KHỞI ĐẦU 2022 NÊN KINH DOANH GÌ VỚI FUNIMART?

KHỞI ĐẦU 2022 NÊN KINH DOANH GÌ VỚI FUNIMART?

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
24 Jan, 2022

Bắt đầu năm 2022 với một khởi đầu mới, bạn đang đắn đo nên kinh doanh gì với FuniMart hay cụ thể hơn là kinh doanh online ngành hàng gì. Qua đại dịch covid, chúng ta đã nhận ra được sự cần thiết và tiện lợi của mua sắm online, hứa hẹn trào lưu kinh doanh online sẽ ngày càng phát triển hơn, đặc biệt là mô hình kinh doanh Dropshipping. Vậy hãy theo chân Funi tìm hiểu nên kinh doanh online gì trong năm mới 2022 nhé! 

GIỚI THIỆU KINH DOANH ONLINE

Đã từ lâu chúng ta đều biết loại hình kinh doanh online này, tuy nhiên vẫn có những bạn mới tìm hiểu và sẽ cần hiểu hơn về loại hình này. 

Kinh doanh online là gì? 

Thông thường trước đây, chúng ta sẽ phải kinh doanh trực tiếp tại nhà, hộ gia đình hoặc một công xưởng cố định nào đó. Hơn nữa, chúng ta có nhiều vấn đề cần quan tâm như: chi phí, nhân công, mặt bằng,… vô hình chung những điều này đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid 19. 

Nhờ sự phát triển của công nghệ Internet, trong thời gian giãn cách, con người sử dụng nhiều hơn các trang mạng xã hội và bắt đầu mua sắm online. Nắm bắt nhu cầu đó, các chủ hàng đã quyết định bày bán chính sản phẩm của mình trên không gian mạng như trang xã hội, sàn thương mại điện tử,… Kinh doanh online trở nên phổ biến hơn từ đây. 

Với kinh doanh online, ta sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt bằng trưng bày sản phẩm, các chi phí phát sinh khác. Hơn nữa, nhờ có không gian online mà sản phẩm của ta tăng trưởng vượt bậc, được nhiều người biết đến. 

nen-kinh-doanh-gi

Vì sao nên lựa chọn mô hình dropshipping năm 2022? 

Có thể khái niệm về mô hình Dropshipping còn mới với đa số dân kinh doanh nhưng nhờ sự tối ưu mà Dropshipping đã dần dần chiếm được vị trí tốt trên trường kinh doanh. 

Khi chúng ta lựa chọn kinh doanh theo mô hình này, các bước trung gian của kinh doanh gần như tối giản. Nếu kinh doanh online ta vẫn phải lo nguồn hàng, gói hàng hay vận chuyển, thì đối với kinh doanh Dropshipping, các bước này sẽ được lược bỏ. Hay nói cách khác, ta sẽ chỉ có việc giới thiệu sản phẩm, thành công chốt đơn từ khách hàng, còn mọi khâu khác sẽ do nhà cung cấp hay đơn vị nguồn hàng liên kết của chúng ta đảm nhận. Tức là họ sẽ tiến hành lấy thông tin khách hàng, chuẩn bị hàng, đóng gói và đưa đến đơn vị vận chuyển, chuyển hàng đến khách hàng. 

Chính vì sự đơn giản mà không quá tốn nhiều công sức vật chất mà dân kinh doanh cực thích mô hình này. Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn theo phương thức này, mục tiêu ở họ chính là chào mời sản phẩm khách hàng càng nhiều càng tốt. 

nen-kinh-doanh-gi

KINH DOANH GÌ VỚI FUNIMART NĂM 2022

Kinh doanh Dropshipping cùng FuniMart 

FuniMart được biết đến rộng rãi trong giới kinh doanh, đặc biệt là những ai đang theo đuổi mục tiêu kinh doanh Dropshipping nhiều lợi nhuận. FuniMart chính là sàn thương mại điện tử kết nối giữa các Đơn vị phân phối (cộng tác viên) với các Nhà cung cấp (nguồn hàng). Hiện nay, FuniMart đã liên kết với nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng làm nguồn hàng chính để các cộng tác viên có thể kinh doanh online. Không chỉ thế, FuniMart còn sở hữu cộng đồng các bạn có chung niềm đam mê kinh doanh Dropshipping với con số hơn 50.000 thành viên.

Đối với FuniMart, việc phát triển con người chính là mục tiêu trên hết. FuniMart luôn nỗ lực hết mình cho sự phát triển của từng nhân viên của Funi, từng Cộng tác viên, DropShip-er, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt được những mục tiêu mong muốn.

Các xu hướng kinh doanh online năm 2022

nen-kinh-doanh-gi

Kinh doanh gì với Funi? Thực phẩm chức năng, thiết bị chăm sóc sức khỏe. 

Sau một năm 2021 đầy biến động với đại dịch Covid-19, con người chúng ta càng nhận thấy rõ hơn tầm quan trọng của sức khỏe và việc chăm sóc để có một sức khỏe tốt. Trong tình hình đại dịch, nguồn cung về thực phẩm chức năng hay các thiết bị chăm sóc sức khỏe, y tế gần như thiếu hụt, cầu cao nhưng cung thấp, không đủ đáp ứng sức mua của con người. 

Chính vì thế, việc kinh doanh theo xu hướng sức khỏe chính là một trong các lựa chọn ưu tiên cho thềm năm mới. Con người đã biết được tầm quan trọng của sức khỏe, vì vậy sẽ càng đầu tư vào sức khỏe nhiều hơn như xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Với một ý tưởng kinh doanh tốt cùng với mô hình Dropshipping sẽ giúp bạn dễ dàng kinh doanh hơn. Đừng lo nếu bạn nghĩ rằng các sản phẩm này quá đắt đỏ, bởi vì nhiều tệp khách hàng sẽ sẵn sàng chi tiêu hợp lý cho sức khỏe của họ. 

Tuy nhiên, khi kinh doanh mặt hàng chăm sóc sức khỏe, chúng ta cần phải cẩn thận hơn với những mặt hàng giả, nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Một khi vấn đề liên quan đến sức khỏe thì rất khó đo đếm được hậu quả. Vì thế, tại FuniMart có rất nhiều nguồn hàng chăm sóc sức khỏe dành cho chúng ta, và hoàn toàn chất lượng vì đã được Bộ Công Thương kiểm tra cũng như các nhãn hàng nổi tiếng khác, người kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm. 

Kinh doanh gì với Funi? Kinh doanh thực phẩm Organic

Kinh doanh thực phẩm Organic chính là gợi ý tiếp theo mà Funi dành cho xu hướng kinh doanh năm 2022. 

Với sự nổi lên của trào lưu Ăn sạch sống khỏe hay còn gọi là “Eat clean”, người tiêu dùng ngày càng chú ý đến các thực phẩm xanh, sạch và tốt cho sức khỏe. Vì thế, đây hứa hẹn sẽ là một xu hướng kinh doanh nhiều lợi nhuận trong năm mới. 

Các sản phẩm Organic thường được các nông dân tại vùng nông thôn, ngoại thành có đủ điều kiện trồng trọt. Các nhãn hàng đã liên kết trực tiếp với họ để có thể đưa ra một nguồn nguyên liệu sạch để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 

Các sản phẩm ta thường thấy như Granola, Yến Mạch, hay Hạt sấy khô, Mứt dẻo,… là những món ăn “Eat clean” quen thuộc, hoàn toàn được sản xuất trong công nghệ tiên tiến và khép kín hiện nay. Tại FuniMart có các nhà cung cấp chuyên về nguồn hàng này, nhất định sẽ là lựa chọn lý tưởng của các bạn Drop-ers. 

Kinh doanh gì với Funi? Kinh doanh mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp

Xu hướng làm đẹp, chăm sóc nhan sắc, vẻ bề ngoài luôn là một chủ đề không bao giờ hết hot. Đây sẽ hứa hẹn là một xu hướng kéo dài trong tương lai, khi mà con người ngày càng phát triển. 

Nhu cầu làm đẹp là của chung tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ. Họ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, trở thành một phiên bản tốt nhất có thể. Chính vì vậy, các sản phẩm liên quan đến quan tâm đến sắc đẹp, vẻ bề ngoài luôn được hội chị em yêu thích. 

Khi kinh doanh sản phẩm liên quan đến sắc đẹp, có rất nhiều giá cả từ bình dân đến cao cấp cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề hàng giả, kém chất lượng vẫn là một mối lo ngại. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Funi, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm nguồn hàng chất lượng nhất, uy tín không lo hàng giả, hàng nhái. 

Tổng kết

Thông qua bài viết, Funi chắc hẳn các bạn sẽ có cho mình một sự hình thành về kinh doanh online năm 2022. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin bổ ích nhất, đặc biệt là các xu hướng nổi bật trước thềm năm mới 2022. Và nếu bạn quan tâm, hãy tham gia và đăng ký trở thành Cộng tác viên FuniMart từ bây giờ nhé! 

Bài viết liên quan

Tất tần tật những kinh nghiệm kinh doanh online tại nhà cho người mới bắt đầu

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI KINH DOANH ONLINE TRÊN FUNI

Nếu ai đang kinh doanh online thì chắc hẳn sẽ biết đến sàn FuniMart. Những thông tin chi tiết khi kinh doanh online trên Funi.

ĐIỀU KHIẾN BẠN DỄ DÀNG KINH DOANH ONLINE TRÊN THỊ TRƯỜNG

Bạn mới bắt đầu tham gia vào mảng kinh doanh online và đang đối mặt với rất nhiều vấn đề khó khăn. Năm 2022 chúng ta nên kinh doanh mặt hàng gì? Nên bắt đầu từ đâu để dễ dàng kinh doanh online?