FUNI CHO BẠN BÍ KÍP BÁN GÌ KHÔNG SỢ Ế

FUNI CHO BẠN BÍ KÍP BÁN GÌ KHÔNG SỢ Ế

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
22 Dec, 2021

Minh muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Mình muốn bán hàng nhưng lại sợ ế và không biết nên bán gì để đơn đi đều đều mỗi ngày?

Câu hỏi đã được nhiều người kinh doanh online hết sức quan tâm trong xu hướng vượt trội của công nghệ và thương mại điện tử. Đừng lo lắng FuniMart sẽ đưa ra những bí kíp giúp bạn bán gì cũng không ế.

5 cách bán hàng không ế cùng Funi

Lựa chọn sản phẩm để kinh doanh

Đây là vấn đề đầu tiên và quan trong mà bất cứ người làm kinh doanh cần phải quan tâm, đặc biệt là thông tin về sản phẩm: nguồn gốc, công dụng, đặc điểm nổi bật gì và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

Bạn đừng chỉ quan tâm đến sản phẩm hot trên thị trường, đừng nghĩ đây là mặt hàng dễ bán mà bỏ qua bước việc lựa chọn sản phẩm. Đa số các cửa hàng kinh doanh nổi tiếng, họ đều chọn một lĩnh vực, một sản phẩm chuyên biệt để kinh doanh.

Nghiên cứu khách hàng

Đừng suy đoán về sở thích của khách hàng mà thay vào đó hãy hỏi và quan sát khách hàng. Bạn cần thu thập thông tin của những nhóm khách hàng qua những câu hỏi hay phỏng vấn. Từ đó bạn sẽ biết khách hàng mục tiêu của mình là ai và họ có những đặc điểm và hành vi mua như thế nào?

ban-gi-khong-e
5 cách bán hàng cùng Funi

Một ví dụ cụ thể như sau giả sử mình muốn bán phụ kiện (mũ, khuyên tai cho nhóm tuổi sinh viên, học sinh), thì mình sẽ tìm hiểu thông tin về : tuổi, sở thích hay thu nhập, các thói quen mua cũng như phong cách. Qua nghiên cứu đó giúp bạn có quyết định kinh doanh thông minh hơn.

Tìm kiếm nguồn hàng

Khi đã có thông tin về sản phẩm, khách hàng thì bạn phải bắt tay vào việc tìm kiếm nguồn hàng. Có nhiều cách để bạn tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh. Việc tìm kiếm được nguồn hàng ở thời điểm hiện này thực sự vô cùng dễ dàng, bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng từ các sàn thương mại điện tử như shopee hay bởi các shop nước ngoài, mua qua các kênh online, các nhóm. Lúc này với sự đa dạng của nguồn hàng, sản phẩm thì bạn không sợ ế nữa nhé.

XEM THÊM: VỀ NGUỒN HÀNG Ở FUNIMART

Lựa chọn nền tảng kinh doanh 

Có nhiều kênh bán hàng mà bạn có thể lựa chọn ở thời điểm hiện tại như website bán hàng, Facebook hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Tùy vào điều kiện kinh doanh mà bạn lựa chọn kênh phù hợp hoặc kết hợp nhiều kênh bán hàng với nhau để kinh doanh hiệu quả. Một cách khác là bạn cũng có thể tham khảo đăng ký trở thành cộng tác viên.

Kỹ năng bán hàng

Khi bạn hiểu rõ sản phẩm bạn kinh doanh thì điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Và kỹ năng bán hàng thật sự rất quan trọng khi tiếp xúc, trao đổi với khách hàng, bạn có đủ tự tin nhất để làm sao đó khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và mua sản phẩm đó của bạn.

Khi hiểu về sản phẩm thì việc tư vấn khách hàng sẽ càng đơn giản hơn, việc tiếp cận nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Đặc biệt khi khách hàng có phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của bạn thì bạn cũng có đủ kĩ năng, sự khôn khéo để giải quyết, thuyết phục khách hàng quay trở lại lần nữa.

CTV tại Funi bán gì không ế

Ttrong bối cảnh của đại dịch Covid-19 diễn biến như hiện nay thì CTV bán hàng trực truyến trở thành một công việc phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng…

Khi làm CTV thì không có mức thu nhập cụ thể dành cho công việc này. Tùy thuộc vào loại công việc, thỏa thuận hoa hồng với nhà cung cấp mà thù lao bạn nhận được sẽ khác nhau.

Hiện nay, xu hướng mua sắm online đang thực sự phổ biến và hot hơn báo giờ hết, đây là một lợi thế để bạn trở thành CTV bán hàng online và tăng thu nhập cho bản thân mỗi ngày.

►►► ĐĂNG KÝ ĐỂ TRỞ THÀNH CTV BÁN HÀNG ONINE CỦA FUNIMART

ban-gi-khong-e
Đăng ký làm CTV cùng Funi

Funi giúp bạn giải quyết vấn đề bán gì không ế

Với mong muốn đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh Funimart rất cần những CTV bán hàng online. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng cùng sự chăm chỉ thì bạn sẽ có thu nhập khủng đấyVới Funimart, có rất nhiều mảng cũng như lĩnh vực cho bạn thỏa sức lựa chọn, bạn sẽ chẳng còn lo lắng về vấn đề sợ ế hay bán gì để không ê nữa nhé. Dưới đây là một số ngành hàng hot của Funi mà bạn có thể tham khảo:

ban-gi-khong-e
Funi giúp bạn giải quyết vấn đề

– Thời trang: Quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, …

– Mỹ phẩm: Son, đồ trang điểm, kem dưỡng thể…

– Đồ gia dụng: đồ dùng cho nhà bếp…

– Thực phẩm chức năng: sản phẩm hữu ích với sức khỏe, hạt dinh dưỡng…

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc của các bạn về bán gì không ế hay sợ lỗ, mặt hàng dễ bán là gì?

Hy vọng bài viết này giúp ích cho những bạn đang có ý tưởng kinh doanh biết thêm về những kinh nghiệm trong kinh doanh.

Bài viết liên quan

KHỞI ĐẦU 2022 NÊN KINH DOANH GÌ VỚI FUNIMART?

Bắt đầu năm 2022 với một khởi đầu mới, bạn đang đắn đo nên kinh doanh gì với FuniMart hay cụ thể hơn là kinh doanh online ngành hàng gì.

2022 NÊN KINH DOANH GÌ? 5 Ý TƯỞNG KINH DOANH TẠI NHÀ THÀNH CÔNG

Nhiều người đã chọn con đường kinh doanh online thay cho các công việc văn phòng truyền thống như xưa. Hôm nay hãy để FuniMart gợi ý cho bạn 2022 nên kinh doanh gì và những ý tưởng kinh doanh tại nhà thành công nhé!

KINH DOANH ONLINE- KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Kinh doanh online đang là xu hướng phát triển rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trước xu hướng đó đặt ra vấn đề vơi smoij cá nhân, tổ chức kinh doanh online mặt hàng gì bây giờ, Bán hàng online như thế nào hiệu quả... Tất cả sẽ…