FUNIMART LÀ GÌ? THỰC HƯ CÂU CHUYỆN FUNIMART LỪA ĐẢO CỘNG TÁC VIÊN

FUNIMART LÀ GÌ? THỰC HƯ CÂU CHUYỆN FUNIMART LỪA ĐẢO CỘNG TÁC VIÊN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
20 Dec, 2021

Gần đây, nền tảng Dropshipping của FuniMart được rất nhiều người quan tâm và tham gia. Bên cạnh đó, FuniMart cũng thông báo tuyển CTV kinh doanh online vốn ít lợi nhuận cao… Từ đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng FuniMart lừa đảo. Vậy FuniMart thực sự là gì? FuniMart lừa đảo bằng cách nào? Hãy cùng nhà Funi tìm hiểu ngay nào!

1. Giới thiệu về mô hình Dropship

Dropship là mô hình nổi tiếng trên thế giới, là mô hình kinh doanh bỏ qua khâu vận chuyển. Nói dễ hiểu là việc vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng là do các đối tác thực hiện.

Sự khác biệt lớn nhất giữa mô hình Dropship với mô hình kinh doanh khác là bạn không cần lưu kho, ôm hàng, vận chuyển hay tốn quá nhiều vốn. Điều bạn bạn cần làm là là tìm kiếm khách hàng, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng.

Số tiền bạn nhận được là phần chênh lệch giữa giá nhà cung cấp đưa ra và giá bạn bán cho khách hàng.

funi-mart-lua-dao
funi-mart-lua-dao

2. Giới thiệu về FuniMart

FuniMart là nền tảng chuyên biệt cho tất cả mọi người bán hàng online bằng mô hình Dropshipping, là cầu nối giữa nhà cung cấp và CTV có thể trao đổi công việc với nhau, giúp CTV có thể tìm được nguồn hàng phù hợp. Đến nay, trên nền tảng FuniMart đã có hơn 50.000 Cộng tác viên và 100 Nhà cung cấp cùng với nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Ở FuniMart, các nhà cung cấp đến từ rất nhiều nơi trên đất nước, nên nguồn hàng rất phong phú, đa dạng, giá rẻ và chất lượng. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn nguồn hàng để bắt đầu con đường kinh doanh online.

FuniMart mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, từ những nguồn hàng uy tín nhất đến với Cộng tác viên thông qua chuỗi cung ứng mạnh mẽ của FuniMart.

Phương châm của FuniMart là luôn đặt khách hàng là hàng đầu, nhu cầu của khách hàng chính là động lực để FuniMart phát triển.

Tuy nhiên, có nhiều người lại cho rằng FuniMart lừa đảo, không uy tín. Vậy lý do nào mà có tin đồn như thế? Làm thế nào để biết được Dropshipping FuniMart có uy tín hay không?

funi-mart-lua-dao
Giới thiệu về FuniMart

3. Vì sao FuniMart bị cho là lừa đảo

Một số lý do mà có tin đồn FuniMart lừa đảo:

  • Mô hình Dropshipping FuniMart không cần bỏ quá nhiều vốn mà vẫn kiếm được nhiều tiền
  • Mức độ hiệu quả (lợi nhuận) mô hình thu được không như những lời quảng cáo, PR
  • Đặt cọc tiền hàng cho nhà cung cấp khi đặt đơn hàng làm họ không tin tưởng, sợ mất tiền
  • Chất lượng sản phẩm không tốt khiến khách hàng có nghi ngờ về mô hình Dropship FuniMart
  • Việc đóng phí tham gia vào nền tảng FuniMart khiến họ e ngại

4. Có hay không FuniMart lừa đảo? Các tiêu chí đánh giá độ uy tín của FuniMart

Vì mô hình Dropshipping chỉ mới gia nhập và nổi bật trong 2 năm gần đây, do đó mô hình này đối với một số người vẫn còn khá mới mẻ. Đặc biệt với ưu điểm của mô hình là không cần bỏ quá nhiều vốn, do đó mới sinh ra những hoài nghi về FuniMart lừa đảo.

Trên thực tế, mô hình của FuniMart đã giúp cho khá nhiều người kiếm thêm thu nhập của mình. Để có thể đánh bay nỗi lo ngại về câu hỏi “FuniMart lừa đảo?”, một số tiêu chí đánh giá FuniMart bạn cần xem qua.

  • Quy mô hoạt động

Chỉ sau 6 tháng ra mắt, FuniMart đã có những tăng trưởng vượt bậc và trở thành sàn TMĐT đầu tiên được Bộ Công Thương cho phép hoạt động với mô hình Cộng tác viên, Dropship. Hiện nay, quy mô hoạt động của FuniMart rất rộng lớn, với số lượng nhà cung cấp tham gia hơn 100 nhà bán và có hơn 50.000 CTV trên toàn quốc. Đây là con số khủng đối với một doanh nghiệp chỉ mới thành lập hơn 2 năm. Chắc chắn FuniMart phải có sự uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng thì mới đứng vững như vậy.

  • Đối tác uy tín

FuniMart có rất nhiều nhà cung cấp nổi tiếng, uy tín như: DHC, GoldSun, WonMom, BeYours… Điều này cho thấy FuniMart đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu tốt nên đã khẳng định được vị thế của mình. Nếu như FuniMart lừa đảo thì làm sao có thể hợp tác với những đơn vị uy tín như vậy.

  • Phí thành viên FuniMart

FuniMart không thu phí giao dịch trên các đơn hàng, điều này giúp cho các CTV, Nhà cung cấp bán hàng hiệu quả hơn, giá cả cạnh tranh hơn.

Tuy nhiên, FuniMart sẽ thu các bạn một khoản tiền cố định hằng tháng, số tiền này sẽ là nguồn kinh phí giúp tạo ra nhiều công cụ bán hàng hiệu quả.

Phí thu tại FuniMart cực rẻ, chỉ với 20k/tháng đối với CTV (miễn phí 2 tháng đầu tiên) và 200k/tháng (miễn phí 3 tháng đầu tiên) đối với nhà cung cấp. Quá rẻ phải không nào.

  • Các chính sách về sản phẩm đối với nhà cung cấp

Các nhà cung cấp sẽ đăng bán sản phẩm thật, có chất lượng, uy tín và tuân thủ các chính sách của FuniMart. FuniMart sẽ thường xuyên kiểm duyệt sản phẩm, nếu có gian dối sẽ loại trừ ngay trên nền tảng FuniMart. Vì thế bạn đừng quá lo lắng chuyện FuniMart lừa đảo về chất lượng sản phẩm.

  • Các chính sách hỗ trợ khác

Khi trở thành CTV hay Nhà cung cấp thì FuniMart đều có chính sách thưởng phạt rõ ràng, đảm bảo công bằng. Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ nhà FuniMart rất nhiệt tình, họ sẽ hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc cho các bạn để đảm bảo việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ.

Từ những tiêu chí trên, có thể thấy được rằng tin đồn FuniMart lừa đảo là không đúng. Đây là nền tảng uy tín để bạn có thể bắt đầu con đường kinh doanh online của bạn.

funi-mart-lua-dao
Các tiêu chí đánh giá độ uy tín FuniMart

5. FuniMart lừa đảo là sai sự thật, vậy làm Dropshipping trên FuniMart có lợi ích gì?

Bản thân mô hình Dropshipping đã có nhiều ưu điểm cho các bạn rồi, nhưng khi trở thành CTV của FuniMart thì những ưu điểm này càng nhiều hơn so với những bên khác.

Bởi khi trở thành CTV nhà FuniMart, ngoài việc tăng thu nhập đáng kể từ việc bán hàng, bạn còn có thể mua giá sỉ dù chỉ 1 sản phẩm với giá cực rẻ trên nền tảng FuniMart. Một ưu đãi quá hời cho các bạn CTV.

Đây chỉ là một trong những điều hấp dẫn khi trở thành CTV nhà FuniMart mà thôi. Những ưu điểm khác mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • Nguồn hàng FuniMart đa dạng, phong phú, chất lượng, giá rẻ và các sản phẩm được cập nhật theo xu hướng, sắp xếp hiển thị rõ ràng, dễ nhìn
  • Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá sỉ và đều có thông tin, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, an toàn
  • Tính năng đặt hàng trên FuniMart rất tiện lợi, được thiết kế dễ sử dụng như trên các sàn TMDT như TiKI, Shopee.., giúp bạn dễ dàng đặt hàng từ nhiều nhà cung cấp. Ngoài ra, giao diện của FuniMart rất dễ dử dụng và luôn nâng cấp để đem đến sự thuận tiện nhất
  • Hình thức thanh toán đa dạng, tiện ích cho mọi người sử dụng
  • Phí tham gia cực rẻ, như mình đã đề cập ở trên (chỉ 20k/tháng)

Ngoài ra, FuniMart còn thành lập group dành cho các nhà cung cấp và CTV. Đây là nơi để mọi người chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, cập nhật tin tức và tham gia các chương trình để rinh quà cùng FuniMart.

Nếu bạn quan tâm với mô hình Dropshipping của FuniMart, hãy đăng ký trở thành CTV ngay hôm nay thôi.

Tìm hiểu thêm về FuniMart tại đây

funi-mart-lua-dao
Lợi ích làm Dropshipping trên FuniMart

Hy vọng bài viết đã giúp cho các bạn giải đáp hết thắc mắc về FuniMart lừa đảo. Nếu các bạn có thắc mắc gì về FuniMart hãy cứ liện hệ tại đây, để chúng mình có thể hỗ trợ các bạn.

Trên đây là những thông tin chung về FuniMart, mong rằng chúng sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về FuniMart. Từ đó, FuniMart và bạn có thể đồng hành trên con đường kinh doanh online. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu bán hàng Dropship

Bài viết liên quan

NHỮNG NƠI TUYỂN CTV BÁN HÀNG ORDER CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Cộng tác viên là công việc đang Hot dạo gần đây, đặc biệt là làm về mảng hàng order, nhưng mãi mà vân chưa tìm ra được nơi tuyển ctv bán hàng order ưng ý nhất

FUNIMART CÓ THỰC SỰ LỪA ĐẢO?

Trong thị trường cạnh tranh với sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử như hiện nay, nhà kinh doanh không tránh khỏi trước những hành đông đến từ đối thủ cạnh tranh. Funimart được biết đến là một nền tảng kiếm tiền #1 cho cho CTV dựa…

NHỮNG NƠI LẤY NGUỒN HÀNG DROPSHIP CHẤT LƯỢNG

Mô hình kinh doanh dropship chưa bao giờ là hết HOT, vì mô hình này có quá nhiều ưu điểm tiện lợi cho những người muốn kinh doanh. Thế nhưng, một vấn đề mà mọi người thường hay gặp khó khăn trong mô hình này là cách chọn nguồn hàng…