Hướng dẫn cách kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart

Hướng dẫn cách kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
19 Oct, 2021

Tiền có phải là rào cản đối với ước mơ kinh doanh của bạn? Nhờ cuộc cách mạng của internet, bạn không cần phải lo lắng về kinh phí nữa khi bắt đầu kinh doanh online nữa. Có rất nhiều ý tưởng mà bạn có thể bắt đầu kinh doanh online không cần vốn,  tất cả những gì bạn cần là một hướng đi đúng đắn, một kỹ năng cụ thể và sự cống hiến để đi lên!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách kinh doanh online không cần vốn để bạn có thể thỏa ước mơ kiếm tiền của mình. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu kinh doanh online không cần vốn trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn kinh doanh online không cần vốn

Top 5 Low Capital Online Business Ideas You Can Start From Home In Nigeria
Hướng dẫn kinh doanh online không cần vốn

Tinh chỉnh ý tưởng của bạn

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc bắt đầu kinh doanh online không cần vốn, bạn phải có ý tưởng về những gì bạn muốn kinh doanh online hoặc ít nhất là thị trường ngách bạn muốn tham gia.

Bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho công việc kinh doanh online của mình, rằng có thể cung cấp những thứ mà các đối thủ khác không có hoặc bạn có thể cung cấp những thứ tương tự với tốc độ nhanh hơn và giá cả rẻ hơn thì hãy lựa chọn. Từ đó bạn có thể loại bỏ những ý tưởng kinh doanh online không thực tế và bạn không tạo ra điều gì khác biệt với nó, có như thế bạn mới có thể thành công.

Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể

16 Best Online Business Ideas You Can Start in 2021
Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể

Khi bạn đã có ý tưởng, bạn cần tự hỏi mình một số câu hỏi quan trọng: Mục đích kinh doanh online của bạn là gì? Bạn đang bán cho ai? Mục tiêu cuối cùng của bạn là gì? Những câu hỏi này có thể được trả lời khi bạn lên một kế hoạch kinh doanh được rõ ràng. Kinh doanh online không cần vốn hay cần vốn gì thì bạn cũng cần phải có cho mình một kế hoạch cụ thể, timeline như thế nào.

Rõ ràng, nếu bạn chẳng có kế hoạch nhưng lại muốn kiếm hàng chục hàng trăm triệu mỗi tháng – mơ tưởng! Bạn không đặt tâm huyết vào công việc, bạn muốn kiếm tiền nhưng bạn lại không đầu tư chất xám vào nó, điều này có nghĩa là bạn chỉ đang giả vờ kiếm tiền mà thôi. Đương nhiên, những gì giả vờ thì không phải thật.

Bạn cần nghiên cứu thị trường ngách cho sản phẩm của bạn, nghiên cứu thị trường  giúp bạn hiểu khách hàng mục tiêu của mình – nhu cầu, sở thích và hành vi của họ – cũng như ngành và đối thủ cạnh tranh.

>>> Xem thêm: Gợi ý các mặt hàng kinh doanh online ít vốn cho người mới

Đánh giá tài chính của bạn

Trong các cách kinh doanh online không cần vốn thì vấn đề bạn cần cân nhắc nhất chính là tài chính của bạn. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng mà sự thật là vậy. Khi cân nhắc tài chính, ví dụ bạn không có vốn nhưng lại muốn kinh doanh online, bạn có thể trở thành CTV với một nền tảng uy tín nào đó sau đó nhận hoa hồng, nếu bạn chỉ có 1 triệu thì bạn phải kinh doanh sản phẩm gì giá rẻ như phụ kiện thời trang, trang sức hay đồ handmade,… chứ bạn không thể kinh doanh những loại mỹ phẩm đắt tiền cả chục triệu một bộ rồi. Do đó, đây là một trong những bước quan trọng và cực kỳ cần thiết nhất nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online không cần vốn.

Kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart

FuniMart - Quản lý trong tầm tay - YouTube
Kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart

Như mình có đề cập ở trên, nếu bạn muốn kinh doanh online vốn 0 đồng, bạn có thể lựa chọn trở thành CTV bán hàng online. Vậy trở thành CTV bán hàng online ở đâu? Một gợi ý cực kỳ hữu ích cho bạn đó là FuniMart – Nền tảng kinh doanh online không cần vốn. FuniMart chính là nền tảng dropship cực kỳ uy tín tại Việt Nam, do đó luôn hợp tác với những nhà cung cấp chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại.

Vậy làm thế nào để kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart? Bạn chỉ cần vào trang chủ của FuniMart tại đây, sau đó tiến hành điền thông tin đăng ký trở thành CTV. Tiếp đến bạn có thể lựa chọn sản phẩm mình muốn bán, bất kỳ sản phẩm nào, dù chỉ một sản phẩm, bạn cũng được hưởng ưu đãi giá sỉ đến từ FuniMart!

Về FuniMart

Tại FuniMart, có rất nhiều danh mục sản phẩm bạn muốn bán, từ quần áo thời trang, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện đến món ăn vặt, đồ gia dụng hay đến cả gạo. Bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm hoặc nhiều đi chăng nữa, miễn là bạn bán được, bạn sẽ hưởng hoa hồng. Còn một điểm nổi bật nữa khi bắt đầu kinh doanh online không cần vốn cùng FuniMart, bạn chỉ cần bán được thôi, tất tần tật từ khâu đóng gói đến vận chuyển đến tay khách hàng, FuniMart sẽ hỗ trợ hoàn toàn.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký trở thành CTV bán hàng online cùng FuniMart để có thể bắt đầu công việc kinh doanh online của riêng mình, đặc biệt còn là kinh doanh online không cần vốn.

Lời kết

Hầu hết các công việc kinh doanh online đều đòi hỏi nhiều vốn đầu tư, nhưng ý tưởng trở thành CTV cùng FuniMart sẽ giúp bạn kinh doanh online vốn 0 đồng hoặc có thể là rất ít vốn. Tất nhiên, một lời khuyên “hơi thừa nhưng không thừa” dành cho bạn là bạn cần phải dành nhiều thời gian và làm việc chăm chỉ mới có thể kiếm được tiền từ công việc kinh doanh online của mình.

>>> Xem thêm: Kinh doanh online cần những gì? Hướng dẫn cách kinh doanh online hiệu quả

Bài viết liên quan

Hướng dẫn kinh doanh online cho người mới bắt đầu

Kinh doanh online dường như là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn kinh doanh online theo nhiều cách.

Kinh doanh online và những điều cần biết để kinh doanh online hiệu quả

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thế giới “kinh doanh online” và hướng dẫn kinh doanh online từ A-Z để thành công.

Kinh doanh online cần những gì? Hướng dẫn cách kinh doanh online hiệu quả

Bắt đầu kinh doanh online sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Hướng dẫn cách bắt đầu kinh doanh online đồ ăn tại nhà và kinh doanh online bán quần áo này sẽ trả lời hầu hết các câu hỏi của bạn và hy vọng bạn sẽ gỡ…