chọn kinh doanh theo mô hình này nhé!

>>>Xem thêm: 3 bước làm dropship cùng FuniMart

>>>Tham khảo ngay: Những sự thật bạn nên biết khi kinh doanh dropshipping

Bài viết liên quan

Gợi ý các nền tảng dropshipping Việt Nam cực kỳ uy tín

Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về dropshipping, ưu nhược điểm của dropshiping cũng như những nền tảng dropshipping Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG NỀN TẢNG DROPSHIPPING VIỆT NAM

Nhắc đến nền tảng dropshipping thì chắc hẳn đối với những ai đam mê kinh doanh cũng đều biết. Có rất nhiều người tham gia mô hình này đã thành công

TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPPING SHOPEE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Mô hình dropshipping là mô hình được đánh giá cao bởi tính năng động cũng như khả năng mang lại lợi nhuận cao mà không tốn quá nhiều chi phí. Shopee là một trong những nền tảng kinh doanh dropshipping được đánh giá cao nhất trên thị trường Việt Nam.