TOP 5 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ KHÔNG CẦN VỐN

TOP 5 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ KHÔNG CẦN VỐN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
14 Feb, 2022

Vật chất ngày càng tăng cao, ngoài những đồng lương từ công việc chính, người trẻ thời nay thường có xu hướng kiếm thêm thu nhập để gia tăng thu nhập của mình. Và những công việc online hiện nay đã không còn quá xa lạ để bắt tay thực hiện. Sau đây FuniMart sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 công việc kiếm thêm tiền HOT nhất 2022.

1. Làm CTV bán hàng dropship tại FuniMart

Dropship là mô hình kinh doanh không cần vốn hot hiện nay, mô hình này bạn chỉ cần tìm khách hàng mà không cần phải nắm giữ hàng hóa trong tay hay vận chuyển sản phẩm đến khách hàng. FuniMart hiện tại là nơi cung cấp nguồn hàng dropship uy tín và nhiều người tham gia nhất hiện nay.

Khi bạn trở thành CTV bán hàng nhà Funi, bạn sẽ được tiếp cận nguồn hàng online khổng lồ, giá rẻ, chất lượng, đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Đặc biệt trở thành CTV, bạn sẽ được lấy giá sỉ sản phẩm dù chỉ là 1 món và rất nhiều ưu đãi mà Funi dành tặng cho cộng tác viên.

Đăng kí trở thành CTV bán hàng nhà Funi, bạn không những được kiếm thêm thu nhập, hưởng những ưu đãi đặc biệt, mà còn được các bạn nhân viên Funi hỗ trợ nhiệt tình. Hãy đăng kí tham gia trở thành CTV nhà FuniMart ngay bây giờ nào!

kiem-them-thu-nhap

2. Kiếm thêm thu nhập bằng viết blog

Nếu bạn có nhiều điều thú vị trong cuộc sống, nhiều điều để tâm sự hay chia sẻ, thích viết lách thì công việc viết blog rất phù hợp với bạn, có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập trong lâu dài.

Theo những người đã có kinh nghiệm, bạn nên chọn thị trường ngách, nơi mà ít ai để ý, chủ đề ít được viết đến để bắt đầu nghề viết của mình. Và bạn nên lựa những chủ đề nào mà bạn hiểu rõ, nếu có niềm yêu thích thì càng phù hợp.

Bên cạnh đó, đối với nghề viết blog, bạn nên xây dựng cho mình một phong cách viết riêng, một chất riêng để đỡ lẫn lộn trong vô số người viết, và tạo được sự độc đáo cho bài viết của mình. Sau khi đã xây dựng được một kho nội dung khá lớn, bạn nên kết hợp thêm kỹ thuật SEO để làm bài viết của mình tiếp cận được với nhiều độc giả hơn.

kiem-them-thu-nhap

3. Bán hàng online để kiếm thêm thu nhập

Một công việc mà mọi người thường làm để kiếm thêm thu nhập, thậm chí xem đó là công việc chính của mình đó là bán hàng online. Đơn giản vì công việc này có những điểm ưu việt riêng, và quan trong nhất có thể kiếm thêm thu nhập lên cả trăm triệu.

Để kinh doanh thành công, bạn nên xác định loại hàng nào mình nên bán, nó có phổ biến hay bắt kịp xu hướng không, có nhiều người bán chưa. Và điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ mặt hàng và chọn được nguồn cung chất lượng, uy tín. Bạn nên học hỏi, nghiên cứu những kinh nghiệm từ những người đi trước.

Bán hàng online ngày nay rất dễ dàng, thâm chí có một số mô hình không cần bạn phải bỏ vốn quá nhiều, do đó sức cạnh tranh trong mảng này rất lớn, bạn cần phải nghiên cứu, đầu tư và xây dựng kế hoạch dài hạn cho mình.

kiem-them-thu-nhap

4. Trở thành Influencer – kiếm tiền HOT hiện nay

Influencer là những người có sức ảnh hưởng nhất định đối với cộng đồng, và công việc này đang là xu hướng kiếm thêm thu nhập với tất cả mọi người. Để trở thành một Influencer thành công, bạn cần có sự đam mê, đầu tư và một chút sáng tạo riêng biệt.

Điều quan trọng để thành công trong công việc này là bạn cần phải xây dựng được một cộng đồng mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng lớn, tức là bạn phải mất nhiều thời gian để đầu tư vào việc xây dựng này.

Khi bạn đã có một cộng đồng người theo dõi nhất định, có sức ảnh hưởng riêng, lúc này các nhãn hàng sẽ đến mời bạn làm việc hoặc bạn có thể nhận tiền từ các quảng cáo trên kênh của mình. Công việc này đòi hỏi bạn phải nghiên cứu, đầu tư lâu dài, bù lại bạn sẽ nhận được thu nhập cao nếu thành công.

kiem-them-thu-nhap

5. Làm YouTuber để kiếm thêm thu nhập

Mạng Internet ngày càng phát triển, công việc Youtuber đã trở nên quen thuộc với mọi người. Bạn chỉ cần bắt lại những khoảnh khắc đời thường, hay ghi hình lại nhiều điều thú vị trong cuộc sống là đã có ngay video thu hút người xem. Vì cách làm khá dễ dàng nên việc kiếm thêm thu nhập thông qua Youtube có độ cạnh tranh rất lớn.

Để bạn thực sự nổi bật giữa vô vàn chiếc video sản xuất ra hàng ngày, nội dung bạn quay phải khác biệt, sáng tạo và tạo được chất riêng cho mình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các chủ đề, hãy bắt tay vào làm ngay bây giờ!

kiem-them-thu-nhap

Việc kiếm thêm thu nhập cho bản thân nó dễ cũng không phải, nhưng khó cũng không đúng. Quan trọng là bạn phải tìm được thứ mình thích, phù hợp và dành cho nó sự đầu tư, tâm huyết thật nhiều. Hy vọng với những gì mà FuniMart chia sẻ, sẽ giúp bạn lựa được công việc phù hợp với bản thân mình.

Nếu bạn muốn tìm thêm những bài đọc khác, có thể ghé thăm và theo dõi nhà FuniMart tại đây!

>> Xem thêm: Bạn biết gì về CTV bán hàng online? Đăng kí làm CTV FuniMart

>> Xem thêm: Top 5 cách kiếm tiền trên máy tính thu nhập nhanh chóng

Bài viết liên quan

TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Kiếm thêm thu nhập tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Công việc phù hợp với sinh viên, các mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập.

BẬT MÍ GIÚP BẠN KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà và bạn chưa biết bắt đầu từ đâu?  Có thể bạn đã không còn xa lạ gì với thuật ngữ kiếm tiền online, kiếm tiền tại nhà. Kiếm tiền là nhu cầu và cũng là động lực của hầu hết chúng ta.…

Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có quá nhiều thời gian rảnh, và bạn muốn tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập? Đọc bài viết về Top 7 cách kiếm thêm thu nhập tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi để biết thêm nhé!