5 ỨNG DỤNG KIẾM THẺ CÀO MÀ BẠN CẦN BIẾT ĐỂ TRÁNH BỊ LỪA

5 ỨNG DỤNG KIẾM THẺ CÀO MÀ BẠN CẦN BIẾT ĐỂ TRÁNH BỊ LỪA

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
15 Mar, 2022

Kiếm thẻ cào là một hình thức kiếm tiền online không còn xa lạ với nhiều người. Các ứng dụng kiếm thẻ cào xuất hiện rất nhiều trên các cửa hàng ứng dụng như App Store, Google Play. Tuy nhiên, trong số đó có rất nhiều ứng dụng lừa đảo rất dễ khiến bạn mất tiền oan. Hôm nay hãy cùng FuniMart điểm qua Top 5 ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín nhé!

1. Tozaco – ứng dụng kiếm thẻ cào

Đây là ứng dụng kiếm thẻ cào đơn giản và phổ biến trên thị trường kiếm tiền online. Ứng dụng này có độ nổi tiếng nhất định ở Việt Nam, nó giúp người dùng kiếm được thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game. Sau khi đạt được số lượng coin theo quy định, người chơi sẽ được quy đổi ra thẻ cào với nhiều mệnh giá khác nhau.

Ưu điểm của ứng dụng này đó là bạn có thể kiếm tiền một cách dễ dàng vì các nhiệm vụ luôn được cập nhật hàng ngày. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được thẻ cào may mắn. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này đó là bạn sẽ thỉnh thoảng gặp trường hợp mệnh giá cần đổi hết hàng.

kiem-the-cao

2. Momo – kiếm thẻ cào uy tín

Đây chắc hẳn là một cái tên đã quá quen thuộc kể cả với những người không tham gia kiếm thẻ cào. Momo sẽ trả tiền cho người dùng chỉ với một cách đơn giản đó là người chơi mời bạn bè tham gia. Ngoài ra nếu bạn bè nhấn vào link giới thiệu tạo tài khoản, người dùng cũng sẽ nhận được phần thưởng tương tự. phần thưởng có thể là thẻ cào, voucher mua sắm…

Ưu điểm của ứng dụng này đó là cách thức kiếm tiền khá đơn giản, các sự kiện được cập nhật hằng tháng giúp bạn dễ dàng kiếm tiền. Vì đây là ứng dụng nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Momo. Tuy nhiên, Momo có 1 nhược điểm đó là yêu cầu phải liên kết ngân hàng và cần phải phát sinh giao dịch.

kiem-the-cao

3. App kiếm thẻ cào đơn giản Golike

Điều đặc biệt của ứng dụng này đó là người dùng có thể kiếm thẻ cào ngay cả khi đang làm việc khác. Để thuận tiện cho việc thực hiện thì bạn có thể mua VPS. Golike cho phép người dùng đổi tiền trực tiếp bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ ngân hàng.

Vì đây là ứng dụng tự động kiếm tiền nên ưu điểm của nó là bạn sẽ không phải dành quá nhiều thời gian. Cách thức kiếm tiền trên Golike cũng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới chơi thì bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc cài đặt chế độ tự động kiếm tiền.

kiem-the-cao

4. Ứng dụng kiếm thẻ cào BigCoin

Khi kiếm thẻ cào trên BigCoin, bạn có thể đổi được các thẻ cào như Mobifone, Vinaphone, Viettel… Hơn thế nữa, các nhiệm vụ được cập nhật liên tục giúp bạn có thể kiếm thẻ cào một cách vô cùng đơn giản. Ứng dụng này hiện có mặt trên cả Android và IOS.

Cách thức kiếm thẻ cào trên BigCoin vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn lên 2 trang mua hàng Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng này về. Ngay khi tải về, bạn đã nhận được 1 phần thưởng nhỏ. Hình thức kiếm tiền của ứng dụng này đó là xem quảng cáo, quay thưởng hằng ngày.

Lưu ý mỗi ngày nên mở app để có thể nhận thưởng thường xuyên. Ngoài ra chia sẻ ứng dụng này đến với bạn bè của bạn để nhận thêm các phần thưởng bổ sung hấp dẫn.

5. App kiếm thẻ cào MobiCoin

Hình thức kiếm tiền trên MobiCoin đó là cài đặt game và ứng dụng, sau đó là xem các video để nhận thưởng, thích và chia sẻ các nhiệm vụ lên Facebook và đặc biệt là được tham gia các sự kiện trúng thưởng trên MobiCoin như là Xổ số, bóng đá…

MobiCoin giúp bạn kiếm tiền không giới hạn. Việc của bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng, tham gia các sự kiện do MobiCoin tạo ra, chia sẻ đường link ứng dụng đến cho bạn bè của bạn. 

Phần thưởng cho mỗi nhiệm vụ của bạn được gọi là “coin”. Sau khi bạn thu thập một lượng coin nhất định, bạn có thể sử dụng số coin đó để quy đổi ra thẻ cào với nhiều mệnh giá khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi quy đổi thẻ cào ngay trong ứng dụng.

Ngay khi tải ứng dụng về và xác nhận một số câu trả lời hợp lệ, tài khoản của bạn sẽ ngay lập tức được cộng một khoản coin. Bạn có thể tham gia các sự kiện như đoán số, trả lời câu hỏi, nhận giftcode….để gia tăng thêm phần thưởng coi cho mình.

kiem-the-cao

Tổng kết

Trên đây là Top 5 ứng dụng kiếm thẻ cào FuniMart giới thiệu đến bạn. Nếu bạn còn phân vân không biết chọn ứng dụng nào thì đừng ngại mà tham khảo bài viết này nhé. Trước khi bắt đầu kiếm thẻ cào thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ để không gặp phải những app lừa đảo nhé!

>>>Xem thêm: Những app kiếm thẻ cào miễn phí hot nhất hiện nay

>>>Tham khảo: 3 cách kiếm tiền online không cần vốn

Bài viết liên quan

KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ DỄ DÀNG VỚI ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN

Mọi người đều hiểu biết về các hình thức kiếm tiền này và luôn có tâm lý bị lừa đảo. Trong bài viết này Funimart sẽ chia sẻ cho bạn về hình thức đọc báo kiếm tiền và top 4 ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín nhất.

Top 5 ứng dụng kiếm tiền uy tín 2021

Ứng dụng kiếm tiền online đang được rất nhiều người quan tâm vì hình thức kiếm tiền này đơn giản, dễ thực hiện lại còn kiếm được tiền.

TOP 3 ỨNG ĐỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN UY TÍN 2021

Bạn mong ước có một ứng dụng nào đó vừa giúp bạn đọc báo, có thêm kiến thức mà lại có thể kiếm thêm thu nhập. Bài viết ngày hôm nay, FuniMart sẽ chia sẻ với bạn Top 3 ứng dụng đọc báo kiếm tiền online tốt nhất vô cùng…