KINH DOANH ONLINE- KHÔNG CỦA RIÊNG AI

KINH DOANH ONLINE- KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
25 Sep, 2021

Kinh doanh online đang là xu hướng phát triển rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trước xu hướng đó đặt ra vấn đề vơi smoij cá nhân, tổ chức kinh doanh online mặt hàng gì bây giờ, Bán hàng online như thế nào hiệu quả… Tất cả sẽ được giải đáp ngay tạo bào viết này. Tại đây, mình sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về thị trường bán hàng online. Dựa vào đó các bạn sẽ biết xu hướng kinh doanh online 2022, 2023 là những mặt hàng nào.

Hãy xem những gợi ý của chúng tôi tại đây. Nhưng trước khi đi vào những ý tưởng bán hàng online độc đáo, tôi sẽ nói cho bạn biết “ai có thể bán hàng online”:

Kinh doanh online – Không của riêng ai

  • Bạn là một công nhân viên có nhiều thời gian rảnh? Bạn muốn tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập, nâng cao đời sống gia đình.
  • Bạn là một học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa và có nhiều ý tưởng hay nhưng không có kinh nghiệm? Bạn mong muốn được những người đi trước chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh về lĩnh vực bạn đang nghĩ tới để hoàn thiện ý tưởng của mình. Biến ý tưởng thành hiện thực và đem lại những thành quả xứng đáng cho bạn!
  • Bạn là chủ một cửa hàng, bạn muốn mở rộng thị trường và tìm tập khách hàng rộng lớn? Bạn muốn mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiền năng mới, tăng doanh thu tối, phát triển thương hiệu lan rộng trên toài thế giới.

Cho dù bạn là ai, thị trường online luôn luôn rộng mở để đưa sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng trên thế giới một cách nhanh nhất chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những ý tưởng kinh doanh online đang là xu thế phát triển trên thế giới và đã được kiểm chứng thành công bởi nhiều chủ shop.

3 ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho bạn

Kinh doanh online với mỹ phẩm

Đối với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà, có lẽ mỹ phẩm là mặt hàng kinh doanh được phổ biến rộng rãi nhất bởi tính nhỏ gọn, dễ cất trữ, dễ ship hàng cũng như mức lợi nhuận trong từng sản phẩm cũng không nhỏ.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu để làm rạng ngời thêm sắc đẹp. Các mặt hàng mỹ phẩm thì vô cùng đa dạng, từ son môi, phấn mắt, phấn má hồng đến kem che khuyết điểm, cushion, kem chống nắng,… Có thể nói, kinh doanh mỹ phẩm online là hình thức buôn bán nhỏ lãi lớn “hốt bạc” mà bạn không nên bỏ qua.

Với ý tưởng kinh doanh tại nhà này, bạn có thể tận dụng không gian nhà bạn làm nơi chứa các đồ mỹ phẩm. Còn muốn kinh doanh hiệu quả và có lãi thì bắt buộc bạn phải biết sử dụng mạng xã hội. Quảng cáo qua facebook, zalo, hay tag tên bạn bè trong mỗi sản phẩm rao bán sẽ là 1 cách quảng cáo cực hữu hiệu.

Kinh doanh thời trang online

Bán các mặt hàng thời trang hiện đang là xu hướng phổ biến ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, đây là một công việc khá dễ dàng để thực hiện mà không cần bỏ vốn.

Bạn có thể bán hàng trên facebook cá nhân của bạn hay tạo một fanpage để chạy quảng cáo sản phẩm. Và việc bán hàng trên facebook đạt doanh thu cao cũng phải cần có một chiến lược để sản phẩm dễ dàng tiếp cận với khách hàng trên facebook.

Tạo tài khoản facebook và fanpage – Kết bạn – Đăng sản phẩm và quảng cáo sản phẩm.

Kinh doanh online và bán hàng online có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược và sự may mắn ở chính bạn; vì khi bạn bắt đầu đầu tư, phát triển và xây dựng một cách đúng đắn thì thành công sẽ đến với bạn.

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Nếu như thời gian trước thì chúng ta không thể hình dung được việc kinh doanh đồ ăn vặt cũng có thể dựa theo hình thức online. Mọi người đã khá quen thuộc với những hàng quán ăn vặt ven đường, vỉa hè. Nhưng với sự phát triển của thương mại điện tử như hiện nay thì chúng ta không quá xa lạ với một cửa hàng ăn vặt online phải không nào? Và thậm chí bạn cũng có thể ăn bất cứ thứ gì, chỉ cần đặt hàng online thì các phần thức ăn đã được giao ngay

Vậy có thể thấy, kinh doanh online đây có thể là một ý tưởng kinh doanh online tuyệt vời cho bạn. Với sản phẩm ăn vặt ngày càng đa dạng tưởng chừng như chỉ bán ở các gian hàng truyền thống thì quán ăn vặt online cũng có để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

Nguồn hàng- cốt lõi để kinh doanh thành công

Nếu như trong bạn đã có ý tưởng kinh doanh thì cái mấu chốt là bạn sẽ phải bắt đầu tìm kiếm nhà cung cấp. Sẽ khó thành công nếu như bạn không tìm được nguồn hàng ưng ý, chất lượng nhưng đừng lo lắng vì ngay sau đay mình sẽ giới thiệu tới các bạn nguồn hàng uy tín để bạn tham khảo nha

Giới thiệu đến bạn FuniMart – một nền tảng dropship giúp CTV kiếm tiền mà không cần vốn, Funi được các CTV tin tưởng và đăng ký. Trở thành cộng tác viên bán hàng online cùng FuniMart bạn được gì?

  • Bạn có thể lựa chọn mặt hàng nào bạn muốn kinh doanh
  • Tự do lựa chọn nhà cung cấp
  • Được đội ngũ của Funimart hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
  • Có những chính sách về quyền lợi dành cho CTV

Đặc biệt, Funi nơi cung cấp nguồn hàng hết sức đa dạng, thỏa sức cho bạn lựa chọn mà không cần đặt cọc hay một khoản phí nào. Chính vì thế mà việc mở gian hàng của bạn trở nên siêu dễ. Chỉ cần bạn đăng ký mở gian hàng được ngay, chả cần giấy phép kinh doanh gì cả. Ở các sàn khác khắt khe hơn nhiều, bạn phải cung cấp giấy phép kinh doanh và giấy tờ của sản phẩm

Như vậy từ những ý tưởng kinh doanh trên bạn có thể triển khai ngay và luôn, Funi sẽ chỉ lối giúp bạn. Không cần tốn quá nhiều thời gian mà ngược lại nó còn đem lại nguồn thu nhập “khủng” cho bạn.

Kinh doanh online tại nhà là một cái nghề – cho dù là toàn thời gian hay chỉ là nghề tay trái – mà bạn có thể khởi nghiệp và phát triển ngay tại chính ngôi nhà của mình, như một trụ sở hoạt động.

Trên đây là một số ý tưởng kinh doanh dành cho bạn. Vậy còn bạn thì sao – bây giờ bạn đã biết cần phải kinh doanh mặt hàng gì bây giờ chưa?

Bài viết liên quan

BẠN BIẾT GÌ VỀ HÌNH THỨC KINH DOANH DROPSHIPPING Ở VIỆT NAM

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh online nhưng lại không có đủ vốn, chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý hàng hoá, hàng tồn kho? Vậy thì hãy tham khảo hình thức kinh doanh dropshipping đang rất hot hiện nay.

CÙNG FUNI TÌM HIỂU VỀ CTV BÁN HÀNG ONLINE TẠI NHÀ

Xu hướng mua sắm online đang phát triển, cùng với đó là lượng lớn các công ty đang chiêu mộ, tuyển dụng các ctv bán hàng online tiềm năng.

XU HƯỚNG KINH DOANH ONLINE VÀ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE- BẠN BIẾT CHƯA?

Hiện tại với sự phát triển của công nghệ số, chuyển đổ số, trí tuệ nhân tạo…đã tạo ra sự bùng nổ trong cách tiếp cận khách hàng trên các sàn thương mại điện tử. Từ đó người kinh doanh sẽ không bị hạn chế vào địa lý, không gian,…