CÙNG FUNI TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ CÔNG VIỆC CTV BÁN QUẦN ÁO

CÙNG FUNI TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ CÔNG VIỆC CTV BÁN QUẦN ÁO

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
21 Feb, 2022

Ngành thời trang chưa bao giờ hết HOT, mỗi ngày đều có rất nhiều mẫu mã, thiết kế mới ra đời, vì thế có rất nhiều người lựa chọn kinh doanh quần áo. Và để hỗ trợ các shop bán được nhiều hàng hơn, các công ty thường tuyển thêm các ctv bên ngoài để bán hàng, thường hay gọi là ctv bán quần áo. Nếu các bạn vẫn chưa biết nhiều về công việc này, hãy theo chân FuniMart theo dõi bài viết sau đây.

1. Làm ctv bán quần áo là làm gì?

Ctv là từ viết tắt của cộng tác viên, đây không phải là vị trí chính thức trong một công ty mà chỉ là tên công việc dành cho những người làm tự do, đáp ứng theo yêu cầu của bên khác. Với mô hình công việc này, bạn có thể làm nhiều việc khác nhau cho những nơi khác nhau, miễn là bạn hoàn thành tốt công việc được giao.

Ctv bán quần áo là bạn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn hợp tác bán được hàng, nguồn hàng quần áo sẽ do bên hợp tác chịu trách nhiệm, bạn chỉ cần thu hút khách hàng đến mua. Ở một số nơi, khi bạn làm ctv sẽ không cần phải trả phí hay bỏ vốn, vì thế công việc này đã thu hút nhiều người tham gia.

ctv-ban-quan-ao

2. Lý do tại sao bạn nên làm ctv bán quần áo

Làm ctv bạn có thể làm việc ở rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, hiện nay có rất nhiều nơi tuyển dụng đa dạng. Nhưng làm ctv bán quần áo là lĩnh vực rất tiềm năng, xu hướng phát triển lâu dài, nên bạn nên lựa chọn. Dưới đây là một số lợi ích cơ bản khi bạn tham gia ctv bán quần áo, bạn cần nên biết:

  • Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao: mức sống ngày càng gia tăng, nên mọi người đòi hỏi quần áo không chỉ để mặc mà còn phải đẹp và thể hiện được bản thân mình, do đó thị trường này còn rất nhiều phân khúc để bạn có thể lựa chọn.
  • Kiểm lời nhiều và thu hồi vốn nhanh: trong số các loại mặc hàng, có thể nói bán quần áo là lĩnh vực bạn có thể kiếm được kha khá và có thể lấy lại vốn nhanh nhất.
  • Làm ctv bán quần áo, bạn có thể không cần phải bỏ quá nhiều kinh phí ban đầu, thông qua đó bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, và đặc biệt những mô hình làm ctv rủi ro khá ít.
  • Quần áo bạn có thể để lâu dài được nên bạn không sợ chúng bị hư hỏng nhanh, hay hao mòn, bạn chỉ cần chú trọng đến chất lượng là ổn.

Trên đây là một số lý do chính để bạn bắt tay vào làm ctv bán quần áo, thực tế khi bạn trải nghiệm, bạn có thể thấy được nhiều lợi ích hơn nữa.

ctv-ban-quan-ao

3. Những địa chỉ uy tín để lấy nguồn hàng quần áo chất lượng

Hiện tại, kinh doanh quần áo rất phổ biến, hầu hết mọi người đều lựa chọn mảng này để kinh doanh, để bạn có thể tìm được nơi cung cấp hàng uy tín, chất lượng, giá rẻ, sau đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo.

  • Làm ctv bán quần áo tại FuniMart

FuniMart là nơi chuyên kinh doanh mô hình dropship, cũng là nơi cung cấp nguồn hàng online đa dạng, uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tại đây, hàng hóa luôn được kiểm tra chất lượng thường xuyên, đặc biệt mặt hàng quần áo sễ luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, bán hàng với giá hạt dẻ cho đối tác. Đặc biệt, nếu bạn trở thành ctv nhà FuniMart bạn có thể được hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời, trong đó có lấy giá sỉ đù bạn chỉ mua 1 món hàng.

ctv-ban-quan-ao
  • Lấy hàng quần áo từ các sàn TMĐT

Trong những năm gần đây, việc mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến và thân thuộc, đặc biệt là các sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada… Tại những nơi này, bạn không lo thiếu hàng, hàng hóa ở đây rất đa dạng, giá rẻ và đến từ rất nhiều nơi, có ở nước ngoài, nên bạn có thể thoải mái so sánh và lựa chọn. Tuy nhiên, việc kiểm soát chất lượng các mặt hàng đặc biệt là quần áo vẫn còn khá hạn chế, nên bạn phải tham khảo kỹ trước khi lựa chọn trở thành ctv bán quần áo trên các kênh đó.

ctv-ban-quan-ao
  • Tìm kiếm mặt hàng quần áo từ các trang mạng xã hội

Mạng xã hội không còn là nơi quá xa lạ với mọi người hiện nay, bên cạnh chức năng giao tiếp, mạng xã hội còn là nơi diễn ra các hoạt động buôn bán hàng ngày. Do đó, bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng, cũng như các nơi uy tín tuyển ctv để làm, hoặc có thể dò la, hay tham gia các group mạng xã hội để lựa chọn được nơi uy tín hợp tác làm việc.

ctv-ban-quan-ao

4. Những lưu ý khi làm ctv bán quần áo

Tuy công việc làm ctv bán quần áo nhìn có vẻ đơn giản, nhưng bạn cần chú ý đến những điều sau để có thể thuận lợi khi kinh doanh.

  • Nên lựa chọn nơi cung cấp nguồn hàng chất lượng, uy tín, giá rẻ: Vì chất lượng là ấn tượng đầu tiên đối với shop của bạn, do đó nếu bạn bán hàng tốt, lần sau khách sẽ ghé mua tiếp, còn không tốt họ sẽ từ bỏ bạn, thậm chí là để lại nhiều lời đánh giá không tốt.
  • Trên thị trường có rất nhiều nơi lợi dụng hình thức ctv bán quần áo để lừa đảo những bạn mới bắt đầu tham gia, nên bạn nhớ chọn những nơi uy tín để hợp tác, và hỏi thăm, dò hỏi kỹ về các vấn đề tiền bạc.
  • Để có thể kiếm được nhiều tiền hơn, bạn nên đầu tư thêm về kiến thức và thời gian cho lĩnh vực này, cần kết hợp thêm một số công cụ bán hàng khác và kế hoạch lâu dài để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
  • Trong thời gian đầu, bạn có thể sẽ không kiếm được nhiều tiền, nên bạn đừng quá nản chí mà hãy kiên trì làm.

Trên đây là tất tần tật những thông tin cơ bản về công việc ctv bán quần áo, những nơi lấy hàng uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng với lượng thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn kinh doanh suôn sẻ hơn, kiếm được nhiều tiền cho bản thân.

Nếu bạn muốn tham gia trở thành CTV FuniMart với các chính sách ưu đãi như chúng tôi giới thiệu phía trên, bạn có thể liên hệ ngay tại đây.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh online

>> Xem thêm: Các nền tảng dropshipping uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Bài viết liên quan

CÓ NÊN LÀM CTV BÁN QUẦN ÁO? TUYỂN CTV BÁN QUẦN ÁO ONLINE

Hình thức bán quần áo online đang ngày càng trở nên phổ biến, thu hút sự quan tâm của những người có ý định kinh doanh. Chính vì sự phát triển của kinh doanh online, công việc CTV bán quần áo online cũng trở nên phổ biến hơn.

Địa chỉ tuyển ctv bán quần áo online không cần vốn đáng tin cậy

Tuyển ctv bán quần áo online không cần vốn - Một lựa chọn thông minh

Cộng tác viên là gì? Tất tần tật về cộng tác viên mà bạn cần biết

Cộng tác viên (CTV) đang trở thành một từ ngữ cực kỳ thịnh hành hiện nay. Nhưng CTV thực sự là gì và có những hình thức làm việc nào? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.