NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH HAY ÍT VỐN LỢI NHUẬN CAO

NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH HAY ÍT VỐN LỢI NHUẬN CAO

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
18 Jan, 2022

Chắc hẳn có rất nhiều người ấp ủ giấc mộng kinh doanh, tuy nhiên lại không dám thực hiện bởi suy nghĩ rằng việc kinh doanh sẽ đòi hỏi một khoản vốn đầu tư rất lớn. Thực chất, có rất nhiều công việc kinh doanh hấp dẫn, không đòi hỏi nhiều vốn mà vẫn đem lại lợi nhuận ổn định.

Hãy cùng FuniMart tham khảo những ý tưởng kinh doanh hay dưới đây để lựa chọn công việc kinh doanh phù hợp với mình nhé!

1. Ý tưởng kinh doanh hay online

Kinh doanh thời trang

Kinh doanh online mặt hàng quần áo, thời trang là một trong những ý tưởng kinh doanh hay hiện nay bởi vì đây là mặt hàng rất được ưa chuộng với mọi lứa tuổi, đặc biệt là với nữ giới. Bạn có thể lựa chọn đa dạng những sản phẩm mình muốn kinh doanh như quần áo nam, quần áo nữ, quần áo công sở hay những phụ kiện, trang sức,… Kinh doanh quần áo online trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… là một trong các ý tưởng kinh doanh hay bởi sự thuận tiện, mức giá cạnh tranh và mức độ tiếp cận người dùng cao.

Kinh doanh sản phẩm handmade

Nếu như bạn không có quá nhiều vốn để nhập hàng nhưng vẫn muốn thử sức kinh doanh online thì sản phẩm handmade là một trong những ý tưởng kinh doanh hay dành cho bạn đấy. Những sản phẩm handmade có thể là những chiếc thiệp xinh xắn, độc đáo, những món đồ đan len hay là những vật dụng để trang trí,… Tuy nhiên, nhược điểm của mặt hàng này là đem lại lợi nhuận không cao và lượng hàng kinh doanh sẽ bị hạn chế. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc xem ý tưởng kinh doanh hay này có phù hợp với mình không nhé.

Kinh doanh sản phẩm make up

Các dòng sản phẩm make up như kem nền, phấn mắt, phấn má,… và các phụ kiện đi kèm như bông tẩy trang, mút tán, cọ trang điểm đều là các mặt hàng được săn đón bởi các tín đồ làm đẹp. Bạn có thể kinh doanh online sản phẩm makeup của các thương hiệu lớn để đảm bảo độ tin cậy và tăng sức hút với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, nếu bạn ấn tượng với ý tưởng kinh doanh hay này, hãy cố gắng trau dồi một vài kiến thức về mảng này để có thể tư vấn cho khách hàng tốt hơn nhé.

>> Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh online cho người mới bắt đầu

>> Xem thêm: Các bước kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu

y-tuong-kinh-doanh-hay

2. Ý tưởng kinh doanh hay về dịch vụ

Dịch vụ sáng tạo nội dung

Hiện nay, việc viết content là một công việc vô cùng hot. Bởi lẽ trong thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay, nội dung là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Trở thành một freelancer viết content là một trong các ý tưởng kinh doanh hay mà bạn có thể thử. Đây là một công việc không bị gò bó về mặt thời gian và còn đem lại mức thu nhập khá hấp dẫn đấy.

Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

Các start-up đang mọc lên như nấm, do đó, dịch vụ tư vấn cho doanh nghiệp cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Công việc của một người tư vấn là đưa ra những lời khuyên, giải pháp đối với các vấn đề mà doanh nghiệp, công ty đang gặp phải. Ý tưởng kinh doanh hay này không những giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn giúp cho bạn tăng thêm kinh nghiệm, kĩ năng của mình.

Dịch vụ tiếp thị

Việc thực hiện các chiến dịch để tiếp thị đòi hỏi các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Để có thể tiết kiệm các chi phí mà vẫn tiếp thị có hiệu quả, các công ty sẽ thuê các dịch vụ tiếp thị để đưa ra các đề xuất và thực hiện chiến dịch tiếp thị. Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực Marketing, việc kinh doanh dịch vụ tiếp thị sẽ là một ý tưởng kinh doanh hay mà bạn có thể tham khảo.

y-tuong-kinh-doanh-hay

3. Ý tưởng kinh doanh hay tại nhà

Kinh doanh thực phẩm sạch tại nhà

Thời đại hiện nay, con người đang cẩn trọng hơn với sức khoẻ của mình. Họ quan tâm nhiều hơn với độ an toàn của thực phẩm, thức ăn được bán trên thị trường. Vì vậy, việc kinh doanh mặt hàng thực phẩm sạch sẽ giải quyết khó khăn cho ý tưởng kinh doanh hay. Người bán không cần bỏ nhiều vốn nhưng thu được lợi nhuận cao khi kinh doanh mặt hàng này. Bạn có thể chứng minh độ an toàn của thực phẩm bằng nhiều cách khác như thường xuyên cập nhật tình hình sản xuất, quy trình sản xuất thực phẩm sạch.

Kinh doanh dịch vụ trông trẻ tại nhà

Mở dịch vụ trông trẻ tại nhà là một trong những ý tưởng kinh doanh hay đang nổi lên gần đây. Đối với các phụ huynh quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để chăm trẻ thì dịch vụ trông trẻ tại nhà là một giải pháp mà họ thường tìm đến. Đây là một ý tưởng kinh doanh hay, không đòi hỏi nhiều vốn, chỉ cần bạn là một người khéo léo và có khả năng chăm sóc, giao tiếp tốt với trẻ.

Kinh doanh tiệm giặt ủi

Nếu bạn sinh sống trong khu vực có nhiều sinh viên, công chức, bạn có thể tham khảo ngay ý tưởng kinh doanh hay này. Bởi vì đa số sinh viên, công chức sẽ bận rộn với công việc, học tập, không có nhiều thời gian dành cho việc giặt quần áo. Do đó, họ thường tìm đến các dịch vụ giặt ủi để có thể tiết kiệm thời gian. Việc mở một tiệm giặt ủi sẽ giải quyết khó khăn cho ý tưởng kinh doanh hay mà không cần nhiều vốn.

>> Xem thêm: 3 Ý TƯỞNG KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

y-tuong-kinh-doanh-hay

Hi vọng rằng với những ý tưởng kinh doanh hay vừa được nêu trên, FuniMart đã giúp khơi dậy niềm hứng thú với kinh doanh trong bạn. Đừng vội chùn bước vì số vốn ít ỏi của mình, bạn hoàn toàn có thể dựa vào kinh nghiệm, khả năng của mình để thử sức với các ý tưởng kinh doanh hay ít vốn mà vẫn đem lại lợi nhuận cao. Chúc bạn may mắn!

Bài viết liên quan

3 Ý TƯỞNG KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời từ nghề kinh doanh? ừng lo lắng vì bài viết hôm nay FuniMart sẽ chỉ cho bạn 3 ý tưởng kinh doanh nhỏ

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? Những ý tưởng ít vốn nhưng hái ra tiền

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? - Ý tưởng ít vốn nhưng hái ra tiền

Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh