KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ DỄ DÀNG VỚI ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN

KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ DỄ DÀNG VỚI ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
17 Mar, 2022

Kiếm tiền online luôn là một hình thức kiếm tiền hết sức dễ dàng và dành cho bất kỳ ai, chỉ cần bạn sở hữu smartphone hay máy tính có kết nối mạng là được. Nhưng không phải mọi người đều hiểu biết về các hình thức kiếm tiền này và luôn có tâm lý bị lừa đảo. Trong bài viết này Funimart sẽ chia sẻ cho bạn về hình thức đọc báo kiếm tiền và top 4 ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín nhất.

1. Các ứng dụng đọc báo kiếm tiền hoạt động như thế nào?

Nhiều người khi vừa nghe thấy việc đọc báo kiếm tiền online đều cho là một hình thức lừa đảo vì không thể một việc đơn giản như vậy lại có thể được trả lương, tuy nhiên trên thực tế đây là một công việc hoàn toàn có thể mang lại thu nhập cho bạn khi nhàn rỗi. 

Bạn chỉ cần đã cài đặt các ứng dụng đọc báo kiếm tiền trên điện thoại. Sau khi thực hiện các yêu cầu của nhà phát hành ứng dụng bạn sẽ có thu nhập, có thể là: đọc một bài báo trong khoản thời gian nhất định, xem quảng cáo hiện lên trong lúc đọc, thực hiện các nhiệm vụ như mời bạn bè tham gia,… chung quy lại các nhà phát hành sẽ được lợi từ các traffic vào các trang quảng cáo của họ, còn bạn chỉ cần bỏ thời gian sẽ được trả một số lượng xu (đơn vị để quy đổi thành tiền và thẻ cào). Tiếp theo bạn chỉ cần rút tiền và thẻ cào đó về tài khoản ngân hàng hay bất kì ví điện tử nào của mình là có thể sử dụng được.

Công việc này dành cho các bạn yêu thích công nghệ vừa có thể kiếm tiền và vừa biết thêm kiến thức. Bạn cũng có thể tham gia hãy lựa chọn cho mình được một ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín, chỉ cần có internet bạn có thể kiếm tiền ngày trên chiếc điện thoại của mình.

2. Một số app đọc báo kiếm tiền uy tín

2.1 Ứng dụng đọc báo kiếm tiền VN ngày nay

VN Ngày Nay được mọi người tin tưởng và đánh giá là ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín nhất hiện nay. Với những chiến dịch thu hút càng nhiều đọc giả càng tốt, mỗi bài báo của họ đều phải có đọc giả vì vậy họ lên kế hoạch tặng tiền thưởng rất hậu hĩnh bên cạnh việc kiếm tiền họ còn cung cấp các tiện ích để bạn thỏa sức khám phá như: bạn có thể chia sẻ dữ liệu trực tiếp với các trang mạng xã hội Facebook, zalo,… tham gia vào cả viết báo, các trò chơi giải trí thú vị,… Nguồn báo trên VN ngày nay cũng là những nguồn báo có uy tín trong các lĩnh vực trong và ngoài nước.

Phần mềm này hiện đã hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iOS. Ngoài việc đọc báo để kiếm tiền thì app còn tổ rất nhiều chương trình để bạn có thể tham gia để tích lũy xu, tỉ lệ quy đổi trên VN ngày nay cho 1 xu là 100VNĐ

ung-dung-doc-bao-kiem-tien

2.2 Báo hay 24h

Giống với hai phần mềm trên Báo hay 24h cho phép người dùng đọc báo và kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt ở báo hay 24h về các tin tức tập trung chủ yếu vào giới trẻ và các xu hướng được cập nhật rất nhanh. Nếu bạn chăm chỉ một ngày bạn có thể kiếm được từ vài chục cho đến vài trăm là chuyện bình thường với chính sách nhiệm vụ không giới hạng của phần mềm này.

Các hoạt động bạn có thể làm trên nền tảng để kiếm xu và đổi thành thẻ cào: đọc báo, làm nhiệm vụ, điểm danh mỗi ngày, vòng quay trúng thưởng,… bạn có thể đổi thành thẻ cào ở từng mức xu nhất định.

2.3 Báo mới

Baomoi.com là một trang web tổng hợp các tin tức và các bài báo về từ các trang báo đài chính thống. Vì vậy thu hút được rất nhiều đọc giả ở nhiều thể loại khác nhau. Báo mới – một ứng dụng đọc báo kiếm tiền do trang web này lập ra, bạn kiếm tiền trên app này chủ yếu thông việc giới thiệu app cho bạn bè và share các bài viết lên các trang mạng xã hội, với mỗi lượt giới thiệu chuyển đổi thành lượt tải bạn sẽ có ngay 1 điểm thưởng

Sau khi tích lũy đủ số điểm thưởng đến một mức bạn có thể đổi chúng để lấy thẻ cào với mệnh giá: 10 – 50.000VNĐ

Trị giá quy đổi:

500 xu = 10.000 VNĐ.

2.500 xu = 50.000 VNĐ.

Giới thiệu bạn bè = 50.000 VNĐ.

ung-dung-doc-bao-kiem-tien

2.4 Mofiin

Mofiin là ứng dụng đọc báo kiếm tiền online của công ty giải trí nổi tiếng Yeah1 Network. Đơn vị bạn thu thập và quy đổi ở phần mềm này là Mofiin Coin. Tích càng nhiều số lượng coin bạn lại càng có thể đổi nhiều thẻ cào (50.000 VNĐ/ lần đổi)

ung-dung-doc-bao-kiem-tien

Điều hạn chế ở Mofiin là hiện vẫn chưa hỗ trợ trên Android, chỉ có bản apk và ios. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt và đã thu hút người xem là Mofiin thường lấy những bài báo đã được tổng hợp từ các trang báo khác để người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin hơn các ứng khác. Mofiin cũng thiên về app đọc báo kiếm tiền mạng xã hội online nhiều hơn là các tin tức mang tính thời sự hay kinh tế.

Các thể loại: đọc báo, xem video, mời bạn bè tải app là nhiệm vụ của bạn khi tham gia Mofiin.

Mỗi tin đọc: 10 điểm.

Giới thiệu bạn bè (giới hạn 1000 người): 2000 điểm

Làm nhiệm vụ: 3000 điểm.

>>>Xem thêm: 7 ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín, tránh lừa đảo mà bạn nên biết 

>>>Tham khảo: bạn biết gì về quảng cáo kiếm tiền – cách kiếm tiền online dễ dàng

Bài viết liên quan

TOP 3 ỨNG ĐỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN UY TÍN 2021

Bạn mong ước có một ứng dụng nào đó vừa giúp bạn đọc báo, có thêm kiến thức mà lại có thể kiếm thêm thu nhập. Bài viết ngày hôm nay, FuniMart sẽ chia sẻ với bạn Top 3 ứng dụng đọc báo kiếm tiền online tốt nhất vô cùng…

TOP 4+ APP KIẾM TIỀN UY TÍN VIỆT NAM

Nói về ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại, App kiếm tiền online thì có vô vàn trên Internet. Tuy nhiên bài viết này mình sẽ chọn ra một số ứng dụng kiếm tiền uy tín và được đánh giá cao từ trước đến nay cũng như các App kiếm…

NHỮNG APP KIẾM THẺ CÀO MIỄN PHÍ HOT NHẤT HIỆN NAY

Kiếm thẻ cào miễn phí thông qua những App là hình thức kiếm tiền online rất phổ biến hiện nay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết và tin tưởng đối với mô hình này.