3 Ý TƯỞNG KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

3 Ý TƯỞNG KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
28 Dec, 2021

Bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời từ nghề kinh doanh? Bạn muốn được thử sức khám phá bản thân với lĩnh vực mới? Nhưng bạn lo lắng vì không có vốn hay vốn ít? Đừng lo lắng vì bài viết hôm nay FuniMart sẽ chỉ cho bạn 3 ý tưởng kinh doanh nhỏ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Kinh doanh nhỏ tại nhà, tại sao không?

Khi thời đại internet và kỹ thuật số bùng nổ như hiện nay thì để làm một công việc tại nhà là vô cùng dễ dàng. Vậy những người vốn ít hay không có vốn muốn kinh doanh, muốn có thêm thu nhập nên làm thế nào? Cách duy nhất cho bạn đó là kinh doanh nhỏ tại nhà.

Để làm tốt công việc kinh doanh tại nhà, bạn phải có cho mình một ý tưởng kinh doanh tốt, lựa chọn sản phẩm bán hợp lý. Vì kinh doanh nhỏ tại nhà đa số là sử dụng vốn ít, nên hãy chọn những sản phẩm vừa túi tiền, phù hợp với sức mua để dễ kiếm lời, mà rủi ro cũng thấp.

Kinh doanh nhỏ tại nhà có thể thực hiện theo nhiều cách như: bán hàng online, viết đánh giá, CTV… Tuy nhiên, để có thể bắt đầu kinh doanh nhỏ tại nhà thành công, bạn phải nắm bắt những mô hình kinh doanh có thu nhập ổn định sau đó tuỳ vào nguồn lực và khả năng để lựa chọn ra ý tưởng kinh doanh phù hợp.

Ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà qua mạng xã hội

Với sự bùng nổ của công nghệ và thiết bị điện tử, việc kinh doanh trực tuyến tại nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn có thể bắt đầu bằng cách bán sản phẩm, dịch vụ trên Facebook, Zalo hoặc các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Funimart…

kinh-doanh-nho-tai-nha
Kinh doanh nhỏ qua mạng xã hội

XEM THÊM VỀ FUNIMART

Những sản phẩm phù hợp cho hình thức kinh doanh online như: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng hay phụ kiện điện thoại…Với các này, bạn sẽ không cần đầu tư vốn quá nhiều do không cần phải chi tiền cho khoản thuê địa điểm và  nhân viên.

1. Kinh doanh quần áo tại nhà

Kinh doanh quần áo là mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà rất phổ biến, đặc biệt với thời điểm hiện nay. Với mô hình này, bạn phải nhập những mẫu quần áo đẹp, cập nhật xu hướng và đúng như mô tả. Chỉ cần chăm chỉ rồi bạn sẽ có một lượng khách hàng cố định vì hiện nay nhu cầu mặc đẹp của mọi người là rất lớn.

Bạn có thể kinh doanh quần áo người lớn hay quần áo trẻ em. Chỉ cần sản phẩm của bạn đáp ứng các tiêu chí đẹp, lạ thì đảm bảo việc kinh doanh của bạn rất thuận lợi. Với hình thức này, bạn không cần phải bày hàng ra rồi trông chừng mà thay vào vào đó khách có thể lên website, hoặc fanpage, facebook của bạn để xem hàng và chọn mua.

kinh-doanh-nho-tai-nha
Kinh doanh quần áo tại nhà

2. Kinh doanh nhỏ tại nhà online với mỹ phẩm

Có lẽ mỹ phẩm là mặt hàng kinh doanh phổ biến rộng rãi bởi tính nhỏ gọn, dễ quảng cáo, ship hàng cũng như lợi nhuận trong từng sản phẩm mang lại cũng rất lớn. Bạn có thể quảng cáo qua facebook, zalo, trong các hội nhóm…để có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn.

Kinh doanh nhỏ tại nhà với 1 cửa hàng tạp hoá

Cửa hàng tạp hóa có lẽ là mô hình kinh doanh tại nhà dễ dàng và thuận tiện nhất với những hộ gia đình. Đây là mô hình kinh doanh chỉ cần vốn ít và chắc chắn một điều là mô hình sẽ sinh lời vì hàng hoá chủ yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đồ dùng thiết yếu hàng ngày của người dân.

Ban đầu có thể nhập ít hàng và sau đó khi quen khách, dần dần theo nhu cầu của khách bạn sẽ mở rộng nhiều mặt hàng cho phù hợp. Mô hình này rất dễ thực hiện, tuy nhiên mỗi loại hàng sẽ thu lời không được cao cho nên phải bán nhiều loại mặt hàng khác nhau thì lợi nhuận thi lại sẽ ổn hơn. Trên thực tế, mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà này cũng đơn giản vì vừa chơi vừa bán không có gì trở ngại mà lại làm được nhiều công việc nhà.

Kinh doanh nhỏ tại nhà với cửa hàng ăn

Đây thực sự là một ý tưởng kinh doanh tại nhà tuyệt vời cho bạn nào khéo tay và có đam mê bán hàng. Các món ăn nếu làm ngon, đảm bảo vệ sinh, thì sẽ rất hút khách, thậm chí là khách đi làm ở gần đó, hay đi ngang qua cũng sẵn sàng ghé vào cửa hàng  của bạn. Mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà này thực tế không khó, quan trọng là tay nghề. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn có thể đem lại nguồn thu nhập cao cho bản thân rồi đấy.

kinh-doanh-nho-tai-nha
Kinh doanh nhỏ với cửa hàng ăn

Nếu bạn muốn triển khai kinh doanh nhỏ tại nhà nhưng nhiều gặp khó khăn trong việc lựa chọn ý tưởng thì bài viết trên sẽ rất hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

MÔ HÌNH KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ BẠN NÊN THỬ

Bạn có mơ ước kinh doanh online? Bạn muốn mở một mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào? Hãy để FuniMart gợi ý cho bạn những mô hình kinh doanh online nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay…

Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

KINH DOANH ONLINE- KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Kinh doanh online đang là xu hướng phát triển rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trước xu hướng đó đặt ra vấn đề vơi smoij cá nhân, tổ chức kinh doanh online mặt hàng gì bây giờ, Bán hàng online như thế nào hiệu quả... Tất cả sẽ…