NHỮNG TIPS NHỎ GỢI Ý CHO BẠN KHI BÁN HÀNG VỚI FUNIMART

NHỮNG TIPS NHỎ GỢI Ý CHO BẠN KHI BÁN HÀNG VỚI FUNIMART

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
18 Mar, 2022

Bán hàng online đang dần trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay, thay thế cho các hình thức bán hàng truyền thống. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng với FuniMart thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. FuniMart sẽ hướng dẫn cho bạn những tips nhỏ khi bán hàng với FuniMart nhé!

1. Bán hàng online là gì? Tất tần tật những điều cần biết khi bán hàng với FuniMart

Bán hàng online có thể hiểu là các hoạt động kinh doanh, trao đổi hàng hoá được diễn ra trên các trang mạng xã hội, các trang thương mại điện tử toàn cầu. Khác với hình thức mua bán truyền thống, các giao dịch khi kinh doanh online sẽ được thực hiện chủ yếu trên mạng Internet.

Thị trường kinh doanh hàng hoá online vô cùng rộng lớn. Bạn có thể tự do lựa chọn một mặt hàng tuỳ ý để kinh doanh, miễn là mặt hàng đó không phải là những mặt hàng mà pháp luật cấm. Các ngành hàng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay có thể kể đến như thời trang, đồ trang điểm, đồ gia dụng, đồ điện tử…

ban-hang-voi-funimart

2. Bật mí những tips khi bán hàng với FuniMart

2.1 Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp

Để có thể bắt đầu công việc kinh doanh, trước hết bạn phải tìm kiếm cho mình một nguồn hàng chất lượng, có giá thành tốt và ổn định. Yếu tố này sẽ quyết định tới 50% sự thành công của bạn kể cả kinh doanh theo hình thức online hay truyền thống. 

Đến với FuniMart, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng các sản phẩm ở đây vì FuniMart luôn cung cấp cho bạn những mặt hàng vô cùng chất lượng nhưng lại có giá thành hợp lý. Việc đầu tiên bạn cần làm đó là xác định chính xác mặt hàng bạn sẽ kinh doanh, sau đó tìm kiếm trên FuniMart, ở đây luôn cập nhật những ngành hàng đang là xu hướng trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể an tâm là bạn sẽ tìm được sản phẩm mà mình cần.

2.2 Tự tay chụp ảnh sản phẩm, viết bài Marketing sản phẩm

Một lời khuyên khi bán hàng online là bạn nên tự chụp ảnh sản phẩm của mình, viết các bài đăng mô tả sản phẩm của mình. Việc đầu tư vào mặt hình ảnh và nội dung sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hơn. 

Bạn có thể lựa chọn một concept đặc trưng cho gian hàng và cho từng sản phẩm của bạn. Sau đó lên ý tưởng, nội dung chủ đề bạn sẽ chụp. Từ đó có những cách bày trí sản phẩm sao cho tạo ra những bức ảnh chân thật nhất. Bức ảnh nên được bố cục rõ ràng, phải nổi bật để khách hàng dễ dàng nhận thấy khi tìm kiếm sản phẩm trong shop của bạn. 

2.3 Chiến lược quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Khi mới bắt đầu kinh doanh online, sẽ rất khó để khách hàng có thể tiếp cận gian hàng của bạn ngay lập tức. Cần 1 khoảng thời gian để khách hàng tìm ra và biết đến thương hiệu của bạn. Để thúc đẩy quá trình đó diễn ra nhanh hơn, bạn có thể đẩy mạnh chiến lược marketing của mình trên các nền tảng kỹ thuật số như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok…đây đều là những kênh có lượng người truy cập khổng lồ.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc tự quảng bá hình ảnh của mình thì bạn có thể tìm đến các công ty dịch vụ quảng cáo để thuê họ thay bạn làm những việc này. Tuy nhiên, cần phải tìm hiểu kỹ để tránh gặp phải những công ty lừa đảo khiến bạn bị mất tiền oan nhé.

ban-hang-voi-funimart

3. Những lý do bạn nên chọn bán hàng với FuniMart

FuniMart là một trong những nền tảng kinh doanh online không cần vốn uy tín nhất hiện nay. Với một kho hàng các sản phẩm đa dạng từ quần áo, giày dép, đồ trang điểm đến các sản phẩm chăm sóc da, đồ dùng cá nhân…Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mặt hàng mà mình cần kinh doanh ở FuniMart

Đối với FuniMart, chất lượng của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. FuniMart luôn cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng xác định đến từ những thương hiệu uy tín, tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giá thành các sản phẩm ở FuniMart luôn được đặt ở mức ổn định so với giá bán lẻ trên thị trường nên bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề nhập hàng ở FuniMart sẽ bị lỗ hơn so với các nhà cung cấp khác. Ngoài ra, FuniMart còn hỗ trợ kinh doanh dropshipping – một mô hình kinh doanh đang dần phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong thời gian gần đây.

Không những vậy, đội ngũ nhân viên ở FuniMart được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho cộng tác viên bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc bán hàng cũng như nhập hàng ở FuniMart. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi bán hàng với FuniMart.

ban-hang-voi-funimart

Tổng kết

Trên đây là những gợi ý nhỏ khi bán hàng với FuniMart mà bạn có thể tham khảo trước khi trở thành cộng tác viên bán hàng ở chúng tôi. Funi sẽ luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được những mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất và có giá thành phải chăng nhất. Vì vậy đừng chần chừ nữa mà hãy đến với FuniMart ngay nhé!

>>>Xem thêm: Cùng Funi tìm hiểu về CTV bán hàng online tại nhà

>>>Tham khảo: Cùng đến với 3 đơn vị tuyển CTV bán hàng lớn nhất hiện nay

Bài viết liên quan

KINH DOANH ONLINE CẦN GÌ? LƯU Ý KHI KINH DOANH ONLINE TRÊN FUNIMART

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu mua sắm trực tuyến của con người ngày càng tăng lên, dẫn đến các hoạt động kinh doanh online cũng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, chưa nhiều người thực sự am hiểu về cách thức kinh doanh online sao cho…

KHỞI ĐẦU 2022 NÊN KINH DOANH GÌ VỚI FUNIMART?

Bắt đầu năm 2022 với một khởi đầu mới, bạn đang đắn đo nên kinh doanh gì với FuniMart hay cụ thể hơn là kinh doanh online ngành hàng gì.

BÁN HÀNG DROPSHIP LÀ GÌ? QUY TRÌNH DROPSHIP CÙNG FUNI

Bán hàng dropship là một mô hình bán hàng đã nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, hẳn đây vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ. Vậy hãy cùng FuniMart tìm hiểu xem