NHỮNG NƠI LẤY NGUỒN HÀNG DROPSHIP CHẤT LƯỢNG

NHỮNG NƠI LẤY NGUỒN HÀNG DROPSHIP CHẤT LƯỢNG

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
23 Feb, 2022

Mô hình kinh doanh dropship chưa bao giờ là hết HOT, vì mô hình này có quá nhiều ưu điểm tiện lợi cho những người muốn kinh doanh. Thế nhưng, một vấn đề mà mọi người thường hay gặp khó khăn trong mô hình này là cách chọn nguồn hàng dropship tốt.

Vì đa phần làm dropship thông qua online nên rất khó để kiểm soát chất lượng, vậy thì phải làm sao? Để giải quyết được vấn đề, hôm nay FuniMart sẽ chia sẻ đến các bạn Top 5 nguồn hàng dropship Việt Nam chất lượng, uy tín nhất hiện nay.

1. FuniMart – nguồn hàng dropship online số 1 Việt Nam

FuniMart là nơi chuyên kinh doanh mô hình dropship, với nguồn hàng dropship khổng lồ, mặt hàng đa dạng đến từ nhiều nhà cung cấp trên toàn quốc. Nói về mô hình dropship thì FuniMart luôn là nơi lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm nguồn hàng, vì nơi đây hàng hóa luôn được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, nếu phát hiện bất thường, Funi sẽ không cho bán trên sàn.

Bên cạnh đó, hàng hóa bên nhà Funi luôn được lấy với giá rất rẻ, đặc biệt nếu bạn là CTV nhà Funi, bạn còn được hưởng ưu đãi mua 1 sản phẩm cũng được tính giá sỉ. Ngoài ra, các mặt hàng luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất, tìm những sản phẩm HOT để cung cấp, đáp ứng cho những nhà làm dropship. Vì thế, bạn có thể liên hệ Funi ngay tại đây để hợp tác, tìm kiếm nguồn hàng dropship.

nguon-hang-dropship

2. Nguồn hàng đa dạng, phong phú, giá rẻ từ Shopee

Hiện tại, Shopee là nền tảng TMĐT, là nơi mua sắm online lớn nhất Việt Nam, được rất nhiều người truy cập sử dụng, không còn quá xa lạ. Hầu hết mọi người có xu hướng mua sắm online, nên trên kênh này đa số các hàng hóa đều có mặt, không thiếu mặt hàng nào, thậm chí có cả các loại hàng hóa từ nước ngoài mà giá cả cực kỳ rẻ.

Ở trên Shopee, dưới phần mô tả sản phẩm thường các shop sẽ đăng tuyển tìm người làm dropship, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho phù hợp. Nguồn hàng dropship trên Shopee đa dạng mẫu mã, có rất nhiều nhà bán khác nhau để bạn có thể lựa chọn và so sánh giá cả. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này để tìm nguồn hàng phù hợp với mình.

nguon-hang-dropship

3. Kinh doanh nguồn hàng dropship từ Tiki

Tiki là sàn TMĐT đầu tiên do người Việt Nam thành lập, do đó nó có được một vị trí quan trọng trong lòng người dân Việt Nam. Tiki khá là khắt khe về việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đối với bên cung cấp, họ yêu cầu rất nhiều giấy tờ chứng nhận hàng hóa chất lượng nên bạn đừng lo sẽ gặp hàng kém trên Tiki. Hàng hóa trên Tiki cũng rất nhiều mà giá cả cũng phải chăng, chất lượng cao, rất thích hợp để bạn lựa chọn nguồn hàng dropship cho mình.

Tuy nhiên, vì có nhiều quy định nghiêm ngặt về chất lượng nên có vẻ như các loại hàng hóa nước ngoài không có nhiều, và số lượng người bán trên này cũng ít hơn so với các sàn TMĐT khác, do đó bạn có thể cân nhắc thực hiện.

nguon-hang-dropship

4. Làm dropship dễ dàng cùng nền tảng Lazada

Xếp sau đường đua mua sắm online trên Shopee chính là Lazada, một kênh mua sắm cũng rất phổ biến với dân Việt Nam. Cũng giống như các sàn TMĐT khác, hàng hóa trên này rất đa dạng và phổ biến với nhiều mẫu mã đẹp chất lượng. Nhưng dropship trên Lazada tiện lợi ở điểm họ có chính sách giao hàng nhanh, hàng hóa trên này cũng rẻ hơn nhiều và phí tham gia với các nhà cung cấp cũng rẻ hơn.

Nếu bạn lấy nguồn hàng dropship trên Lazada, mình nghĩ bạn có thể kiếm được khá nhiều lợi nhuận, vì phần trăm phí trên này khá ít, hoa hồng khá là nhiều.

nguon-hang-dropship

5. Nguồn hàng dropship trên trang Facebook

Facebook không chỉ là nơi để mọi người giao tiếp, tương tác với nhau, mà còn là nơi để mọi người buôn bán, trao đổi với nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nơi cung cấp nguồn hàng giá sỉ làm dropship chất lượng, uy tín. Hoặc bạn có thể tham gia các group bán hàng để tìm hiểu những nơi cung cấp nguồn hàng uy tín, chất lượng trên đó.

Tuy nhiên trên Facebook cũng tồn tại rất nhiều địa chỉ lừa đảo, kém uy tín, do đó bạn nên xem đánh giá, hỏi thăm những người đã từng hợp tác, hoặc nghe ý kiến đánh giá trên các diễn đàn, các group về nơi đó trước khi bạn lấy nguồn hàng dropship từ bên đó.

nguon-hang-dropship

Việc tìm kiếm nguồn hàng dropship bây giờ không còn quá là khó khăn, chỉ cần một vài cú click là bạn có thể thấy được hàng trăm nghìn kết quả lấy hàng khác nhau. Bạn làm dropship bạn chỉ hơn người ta ở chỗ bạn lấy hàng ở nơi nào tốt hơn và cách mà bạn thu hút khách hàng. Bên cạnh những nơi uy tín phía trên, cũng có nhiều nơi lừa đảo nên bạn cần giữ một cái đầu lạnh để suy xét mọi việc một cách chính xác, tránh để bị lừa.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về những nơi có nguồn hàng dropship uy tín, chất lượng hiện nay mà FuniMart chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, với những bạn mới bắt đầu có thể tự tin hơn để bắt tay vào thực hiện mô hình dropship suôn sẻ, thành công.

Nếu bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng tại FuniMart, hay muốn trở thành CTV nhà Funi với những chính sách ưu đãi, có thể liên hệ chúng tôi ngay tại đây.

>> Xem thêm: Mách bạn khởi nghiệp với dropship Shopee hiệu quả

>> Xem thêm: Hướng dẫn làm dropshipping hiệu quả

Bài viết liên quan

CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng. Điều Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng để gia tăng thu nhập. Đặc biệt, khi dịch Covid ảnh…

FUNI CHIA SẺ CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG DROPSHIP SHOPEE UY TÍN

Shopee hiện là nền tảng kinh doanh tiềm năng, được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là mô hình dropship Shopee

KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

Làm sao để tìm kiếm được kho Dropshipping chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh, dân buôn bán sỉ/lẻ số lượng lớn. Để giải quyết vấn đề đó thì hãy cùng Funi tìm hiểu về Top những kho Dropship chất lượng dành cho những ai…