FUNIMART CÓ THỰC SỰ LỪA ĐẢO?

FUNIMART CÓ THỰC SỰ LỪA ĐẢO?

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
13 Sep, 2021

Trong thị trường cạnh tranh với sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử như hiện nay, nhà kinh doanh không tránh khỏi trước những hành đông đến từ đối thủ cạnh tranh.

Funimart được biết đến là một nền tảng kiếm tiền #1 cho cho CTV dựa trên mô hình Dropship hết sức hiệu quả và uy tín. Vậy Funi có thực sự “lừa đảo” như lời đồn?

Lời mời “lừa đảo có cánh” từ Funimart

Lời mời nào hấp dẫn quá vậy? Bạn nghe đến lời mời đăng ký làm CTV không cần vốn từ Funi chưa? Trở thành CTV của Funi bạn sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập với tiêu chí giúp các đối tượng từ sinh viên, bà bầu, mẹ bĩm sữa không thể đi làm vẫn có thu nhập không hề nhỏ mà không tốn quá nhiều thời gian.

Làm CTV bán hàng cho Funi có là lựa chọn sai lầm?

KHÔNG!!! Làm CTV cho Funimart không hề sai lầm. Sai lầm là cách các bạn đặt ra câu hỏi đó. Để trả lời cho câu hỏi trên thì hãy xem câu hỏi và “lời hồi đáp” của Funi sau đây nhé!

Có không việc “Funimart lừa đảo CTV” ?

Check ngay những điều sau đây để xem Funimart có thưc sự “lừa” bạn.

Lừa bạn trở thành CTV của Funimart không cần có kinh nghiệm, vốn đầu tư mà vẫn có thu nhập hàng tháng với thời gian làm việc linh động, thoải mái. Hay “lừa” bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ trong khi làm cộng tác viên.

Funi có “lừa” bạn về kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng viết bài giới thiệu, quảng bá sản phẩm cùng kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề mà không cần đến một “khóa học” nào. Bạn “chẳng mất gì” mà còn có thêm kỹ năng như tiếp xúc, trò chuyện, thuyết phục khách hàng, linh động đơn hàng, xử lý sự cố, kinh nghiệm. Những trải nghiệm thực tế, kiến thức marketing online.

Funi “lừa” bạn bằng cách chuẩn bị hình ảnh, bài đăng sẵn cho bạn và thực thi một số cam kết cụ thể với nguồn hàng ổn định, chất lượng đảm bảo, chính sách cộng tác viên rõ ràng.

Trở thành CTV của Funimart bạn sẽ lấy được nguồn hàng giá sỉ tận xưởng dù chỉ từ 1 sản phẩm mà không cần tốn bất kì khoản đặt cọc cho NCC, tránh được rủi ro, lừa đảo, không lo hàng tồn kho…

Có vẻ Funi “lừa” bạn rồi nhỉ? Trở thành cộng tác viên bán hàng online của Funi, không chỉ nhằm mục đích giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn đang quảng bá thương hiệu cho sản phẩm cũng như tự xây dựng uy tín của bản thân bạn. Chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay và luôn để được Funi hỗ trợ kinh doanh nào.

Đăng ký ngay tại: https://tuyenctv.funimart.vn/

Bài viết liên quan

FUNIMART LÀ GÌ? THỰC HƯ CÂU CHUYỆN FUNIMART LỪA ĐẢO CỘNG TÁC VIÊN

Gần đây, nền tảng Dropshipping của FuniMart được rất nhiều người quan tâm và tham gia. Bên cạnh đó, FuniMart cũng thông báo tuyển CTV kinh doanh online vốn ít lợi nhuận cao…

FUNIMART LỪA ĐẢO CTV THỰC HƯ NHƯ THẾ NÀO?

Gần đây, nền tảng Dropship của FuniMart nổi lên với nhiều thông báo tuyển CTV kinh doanh online vốn ít lợi nhuận cao,… Thực hư ra sao? FuniMart là một nền tảng kinh doanh online dành cho các CTV và nhà bán hàng với những ưu đãi hấp dẫn. Vì…

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Ngày nay, khi các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, họ luôn cần một lực lượng nhân viên bên ngoài để hỗ trợ việc bán hàng. Lúc này, nhiều công ty sẽ tuyển dụng CTV nhằm khai thác tối đa thị trường, tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt…