CÓ NÊN LÀM CTV BÁN QUẦN ÁO? TUYỂN CTV BÁN QUẦN ÁO ONLINE

CÓ NÊN LÀM CTV BÁN QUẦN ÁO? TUYỂN CTV BÁN QUẦN ÁO ONLINE

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
20 Jan, 2022

Hình thức bán quần áo online đang ngày càng trở nên phổ biến, thu hút sự quan tâm của những người có ý định kinh doanh. Chính vì sự phát triển của kinh doanh online, công việc CTV bán quần áo online cũng trở nên phổ biến hơn.

Vậy trở thành CTV bán quần áo online đem lại những lợi ích gì? Có thể tìm kiếm công việc CTV bán quần áo ở đâu? Hãy cùng FuniMart khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Ưu điểm của việc trở thành CTV bán quần áo

Không cần nhiều vốn

Khi trở thành CTV bán áo quần online, bạn sẽ không cần phải lo về chi phí bỏ ra để có thể kinh doanh quần áo. Đa số CTV bán áo quần order đều không bị yêu cầu phải bỏ vốn. Đôi khi bạn sẽ cần phải bỏ tiền cọc, tuy nhiên số tiền cọc này là không đáng kể và bạn vẫn có thể được hoàn cọc nếu có sự cố xảy ra. Do đó, trở thành CTV bán áo quần online, bạn sẽ không cần quá nhiều vốn mà vẫn có thể thu được lợi nhuận cao từ công việc.

Không bị gò bó thời gian 

Ctv bán áo quần là công việc khá tự do về mặt thời gian. Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh. Công việc của một CTV bán quần áo order cũng không quá nặng nề, không tốn nhiều thời gian và công sức. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ làm bất kỳ lúc nào để kiếm thêm thu nhập.

Lợi nhuận cao

Trở thành một ctv bán áo quần, bạn hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận cao từ công việc miễn là bạn có khả năng bán hàng tốt và chịu khó dành thời gian cho công việc. CTV bán quần áo order sẽ là một công việc cực kỳ phù hợp với những người có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có sự kiên nhẫn khi tư vấn cho khách hàng. 

Tăng cơ hội việc làm

Nếu bạn hoàn thành tốt công việc của một ctv bán hàng, bạn sẽ có được rất nhiều kinh nghiệm và tăng thêm khả năng bán hàng của mình. Khi đó, bạn sẽ có thể dùng những kinh nghiệm đó và làm đẹp CV của mình, tăng cơ hội ứng tuyển làm nhân viên chính thức vào các công ty. Ngoài ra, công việc này còn giúp bạn mở rộng mối quan hệ, giúp bạn có nhiều cơ hội hơn sau này.

ctv-ban-quan-ao

>> Xem thêm: Cộng tác viên bán hàng online là gì? Có nên làm cộng tác viên bán hàng online không?

3 nơi tuyển CTV bán quần áo online

FuniMart

FuniMart là một nền tảng hàng đầu trong việc đưa ra giải pháp dropshipping cho Nhà cung cấp và Cộng tác viên trên toàn quốc. FuniMart hiện đang triển khai chương trình tuyển CTV bán quần áo với phương châm đôi bên cùng có lợi. Trở thành một CTV bán quần áo order của FuniMart, bạn sẽ được cung cấp nguồn hàng vô cùng phong phú, không cần ôm hàng, không cần vốn và khâu vận chuyển. FuniMart hứa hẹn là bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực với các CTV bán quần áo, hỗ trợ tối đa để giúp CTV bán quần áo online thu được lợi nhuận cao.

Zareen

Zareen là một thương hiệu thời trang cam kết đem lại chất lượng phục vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng online. Đây là một thương hiệu luôn thường xuyên update những mẫu mã áo quần xu hướng trên thị trường thời trang. Với mong muốn đem thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, Zareen đang tuyển CTV bán quần áo online toàn quốc. Nếu bạn có hứng thú với việc làm CTV bán quần áo order, Zareen là một nơi dừng chân mà bạn có thể tham khảo.

Vinakids

Vinakids là một thương hiệu chuyên sản xuất và bán những mẫu mã quần áo dành cho trẻ em, đã được đăng ký bảo hộ độc quyền trên toàn quốc. Vinakids luôn đem lại cho CTV bán quần áo của mình sự yên tâm tối đa bởi đây là kho hàng được đảm bảo về chất lượng của các sản phẩm thời trang. Những chính sách và ưu đãi hấp dẫn ở Vinakids cũng là một trong những lý do đây là kho hàng dropshipping được nhiều người lựa chọn.

ctv-ban-quan-ao

Cách trở thành CTV bán quần áo online ở FuniMart

Nếu như bạn đang có mong muốn trở thành CTV bán quần áo order, hãy tìm cho mình một nơi làm việc phù hợp. Bởi vì nơi làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thu nhập và cả khả năng bán hàng của bạn. FuniMart với một cộng đồng CTV bán quần áo rộng lớn và nguồn hàng đa dạng sẽ là nơi lý tưởng để bạn chọn đồng hành.

ctv-ban-quan-ao

FuniMart có đến hàng trăm nhà cung cấp uy tín với rất nhiều những sản phẩm quần áo đa dạng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, FuniMart cũng luôn không ngừng cải tiến các công cụ hỗ trợ để đem lại cho CTV bán quần áo trải nghiệm tốt nhất.

Bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển CTV bán quần áo tại FuniMart với những bước vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn truy cập vào website của FuniMart và nhấn “Đăng ký”. Sau đó, bạn tạo tài khoản bằng email hoặc Facebook của mình để có thể thực hiện các hoạt động bán hàng. Một gợi ý là bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn dành cho CTV bán quần áo online trước khi thực hiện các hoạt động tiếp theo để chuẩn bị một cách kĩ càng nhất.

>> Xem thêm: Tuyển cộng tác viên bán hàng online đồ gia dụng? Nên hay không?

Hi vọng rằng với những thông tin trên, FuniMart đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích khi trở thành một CTV bán quần áo online. Hãy cân nhắc những nơi tuyển CTV bán quần áo online phía trên để tìm ra nơi làm việc phù hợp với mình nhé. Nếu bạn có hứng thú với việc làm CTV bán quần áo ở FuniMart, chúng tôi luôn mở rộng vòng tay chào đón các bạn đấy. 

Bài viết liên quan

CÙNG FUNI TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ CÔNG VIỆC CTV BÁN QUẦN ÁO

Ngành thời trang chưa bao giờ hết HOT, mỗi ngày đều có rất nhiều mẫu mã, thiết kế mới ra đời, vì thế có rất nhiều người lựa chọn kinh doanh quần áo. Và để hỗ trợ các shop bán được nhiều hàng hơn, các công ty thường tuyển thêm…

Địa chỉ tuyển ctv bán quần áo online không cần vốn đáng tin cậy

Tuyển ctv bán quần áo online không cần vốn - Một lựa chọn thông minh

Tuyển Cộng tác viên bán hàng Online | Quần áo trẻ em SmartKids

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE Quần áo trẻ em SmartKids Bạn đang muốn học cách kinh doanh? Bạn đang tìm một công việc không bị gò bó về thời gian, tiền bạc?Bạn đang muốn bán hàng online để kiếm tiền sinh hoạt, chi tiêu nhưng chưa đủ vốn, không…