Nên dùng những trang web bán hàng online uy tín nào để kinh doanh?

Nên dùng những trang web bán hàng online uy tín nào để kinh doanh?

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
10 Dec, 2021

Công nghệ ngày càng phát triển, bán hàng online dần dần trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay. Và việc tìm cho mình trang web bán hàng online uy tín là bước đệm quan trọng trong kinh doanh. Có vẻ như bạn đang rất băn khoăn, vì có rất nhiều kênh bán hàng online, bạn không biết chọn kênh nào?

Vậy thì bài viết sau đây chắc chắn là dành cho bạn. Hãy cùng FuniMart tìm hiểu ngay nhé!

1. Shopee – web bán hàng online số 1 Việt Nam

Nhắc tới kinh doanh online, Shopee sẽ là kênh đầu tiên người ta nghĩ tới. Shopee đã trở thành kênh bán hàng và mua sắm yêu thích nhất của mọi người, mặc dù gia nhập sau các sàn TMĐT khác nhưng chưa bao giờ thất thế.

Shopee luôn cập nhật, nâng cấp ứng dụng nên được mọi người đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Việc bán hàng trên kênh này cực kỳ dễ dàng, chỉ vài thao tác đơn giản, không cần kiểm chứng giấy tờ là bạn đã có riêng cho mình gian hàng trên Shopee. Điều đặc biệt ở Shopee là web bán hàng online này liên kết với nhiều hãng sản phẩm, nhiều đơn vị vận chuyển. Các mặt hàng được bán rất đa dạng, phong phú với giá cực rẻ và chi phí thấp, nhiều đợt khuyến mãi, voucher không thể bỏ qua.

web-ban-hang-online
Web bán hàng online Shopee

2. Kênh bán hàng online uy tín – TiKi

TiKi là trang web bán hàng online xuất thân là bán sách. Tuy nhiên, hiện nay TiKi chuyển hướng sang là sàn TMĐT kinh doanh, buôn bán tất cả các loại mặt hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, sách…

Là một trong những nền tảng bán hàng online “gạo cội”, TiKi luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

TiKi là một trong những kênh bán hàng được mọi người tin tưởng, hiện nay trên bảng xếp hạng TiKi chỉ đứng sau Shopee về lượt truy cập.Ở T iKi, các mặt hàng đều được cung cấp đầy đủ thông tin, mọi bình luận, đánh giá về sản phẩm đều được công khai. Và TiKi luôn nâng cấp ứng dụng của mình để trở nên tiện ích và hoàn hảo hơn trong mắt người dùng

web-ban-hang-online
Tiki – Kênh bán hàng online uy tín

Một điểm cộng cho Tiki là khâu vận chuyển giao hàng rất chất lượng và nhanh chóng. Bạn có thể nhận được hàng trong 2h nhờ chinh sách của Tiki, phí vận chuyển cực rẻ. Đây là kênh bán hàng online uy tín mà bạn nên thử.

3. Lazada – trang web bán hàng online uy tín

Cũng giống như Shopee, Lazada là sàn TMĐT nước ngoài, du nhập vào Việt Nam khá lâu và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Trang web bán hàng online của Lazada rất dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, chi phí bán hàng giá rẻ và được đánh giá cao.

Trên Lazada bán rất nhiều loại hàng, đa dạng về màu sắc, phong cách, chất lượng uy tín. Đặc biệt, Lazada có rất nhiều chính sách hỗ trợ các shop online, luôn hỗ trợ nhiệt tình các nhà bán. Bên cạnh đó, nhân viên Lazada luôn vui vẻ, nhiệt tình, khiến mọi người hầu hết đều thích mua hàng trên Lazada.

web-ban-hang-online
Lazada – Trang web bán hàng uy tín

4. FuniMart – web bán hàng online chất lượng

FuniMart là trang thương mại điện tử mới xuất hiện trong những năm gần đây, chuyên cung cấp nguồn hàng online uy tín, chất lượng. Dù xuất hiện muộn màng trên thị trường, nhưng không vì thế mà thất thế, FuniMart nhanh chóng tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng và vươn lên trở thành một trong những web bán hàng online uy tín, được nhiều người tin tưởng.

web-ban-hang-online
FuniMart – web bán hàng online chất lượng

Điểm khác biệt của FuniMart so với các sàn TMĐT khác đó là Funi là mạng lưới kết nối giữa các nhà cung cấp và các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Mục tiêu của FuniMart là đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua mạng lưới CTV trên cả nước. Khi trở thành CTV bạn không cần lo lắng phải bỏ quá nhiều vốn, ôm hàng hay vận chuyển.

Bên cạnh đó, các nhà cung cấp ở FuniMart rất đa dạng, trải dài trên cả nước, giá cả cực rẻ và chi phí cực thấp. Khi trở thành CTV nhà FuniMart, bán sẽ được hưởng giá sỉ dù chỉ 1 món, được hưởng các phần thưởng khác và được hỗ trơ nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự FuniMart.

Thật hấp dẫn phải không nào! Nếu bạn muốn trở thành CTV nhà Funi, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây!

Tìm hiểu thêm về FuniMart

5. Bán hàng online trên sàn TMĐT Sendo

Được thành lập năm 2012, Sendo là sàn TMĐT lâu đời, quen thuộc với người Việt. Giao diện của kênh mua sắm khá bắt mắt với hai màu đỏ và trắng. Cũng giống như các sàn TMĐT khác, Sendo cũng kinh doanh đầy đủ các mặt hàng, tạo được sự phong phú, đa dạng, giá cả phù hợp để khách hàng lựa chọn.

web-ban-hang-online
Bán hàng online trên Sendo

Vì đã hoạt động lâu năm nên Sendo trở thành web bán hàng online uy tín mà ai ai cũng biết đến, tạo dựng niềm tin với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biêt, FPT bảo trợ cho Sendo nên Sendo ngày càng vững mạnh, luôn đem đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Trên đây là thông tin về 5 “ông lớn” trong ngành TMĐT Việt Nam. Bạn có thể tham khảo những đặc điểm, thông tin của các trang web bán hàng online để lựa chọn được kênh bán hàng phù hợp với doanh nghiệp. Chúc bạn kinh doanh suôn sẻ!

>> Xem thêm: Dropshipping – Nền tảng kinh doanh tiềm năng cho bạn

>> Xem thêm: Xu hướng kinh doanh online và công việc của nhân viên kinh doanh online

Bài viết liên quan

Cách bán hàng online hiệu quả cho người mới

Bạn đang tìm hiểu cách để bán hàng online hiệu quả? Cần có những yếu tố nào để kinh doanh online thành công? Tham khảo ngay những thông tin bổ ích của chúng tôi.

HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG DROPSHIP TẠI NỀN TẢNG UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh, thường xuyên theo dõi tin tức, chắc hẳn đã từng nghe đến thuật ngữ bán hàng dropship. Mô hình kinh doanh này được rất nhiều người tham gia đã thành công

MÔ HÌNH DROPSHIPPING TRÊN SHOPEE: LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ

Thời đại công nghệ số phát triển, nhiều loại hình kinh doanh online nảy nở, trong đó mô hình dropshipping trên Shopee đang phát triển cực kì mạnh. Với sự tối giản tối đa, mô hình dropshipping Shopee ngày càng được ưu chuộng, tiếp cận với nhiều tệp người đang…