BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN – CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE DỄ DÀNG

BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN – CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE DỄ DÀNG

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
11 Mar, 2022

Kiếm tiền online và các cách kiếm tiền trên mạng đem lại thu nhập dần trở thành xu hướng trong thời đại công đại phát triển mới. Trong đó việc xem quảng cáo kiếm tiền hay click liên quan đến quảng cáo là một trong những công việc rất dễ dàng và đôi khi có thể  mang lại thu nhập tốt cho những lúc nhàn rỗi của bạn. Hãy cùng FuniMart  khám phá xem bạn có thể làm gì với nó!

1. Công việc chạy quảng cáo kiếm tiền trên Facebook

Facebook vẫn đang là một mạng xã hội lớn nhất hiện tại. Bên cạnh việc là một mạng xã hội phục vụ mục đích chia sẻ cảm nghĩ, hình ảnh cá nhân thì Facebook đã phát triển, hỗ trợ cả về thương mại điện tử.

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhờ vào Facebook, để gia tăng thu nhập. Ở đây mình không đề cập đến kinh doanh, mà muốn nói đến một thị trường “màu mỡ” hơn là chạy quảng cáo kiếm tiền.

Nhu cầu chạy quảng cáo Facebook để bán hàng ngày càng tăng và không phải ai cũng có thời gian để tìm tòi cách thức, để tự mình chạy được quảng cáo. Từ đây mở ra cơ hội cho những dịch vụ về hỗ trợ chạy quảng cáo.

Công việc của bạn khi làm về dịch vụ chạy quảng cáo kiếm tiền trên Facebook sẽ là giúp các khách hàng của mình có thể quảng bá thương hiệu của họ đến nhiều người biết hơn, thông qua các bài viết về sản phẩm, nội dung quảng cáo thuyết phục khách hàng; quản lý ngân sách cho marketing hiệu quả, tiếp cận được lượng khách hàng mục tiêu.

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook được trả phí theo 2 cách:

  • Trả phí theo phần trăm ngân sách của khách hàng.
  • Trả phí cố định theo tháng.
quang-cao-kiem-tien

2. Kiếm tiền từ click quảng cáo kiếm tiền

2.1 Kiếm tiền từ click quảng cáo là gì?

Click quảng cáo kiếm tiền hay PTC viết tắt của Pay To Click, là một hình thức trả tiền trên mỗi lượt nhấp chuột của bạn và cụ thể ở đây là bạn phải vào xem các quảng cáo, dựa trên số lượt click và lượng video bạn xem sẽ nhận được số tiền tương ứng. 

Nó là một công việc khá đơn giản để mang lại thu nhập trong thời gian nhàn rỗi. Tuy nhiên công việc kiếm tiền từ click quảng cáo này khó có thể trở thành công việc chính của bạn vì để kiếm được số tiền hàng triệu mỗi tháng bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và đặc biết bạn phải là một người kiên nhẫn và hứng thú với việt kiếm tiền online, nếu không sẽ dễ bỏ cuộc vì giai đoạn đầu rất khó khăn.

2.2 Cách thức đăng ký

Để có thể kiếm tiền từ click quảng cáo (PCT) bạn cần tham gia vào một PCT site, nơi sẽ là đóng vai trò là trung gian kết nối bạn với các nhà quảng cáo. Tại đây PCT sẽ nhận tiền của nhà quảng cáo đang muốn tăng lượng xem quảng cáo, sau đó lại chiêu mộ các thành viên click quảng cáo kiếm tiền để nhấp xem những quảng cáo đó. 

Thường đăng ký trở thành thành viên của PCT site sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào, và cứ mỗi 24h bạn sẽ nhận được từ 10 đến 20 link với mức giá cố định nào đó (thông thường là dưới 0,01$). Khi đạt được mốc nhất định bạn sẽ được rút tiền thông qua tài khoản thanh toán quốc tế.

2.3 Lợi nhuận và cách thức nhận tiền từ quảng cáo kiếm tiền

Điều kiện tiên quyết để nhận tiền là bạn phải có tài khoản ngân hàng trực tuyến như Paypal,… Sau khi đã có tài khoản và đạt mức tối thiểu rút tiền theo mỗi PCT site quy định, bạn có thể rút tiền từ PTC site rồi chuyển vào đó. 

quang-cao-kiem-tien

3. Thu nhập từ click quảng cáo kiếm tiền YouTube

Bạn có thể kiếm được nguồn thu nhập thụ động từ việc trở thành Youtuber và thông qua việc những người xem video sáng tạo của bạn và click vào các quảng cáo hiện trên video đó.

Khi bạn (Youtuber) trở thành Youtube Partner, bạn cho phép Youtube đặt quảng cáo vào video của bạn. Quảng cáo có thể xuất hiện trong video hoặc cột bên phải trang xem video. Nếu ai đó bấm vào quảng cáo, bạn được chia % CPC (Cost Per Click). Đơn giá click khác nhau tùy vào loại quảng cáo khác nhau.

Click quảng cáo kiếm tiền youtube có thể mang lại thu nhập rất lớn cho bạn nếu các video bạn đăng tải thu hút được nhiều người xem, thì tỉ lệ nhiều người click vào quảng cáo sẽ tăng cao và bạn chỉ việc chờ tiền được gửi vào tài khoản. Nhưng khó khăn là bạn hoàn toàn bị động và phụ thuộc vào lượt tương tác của người xem rất nhiều, bạn có thể phải chờ trong nhiều tháng; khổ sở trong việc thu hút những lựa xem đầu tiên.

quang-cao-kiem-tien

Tổng kết

Trên đây là tất cả những công việc và cách thức về “quảng cáo kiếm tiền” mà FuniMart chia sẻ với bạn, mong bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong kinh doanh và hành trình kiếm tiền online của mình.

>>>Xem thêm: Top 5 website xem quảng cáo kiếm tiền hot nhất hiện nay

>>>Tham khảo: 5 ứng dụng đi bộ kiếm tiền mà bạn nên tải ngay

Bài viết liên quan

TOP 5 WEBSITE XEM QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN HOT NHẤT HIỆN NAY

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo chưa? Việc kiếm tiền online, ở đây là xem quảng cáo kiếm tiền

KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ DỄ DÀNG VỚI ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN

Mọi người đều hiểu biết về các hình thức kiếm tiền này và luôn có tâm lý bị lừa đảo. Trong bài viết này Funimart sẽ chia sẻ cho bạn về hình thức đọc báo kiếm tiền và top 4 ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín nhất.

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập…