Gợi ý các mặt hàng kinh doanh online ít vốn cho người mới

Gợi ý các mặt hàng kinh doanh online ít vốn cho người mới

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
18 Oct, 2021

Khởi nghiệp có vẻ là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, nhất là khi bạn không có nhiều vốn. Đây là một hành trình dài gian khổ, nhưng nếu bạn có cho mình một hướng đi đúng đắn, nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong tương lai. Ngày nay, bắt đầu kinh doanh online với một khoản đầu tư nhỏ không phải là khó. Hôm nay, trong bài viết này, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn các mặt hàng kinh doanh online ít vốn mà bạn cần biết nhé.

Kinh doanh quần áo online

8 kinh nghiệm xương máu khi kinh doanh quần áo online - BCA SOLUTIONS
Kinh doanh quần áo online

Nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng ít vốn, kinh doanh bán quần áo online của riêng bạn là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Không có gì ngạc nhiên về độ hot của việc bán quần áo online khi cho đến nay, quần áo là một trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn được nhiều người quan tâm nhất và là một trong những thị trường thương mại điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam. Có thể dễ dàng thấy được, có rất nhiều tiềm năng kinh doanh online trong ngành thời trang để kiếm tiền.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh, cũng như vốn ít nhưng vẫn muốn bán quần áo online thì sao? Đương nhiên sẽ có giải pháp dành cho bạn. FuniMart chính là nền tảng kinh doanh online không cần vốn, với phương thức kinh doanh chủ yếu là dropshipping. Một ưu điểm khi hợp tác cùng FuniMart là bạn chỉ cần bán hàng, các khâu xác nhận cũng như đóng gói vận chuyển hàng sẽ được FuniMart chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Vậy bạn cần làm gì để bắt đầu bán hàng online cùng FuniMart? Đáp án là bạn chỉ cần đăng ký trở thành CTV bán hàng cũng FuniMart, sau đó lựa chọn sản phẩm mình muốn bán. Tiếp đến, cứ mỗi một sản phẩm bạn bán được, FuniMart sẽ trả hoa hồng cho bạn. FuniMart cam kết hỗ trợ CTV hết mức có thể, luôn luôn đặt lợi ích cả CTV lên đầu khi có hàng loạt ưu đãi cũng như chiết khấu dành cho CTV, nhiều khóa học hướng dẫn CTV bắt đầu công việc hoàn toàn miễn phí. Chần chờ gì nữa mà không đăng ký trở thành CTV cùng FuniMart tại đây.

>>> Xem thêm: Bắt đầu kinh doanh online với FuniMart

Kinh doanh phụ kiện thời trang online

Tổng hợp 50 phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay 2021
Kinh doanh phụ kiện thời trang online

Phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi thời cũng như nhu cầu của nó. Ngay cả trong thời gian COVID-19, mọi thứ ngừng hoạt động, khi hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp khác đóng cửa thì nhu cầu về những món đồ thời trang vẫn không đổi.

Việc bắt đầu một cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang là một ý tưởng tuyệt vời cho các mặt hàng kinh doanh online ít vốn bởi khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh sản phẩm tiềm năng này, bạn có thể chỉ cần đầu tư từ 1-5 triệu để mua sản phẩm với số lượng lớn.

Một số sản phẩm phụ kiện thời trang bao gồm dây chuyền, vòng tay, mắt kính, túi ví, đồng hồ, phụ kiện đi kèm, những phụ kiện cho con gái như băng đô, dây buộc tóc,… Đây là những sản phẩm cực kỳ tiềm năng mà bạn nên cân nhắc để bắt đầu kinh doanh online ít vốn nhé, bởi nó chẳng bao giờ hết thời cả.

Gợi ý một số nguồn hàng phụ kiện thời trang uy tín cho bạn để kinh doanh mặt hàng ít vốn:

Kinh doanh online đồ ăn vặt

Hướng dẫn cách kinh doanh đồ ăn vặt online hiệu quả chi tiết A-Z - Dịch Vụ  Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
Kinh doanh online đồ ăn vặt

Nếu bạn nghiêm túc về việc bắt đầu kinh doanh online đồ ăn vặt của riêng mình thì trước tiên bạn cần bắt đầu với quy mô nhỏ, bắt đầu từ căn bếp của chính bạn. Vì thế, đây chính là một trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn được nhiều người ftin tưởng. Khi bạn đã bắt đầu thành công với cửa hàng đồ ăn vặt của mình với ít vốn nhất có thể, bạn có thể nghĩ đến việc thuê một cửa hàng. Điều này chắc chắn sẽ mang lại doanh thu cao hơn.

Bạn không cần đầu tư nhiều để bắt đầu kinh doanh online đồ ăn vặt. Bạn chỉ phải mua một số mặt hàng như nguyên liệu và vật liệu đóng gói. Việc kinh doanh như vậy chỉ nên bắt đầu ở mức độ nhỏ vì nó có thể được mở rộng dần theo nhu cầu của khách hàng, vì vậy cần thận trọng để tránh chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết.

Hơn thế nữa, đồ ăn vặt tiếp cận được tệp khách hàng khá lớn, từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng, nhu cầu về đồ ăn vặt của nhóm khách hàng này có thể nói là cực kỳ lớn. Bạn cần nắm bắt cơ hội này để tăng lợi nhuận cho mình nhé. Một số mặt hàng ăn vặt có nhu cầu cao như cơm cháy chà bông, da heo cháy tỏi, khô gà khô bò, bánh tráng muối, các loại hạt rang muối,…

Một số nguồn hàng ăn vặt uy tín gợi ý cho bạn:

Kinh doanh online mỹ phẩm

10 Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online cho người mới bắt đầu
Kinh doanh online mỹ phẩm

Vốn ít nên kinh doanh mặt hàng gì? Nếu bạn có niềm đam mê với sắc đẹp và bạn muốn bắt đầu công kinh doanh của riêng mình, ngành công nghiệp làm đẹp có thể là nơi dành cho bạn.

Bạn có thể không cạnh tranh được với những người khổng lồ trong ngành như L’Oreal hay Estee Lauder, nhưng bối cảnh đa dạng và ngày càng mở rộng của ngành công nghiệp mỹ phẩm mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội tham gia lĩnh vực này. Và một trong những mặt hàng kinh doanh online ít vốn bạn cần cân nhắc là mỹ phẩm thiên nhiên.

Thời buổi hiện đại ngày nay, thứ mà người ta quan tâm và luôn đặt lên hàng đầu đó là chất lượng. Rõ ràng, mỹ phẩm luôn khẳng định mình là một trong những mặt hàng chủ chốt khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng lựa chọn của các cá nhân kinh doanh online. Một số sản phẩm mỹ phẩm được nhiều người tin dùng như mặt nạ, tinh dầu, sữa tắm, son dưỡng môi, toner, tẩy tế bào chết,…

Gợi ý một số nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên uy tín cho bạn:

Lời kết

Bài viết trên chúng mình đã gợi ý cho bạn một số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn để bạn bắt đầu công việc kinh doanh online cho riêng mình. Để phát triển một doanh nghiệp và trở thành một doanh nhân thành công, cần có thời gian, nỗ lực, sự bền bỉ và rất nhiều nỗ lực chăm chỉ. Xem qua tất cả những ý tưởng này một cách cẩn thận và suy nghĩ xem một trong những ý tưởng này có thể phù hợp với bạn không nhé. Nếu có, đừng trì hoãn ước mơ và niềm đam mê trở nên lớn lao của bạn dù chỉ một phút! Bắt đầu làm việc với nó, NGAY BÂY GIỜ!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh online cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? Những ý tưởng ít vốn nhưng hái ra tiền

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? - Ý tưởng ít vốn nhưng hái ra tiền

Tất tần tật những kinh nghiệm kinh doanh online tại nhà cho người mới bắt đầu

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH HAY ÍT VỐN LỢI NHUẬN CAO

Chắc hẳn có rất nhiều người ấp ủ giấc mộng kinh doanh, tuy nhiên lại không dám thực hiện bởi việc kinh doanh sẽ đòi hỏi khoản vốn đầu tư rất lớn. Cùng FuniMart tham khảo những ý tưởng kinh doanh hay dưới đây.