3 CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE KHÔNG VỐN

3 CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE KHÔNG VỐN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
04 Jan, 2022

Ngày nay với sự phát triển của phương tiện xã hội cũng như công nghệ, bạn hoàn toàn có thể tìm những công việc kiếm tiền online tại nhà vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 

Tìm đâu xa xôi, FuniMart giúp bạn để tìm được công việc phù hợp với bản thân và tạo ra thu nhập cho bản thân mình nhé. 

1. Kiếm tiền online?

Hiểu đơn giản kiếm tiền online là cách bạn sử dụng máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet nhằm thực hiện các công việc để kiếm được tiền.

Đây là một hình thức rất dễ thực hiện để nhiều người kiếm thêm thu nhập. Bất kể hình thức kiếm tiền online nào cũng sẽ tiềm ẩn rủi ro nhưng nếu bạn tỉnh táo và có đủ kiến thức thì đó không là vấn đề.

Để tận dụng tối đa tinh thần của hình thức kiếm tiền này, bạn hãy tham khảo các cách kiếm tiền online dưới đây nhé

2. Công việc kiếm tiền online phù hợp với ai?

Công việc phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng…có thể thực hiện ở bất cứ đâu miễn là bạn có thể truy cập vào Internet. Với những lợi ích từ cách kiếm tiền online như sau:

  • Thoải mái về thời gian, không gian 
  • Đa dạng về hình thức kiếm tiền online.
  • Mang lại nguồn thu nhập lớn

XEM THÊM TOP 3 CÁCH KIẾM THÊM THU NHẬP TẠI NHÀ

3. Kiếm tiền online với ví điện tử, các ngân hàng

Ngày càng nhiều các ví điện tử thanh toán trực tuyến xuất hiện trên thị trường, mang tính cạnh tranh cao. Hình thức phổ biến nhất hiện nay để thu hút người dùng của ví điện tử Momo, các ngân hàng,… đó là tạo ra những ưu đãi dành cho khách hàng cũ khi họ mời được những người đăng ký mới.

Để kiếm tiền với công việc này trước hết bạn phải có tài khoản của ví thanh toán đó. Ví dụ ví Zalo Pay, Momo…Tiếp theo, bạn sẽ giới thiệu với nhiều người (bạn bè, gia đình…) để họ tham gia. Một điều lưu ý đó là họ phải điền mã giới thiệu của riêng bạn vào khi đăng ký.Và không phải tất cả doanh nghiệp đều có chính sách ưu đãi như vậy, tuy nhiên các chiến dịch đưa ra có thể chỉ được diễn ra trong một thời gian cụ thể thôi. 

kiem-tien-online
Kiếm tiền online với ví điện tử

4. Kiếm tiền online với Dropshipping

Dropshipping là hình thức kinh doanh mà bạn không cần phải lưu trữ hàng hóa trong kho nhưng vẫn có thể có cho mình “cửa hàng online” mà đa dạng về mặt hàng. Nói cách khác, đó là việc kinh doanh nhưng bạn bỏ qua khâu vận chuyển. Khi một khách hàng mua sản phẩm của bạn thì bạn sẽ lấy hàng từ một bên nhà cung cấp và gửi đơn cho nhà cung cấp để họ vận chuyển cho khách hàng.

Khoản lợi nhuận mà bạn có được chính là phần chênh lệch từ việc mua giá thấp và bán giá cao hơn. Điều quan trọng với công việc này là bạn phải xác định được những sản phẩm mà nhiều người cần, sản phẩm xu hướng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời chọn một nhà cung cấp sản phẩm có uy tín, giá cả hợp lí

kiem-tien-online
Kiếm tiền online với Dropship

Để bắt đầu dropshipping bạn cần phải tìm hiểu về sản phẩm, lên ý tưởng và lựa chọn sản phẩm mà bạn mong muốn. Tại Việt Nam, có rất nhiều nguồn hàng để bạn thử sức, bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng tại các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, nguồn hàng từ Facebook, FuniMart…

XEM THÊM VỀ FUNIMART

ĐĂNG KÝ ĐỂ TRỞ THÀNH CTV CỦA FUNI

5. Kiếm tiền online với tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Khi lướt các trang mạng xã hội như Tiktok, Facebook…, bạn sẽ dễ dàng thấy người ta chia sẻ các liên kết về sản phẩm, dịch vụ để mời chào người dùng. Đó chính là cách làm việc của tiếp thị liên kết.

Với công việc này bạn sẽ phải tạo tài khoản và tạo các link tiếp thị về sản phẩm cho riêng mình và sau đó tiếp cận sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

kiem-tien-online
Affiliate Marketing

Cách kiếm tiền online này phổ biến tại các trang tiếp thị hàng đầu như: Shopee, Lazada…Chỉ cần bạn là chăm chút sáng tạo, kích thích hành động của người xem như click vào link, mua hàng,…thì bạn có thể sẽ nhận được khoản hoa hồng rất lớn từ nhà cung cấp sản phẩm rồi đó.

Qua bài viết trên, hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về cách kiếm tiền online và có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với bản thân.

Bài viết liên quan

KIẾM TIỀN THEO HÌNH THỨC MMO CÓ KHÓ KHÔNG? CÁC HÌNH THỨC MMO 2022 NỔI BẬT

Bạn thường xuyên nghe tới cụm từ “kiếm tiền MMO” nhưng lại không hiểu ý nghĩa của nó. MMO là gì, kiếm tiền MMO có khó không là một câu hỏi chung của rất nhiều người hiện nay.

TIẾT LỘ 5 CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN MÁY TÍNH THU NHẬP NHANH CHÓNG

Công nghệ ngày càng phát triển, kiếm tiền trên máy tính thông qua các công việc là rất phổ biến. Tuy nhiên, muốn tìm được công việc kiếm tiền lâu dài, thu nhập ổn định thì không phải dễ dàng.

LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ VỚI NHỮNG CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE BẠN NÊN BIẾT

Bán hàng online đang dần trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay, thay thế cho các hình thức bán hàng truyền thống. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng với FuniMart.