DROPSHIPPING- NỀN TẢNG KINH DOANH TIỀM NĂNG CHO BẠN

DROPSHIPPING- NỀN TẢNG KINH DOANH TIỀM NĂNG CHO BẠN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
27 Sep, 2021

Điều gì thực sự ngăn cản bạn bắt đầu kinh doanh online? Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, và công việc văn phòng 8 tiếng đồng hồ không thể mang lại cho bạn thu nhập như mong muốn. Trong khi đó, mỗi ngày bạn nhìn thấy hàng tá câu chuyện thành công từ các cá nhân kinh doanh online, và tự hỏi tại sao bạn không thể làm điều tương tự. Nhưng ngay bây giờ đây bạn sẽ biết làm thế nào để bắt đầu kinh doanh online của riêng bạn với nền tảng Dropshipping.

Dropshipping là gì?

Dropshipping hiểu đơn giản là “bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển”. Một hình thức kinh doanh, buôn bán mà bạn không giữ hàng trong kho. Khi khách hàng mua hàng, dropshipper sẽ đặt hàng từ nhà cung cấp và yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển hàng tới tay khách hàng.

Dropshipper chủ yếu chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng và nhận các đơn hàng. Lợi nhuận của bạn sẽ là phần chênh lệch giữa giá bán sản phẩm đến người tiêu dùng và giá bạn mua từ nhà cung cấp. Đây là một mô hình kinh doanh không hề phức tạp và có thể rất có lời. Với dropshipping, việc xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử chỉ với chiếc điện thoại thông minh là hoàn toàn có thể.

Đối tượng phù hợp với Dropshipping là gì?

Người làm công sở có thời gian rảnh rỗi. sinh viên học sinh hay mẹ bỉm sữa

Dropshipping không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng, kinh nghiệm hay kiến thức chuyên môn. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm. Dropshipping sẽ giúp bạn có thêm một nguồn thu nhập và thực sự thì tiềm năng của nó còn có thể lớn hơn tiền lương từ công việc văn phòng rất nhiều. Khi đó, bạn nghỉ hẳn ở nhà vừa dropship, vừa chăm con. Vậy thì dropshipping chính là mô hình phù hợp. Bạn chỉ cần 2-3 tiếng mỗi ngày để vận hành cửa hàng dropshipping của mình.

Nền tảng Dropshipping là gì?

Nền tảng Dropshipping là những kênh trung gian hoàn toàn miễn phí giúp người bán hàng có thể tiếp cận trực tiếp với các nguồn hàng từ nhà sản xuất. Từ đó, bạn dễ dàng đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội,… và sử dụng dịch vụ vận chuyển từ nhà sản xuất đến tận tay người mua hàng.

Càng ngày càng có nhiều nền tảng Dropshipping xuất hiện tại Việt Nam nhằm kết nối người bán hàng (Dropshipper) với nhà cung cấp hay nhà sản xuất sản phẩm.

Ngay sau đây bài viết sẽ giới thiệu nền tảng Dropshipping hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tham gia kinh doanh cùng.

FUNIMART Top nền tảng Dropshipping tại Việt Nam

Cộng đồng Funi đã giúp rất nhiều bạn tham gia khởi nghiệp và kiếm tiền online, kinh doanh online thành công, kiếm từ vài triệu đến vài chục triệu đồng mỗi tháng.

Funimart xây dựng theo mô hình kết nối giữa người bán và nhà cung cấp sản phẩm (Chủ yếu là trong nước). Funi trở thành nền tảng – cộng đồng Dropshipping rất lớn với rất nhiều người tham gia.

Điểm đặc biệt của nền tảng Dropshipping Funi là không cần kho chứa hàng, thậm chí không cần mặt bằng. Mỗi lần có khách đặt hàng, bạn lấy hàng trực tiếp từ nhà cung cấp và giao cho khách đúng số lượng yêu cầu. Nền tảng Funi có số lượng nhà cung cấp vô cùng đa dạng với nhiều mặt hàng để bạn thỏa sức lựa chọn

Dù bạn là nhà cung cấp sản phẩm hay là nhà bán hàng đều có thể kết nối với Funi. Bạn có thể tham gia cộng đồng Funi ngay hôm nay Tại Đây.

Kết luận với Dropshipping tại Việt Nam

Đây là mô hình mà bạn không cần bỏ vốn, không cần nhà kho để chứa hàng, không cần mặt bằng mà vẫn bán hàng như một chủ cửa hàng thực thụ. Bạn có thể lấy giá sỉ và bán giá lẻ. Rủi ro gần như là không có. Mô hình này phù hợp với những người ít vốn.

Công việc quan trọng nhất của bạn ở mô hình drop shipping này là quảng bá và tìm khách hàng. Bạn hãy thử nghiên cứu về mô hình drop shipping tại Việt Nam.

Nếu có câu hỏi hay bình luận nào, bạn hãy comment bên dưới bài viết này để cùng thảo luận.

Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

NỀN TẢNG DROPSHIP- KINH DOANH ONLINE KHÔNG CẦN VỐN

Điều gì thực sự ngăn cản bạn bắt đầu kinh doanh online? Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, và công việc văn phòng 8 tiếng đồng hồ không thể mang lại cho bạn thu nhập như mong muốn. Trong khi đó, mỗi ngày bạn nhìn thấy hàng tá câu…

Phân biệt cộng tác viên và dropshipping

Cộng tác viên và dropshipping hiện là hai hình thức kinh doanh online được ưa chuộng hàng đầu bởi những ưu điểm tuyệt đối của nó. Tuy nhiên giữa hai cái tên này lại có sự khác biệt đáng kể. Nếu bạn vẫn mơ hồ về hai hình thức kinh…

Bí mật về dropshipping Tiki có thể bạn chưa biết!

Bán hàng online đang dần trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay, thay thế cho các hình thức bán hàng truyền thống. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng với FuniMart