MÔ HÌNH KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ BẠN NÊN THỬ

MÔ HÌNH KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ BẠN NÊN THỬ

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
17 Feb, 2022

Bạn có mơ ước kinh doanh online? Bạn muốn mở một mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào? Hãy để FuniMart gợi ý cho bạn những mô hình kinh doanh online nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay nhé!

1. Bán mỹ phẩm, một cách kinh doanh nhỏ tại nhà lợi nhuận cao

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người đang dần tăng cao, không chỉ phụ nữ muốn chăm sóc làn da của mình mà ngay cả nam giới cũng bắt đầu tìm hiểu về skincare và mua những sản phẩm chăm sóc da cho riêng mình. Mặt hàng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, từ mỹ phẩm chăm sóc da, son môi, đồ trang điểm, kem chống nắng…

Không ngoa nếu nói rằng, kinh doanh mỹ phẩm là hình thức kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận nhất hiện nay. Bạn có thể tận dụng các mối quan hệ bạn qua Facebook, Zalo, Instagram để quảng cáo sản phẩm đến họ, từ đó bạn bè sẽ giới thiệu kênh buôn bán của bạn đến với mọi người xung quanh.

kinh-doanh-nho-tai-nha

2. Kinh doanh các món ăn vặt – một hình thức kinh nhỏ tại nhà

Đồ ăn vặt, một món ăn quen thuộc có mặt ở khắp mọi nhà và được mọi lứa tuổi yêu thích. Nhiều bạn trẻ chọn bán đồ ăn vặt như một hình thức khởi nghiệp và đã thu được những lợi nhuận vô cùng cao chỉ từ những món ăn thường ngày này. 

Lượng tiêu thụ đồ ăn vặt ở Việt Nam là cực kỳ cao bởi đây là món ăn phổ biến ở hầu hết mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Bạn có thể nhập các món ăn vặt có sẵn, nhưng phải tìm các nhà cung cấp uy tín để nhập hàng, hoặc nếu bạn có khả năng nấu nướng, bạn đã có thể tự làm ra những món ăn vặt của riêng mình.

Tuy nhiên, bạn cần đặt vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, vừa không làm trái với lương tâm vừa đảm bảo uy tín cho khách hàng.

kinh-doanh-nho-tai-nha

3. Kinh doanh nhỏ tại nhà lợi nhuận cao với bán quần áo online

Một mặt hàng có độ hot không thua kém các mặt hàng kể trên, quần áo chính là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn muốn bắt đầu con đường kinh doanh nhỏ tại nhà. Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm đến là gì, độ tuổi là bao nhiêu, xu hướng quần áo của họ là gì, những khách hàng ấy theo phong cách trẻ trung, năng động hay thanh lịch, trưởng thành?

Nếu bạn là học sinh, sinh viên thì việc tìm kiếm những mẫu quần áo độc lạ, bắt trend, phù hợp với lứa tuổi của bạn thì bạn sẽ dễ dàng kiếm được lợi nhuận bởi không đâu xa, những người bạn của bạn sẽ là những khách hàng tiềm năng nhất.

Không những thế, việc kinh doanh quần áo online sẽ giúp bạn tự chủ về thời gian hơn, đồng thời giảm thiểu các chi phí phát sinh như chi phí thuê mặt bằng, nhà ở để bán hàng, bạn có thể dễ dàng bắt đầu công việc kinh doanh trong chính căn nhà nhỏ của mình.

kinh-doanh-nho-tai-nha

4. Một cách kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả khác: kinh doanh giày dép

Thị trường giày dép cũng là một thị trường buôn bán vô cùng rộng lớn và đa dạng các mẫu giày, dép giúp bạn thoải mái lựa chọn như sandal, giày thể thao, sneaker, giày lười, dép xỏ ngón, dép có quai….

Việc kinh doanh giày dép tại nhà cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp mẫu, khách hàng sẽ chọn size, màu sắc, sau đó bạn sẽ gói hàng và chuyển đến khách hàng. Tuy nhiên, thị trường này cũng có những rủi ro nhất định như giày dép sẽ dễ bị hư hỏng, không thể kiểm tra hết được. 

5. Kinh doanh nhỏ tại nhà với nghề làm gia sư

Điều kiện cần và đủ cho hình thức này đó là bạn phải có kiến thức. Đây là một hình thức kinh doanh dành cho những bạn có thể linh hoạt thời gian, nhưng bạn cần phải có tính kiên nhẫn cũng như tính cầu tiến để giúp đỡ cho học trò của mình.

Với tình hình dịch bệnh COVID như hiện nay, làm gia sư online tại nhà là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những bạn muốn kiếm tiền nhưng không thể đi ra ngoài. Bạn có thể làm gia sư dạy kèm 1:1, gia sư online, trợ giảng Tiếng Anh cho các trung tâm…chỉ cần bạn có kiến thức, việc trở thành gia sư sẽ không hề khó.

kinh-doanh-nho-tai-nha

6. Kinh doanh nhỏ tại nhà với việc trở thành cộng tác viên bán hàng online

Đây là hình thức vô cùng phù hợp với những bạn không có vốn, không có sẵn mặt bằng để mở tiệm. Bạn có thể chọn một ngành hàng mà bạn muốn kinh doanh, sau đó tìm kiếm các shop kinh doanh và nhận việc. Công việc chính của bạn đó là rao bán sản phẩm đến với khách hàng, lợi nhuận sẽ là phần chiết khấu đã thoả thuận với cửa hàng. 

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc kinh doanh nhỏ tại nhà này qua các hội, nhóm trên Facebook, Zalo, Telegram các trang bán hàng như Instagram,…

Tổng kết

Với những mô hình kinh doanh nhỏ tại nhàFuniMart đã gửi đến bạn trên đây, hy vọng bạn đã có một lựa chọn kinh doanh cho riêng mình. Chúc bạn sẽ thật thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với hình thức kinh doanh nhỏ tại nhà này!

>>>Xem thêm: 3 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả

>>>Tham khảo ngay: Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh 

Bài viết liên quan

3 Ý TƯỞNG KINH DOANH NHỎ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời từ nghề kinh doanh? ừng lo lắng vì bài viết hôm nay FuniMart sẽ chỉ cho bạn 3 ý tưởng kinh doanh nhỏ

Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

Gợi ý 5 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

KINH DOANH ONLINE- KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Kinh doanh online đang là xu hướng phát triển rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trước xu hướng đó đặt ra vấn đề vơi smoij cá nhân, tổ chức kinh doanh online mặt hàng gì bây giờ, Bán hàng online như thế nào hiệu quả... Tất cả sẽ…