TOP 5 WEBSITE XEM QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN HOT NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 WEBSITE XEM QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN HOT NHẤT HIỆN NAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
07 Mar, 2022

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo chưa? Việc kiếm tiền online, ở đây là xem quảng cáo kiếm tiền, đang dần trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại này hơn. Cùng FuniMart điểm qua top 5 website xem quảng cáo kiếm tiền hot nhất hiện nay nhé!

1. Xem quảng cáo kiếm tiền là gì? Có uy tín không?

Quảng cáo là một hình thức quảng bá sản phẩm dưới dạng các video giới thiệu mà các doanh nghiệp sử dụng. Để thu hút thêm nhiều người coi quảng cáo của mình hơn, doanh nghiệp sẽ đưa ra các chương trình xem quảng cáo kiếm tiền. Có nghĩa là, bạn nhấp vào quảng cáo đó để xem, sau khi xem hết từ 30 giây đến 1 phút quảng cáo, bạn sẽ nhận được một khoản tiền.

Thông thường, với mỗi lượt xem quảng cáo, bạn sẽ nhận được số tiền là 46 đồng/ lượt. Nếu tính trong 1 giờ thì bạn sẽ kiếm được 5.520 đồng và nếu tính theo 1 tháng thì số tiền bạn kiếm được sẽ là 1.324.800 đồng

quang-cao-kiem-tien

2. Cẩn thận lừa đảo khi làm công việc xem quảng cáo kiếm tiền

Không phải tất cả các trang cung cấp dịch vụ xem quảng cáo kiếm tiền đều lừa đảo. Tuy nhiên, có 1 số trang lại lợi dụng công việc này để lừa đảo khách hàng. Một số dấu hiệu nhận biết như sau:

Yêu cầu người tham gia phải đóng một khoản tiền, còn được gọi là tiền đăng ký để có thể tham gia kiếm tiền. Sau khi nộp tiền cho trang đó, mỗi ngày người tham gia phải xem một số lượng quảng cáo nhất định thì mới được xem là hoàn thành. Điều thu hút người tham gia vướng vào đường dây lừa đảo này đó là họ được hứa sẽ trả một khoản hoa hồng tương xướng dựa trên số vốn mà họ nộp vào.

Đây thực chất là mô hình lừa đảo đa cấp, tiền của người tham gia sau sẽ là tiền thưởng dành cho người tham gia trước. Đến khi số tiền họ có đủ nhiều thì họ sẽ phá sản trang web và biến mất.

Vì vậy, nếu có bất kỳ trang web nào yêu cầu bạn phải nộp tiền thì mới được tạo tài khoản, bạn tốt nhất nên thoát ra vì rất có thể bạn sẽ gặp lừa đảo. Ngoài ra, cần chú ý đến những trang web trả nhiều tiền hơn mức quy định vì rất có thể bạn sẽ mất công sức cày nhưng lại không thu được tiền.

quang-cao-kiem-tien

3. 5 website xem quảng cáo kiếm tiền uy tín nhất hiện nay

3.1 Xem quảng cáo kiếm tiền bằng website InboxDollars

Chỉ với một chút thao tác đăng ký tài khoản đơn giản, bạn sẽ có ngay tài khoản của mình phần thưởng có trị giá 5$. Không những vậy, InboxDollars còn bao gồm các video và nooid dung truyền hình giúp bạn xem các quảng cáo trên máy tính hoặc điện thoại di động một cách dễ dàng. Các video quảng cáo được cập nhật mỗi ngày, bạn có thể xem tối đa 30 video mỗi ngày.

Các chủ đề quảng cáo đa dạng như các tin tức về người nổi tiếng, giải trí, công nghệ, ẩm thực, chính trị, sức khoẻ…giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi xem nhiều video cùng 1 lúc. Mức giá cho mỗi video thường là 0.05$

3.2 Swagbucks- website xem quảng cáo kiếm tiền

Không chỉ đơn giản là xem quảng cáo kiếm tiền, khi tham gia vào Swagbucks, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau như tham gia các khảo sát, chơi trò chơi…Tương tự như website InboxDollars, bạn cũng sẽ nhận được 5$ khi đăng ký Swagbucks.

Cách nhận tiền trên Swagbucks cũng khá đơn giản: bạn đổi điểm Swagbucks thành thẻ quà tặng hoặc thành tiền mặt và chuyển về tài khoản paypal của bạn.

3.3 Nielsen – Web xem quảng cáo kiếm tiền

Nielsen có cách hoạt động khác với các trang web bên trên. Nielsen sẽ thu thập thông tin của người tiêu dùng và cung cấp cho các công ty. Các công ty sẽ dựa trên những số liệu này mà có những điều chỉnh và thay đổi phù hợp các sản phẩm của họ. Nielsen hiện tại có quy mô tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Phần thưởng mà bạn được nhận sẽ phụ thuộc vào nơi bạn đang sinh sống cũng như thiết bị mà bạn đang dùng. Bạn có thể tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng của Nielsen để kiếm thêm tiền thưởng.

3.4 SlideJoy

Hiện tại ứng dụng này chỉ có mặt trên Android, chưa được phát hành trên IOS. khi tham gia SlideJoy, bạn có thể lựa chọn một chủ đề quảng cáo ưa thích để xem mà không bị nhàm chán, ngoài xem quảng cáo kiếm tiền, bạn có thể làm khảo sát nữa.

3.5 Website xem quảng cáo kiếm tiền Viggle

Viggle sẽ cho phép bạn xem các chương trình như âm nhạc, xem phim, các video… để kiếm tiền. Không những vậy, bạn còn có thể kiếm tiền thông qua các hình thức khác như xem Viggle Live, bạn trả lời các câu đố hoặc tham gia các cuộc thăm dò ý kiến để tăng thêm điểm cộng cho mình.

quang-cao-kiem-tien

Tổng kết

Hy vọng sau 5 website xem quảng cáo kiếm tiềnFuniMart đưa đến cho bạn, bạn đã có bỏ túi thêm nhiều ứng dụng để kiếm tiền online tại nhà. Dù các nguồn thu này không mang lại cho bạn quá nhiều tiền nhưng có thể giúp bạn giải trí sau những giờ làm căng thẳng

>>>Xem thêm: Affiliate Marketing là gì? Kiếm tiền từ Affiliate thế nào?

>>>Tham khảo: Top 5 cách kiếm tiền online tại nhà uy tín

Bài viết liên quan

BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN – CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE DỄ DÀNG

Kiếm tiền online và các cách kiếm tiền trên mạng đem lại thu nhập dần trở thành xu hướng trong thời đại công đại phát triển mới. Trong đó việc xem quảng cáo kiếm tiền hay click liên quan đến quảng cáo là một trong những công việc rất dễ…

KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ DỄ DÀNG VỚI ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN

Mọi người đều hiểu biết về các hình thức kiếm tiền này và luôn có tâm lý bị lừa đảo. Trong bài viết này Funimart sẽ chia sẻ cho bạn về hình thức đọc báo kiếm tiền và top 4 ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín nhất.

QUẢNG CÁO TRÊN INSTAGRAM LÀ GÌ?

Quảng cáo Facebook bấy lâu nay vẫn là cái mỏ vàng thu hút hầu như các shop online, cá nhân, doanh nghiệp lao vào chi tiền quảng cáo. Tạo ra một lượng cạnh tranh vô cùng lớn và có thể bạn sẽ phải chi tiền quảng cáo rất cao, cao…