NHỮNG APP KIẾM THẺ CÀO MIỄN PHÍ HOT NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG APP KIẾM THẺ CÀO MIỄN PHÍ HOT NHẤT HIỆN NAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
28 Dec, 2021

Kiếm thẻ cào miễn phí thông qua những App là hình thức kiếm tiền online rất phổ biến hiện nay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết và tin tưởng đối với mô hình này. Vậy hãy để FuniMart cùng bạn tìm hiểu bài viết sau đây để có được những thông tin hữu ích về mô hình kiếm tiền này và giới thiệu những app uy tín để kiếm tiền thông qua thẻ cào.

1. Giới thiệu về hình thức kiếm tiền thông qua thẻ cào

Hình thức kiếm tiền thông qua thẻ cào chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với những bạn thường xuyên kiếm tiền online. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là có thể kiếm thẻ cào miễn phí và với số lượng rất nhiều.

Với hình thức kiếm tiền này, ai ai cũng có thể kiếm được và không cần bỏ bất kỳ đồng vốn nào. Bạn chỉ cần dành thời gian rảnh trong ngày là có thể tham gia được, không mất quá nhiều thời gian. Đây là hình thức kiếm tiền được rất nhiều người quan tâm và tham gia.

2. Kiếm thẻ cào miễn phí, đơn giản có thật hay không?

Như đã nói ở trên, kiếm tiền thông qua thẻ cào phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên có nhiều thời gian rảnh. Bạn nên nhớ kiếm thẻ cào miễn phí chỉ hỗ trợ một phần thu nhập nhỏ, không thể thay thế thu nhập chính được.

Mỗi app kiếm thẻ cào sẽ có những hình thức quy định riêng, điều quan trọng là bạn phải dành công sức, bỏ thời gian, tích lũy dần thì sẽ kiếm được nhiều thẻ cào.

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện nhiều app lợi dụng lòng tin của con người để lừa đảo thông qua hình thức kiếm thẻ cào này. Do đó bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia, và nên lựa những app được nhiều người chơi, đảm bảo chất lượng, như vậy mới có thể gắn bó lâu dài.

kiem-the-cao
Kiếm thẻ cào miễn phí có thật hay không?

3. Top 5+ app kiếm thẻ cào miễn phí HOT nhất hiện nay

Để giúp bạn chọn được nơi kiếm thẻ cào uy tín, Funi xin giới thiệu những app kiếm thẻ cào online dưới đây, đã được kiểm nghiệm qua rất nhiều người, bạn có thể tham khảo.

3.1 Kiếm tiền thông qua thẻ cào cùng MoMo

Nếu ai thường xuyên thanh toán tiền trực tuyến thì chắc hẳn sẽ biết đến app thanh toán tiền online MoMo rất thịnh hành tại Việt Nam. Bên cạnh các chức năng thanh toán tiền và các dịch vụ tiện ích khác, MoMo còn là app kiếm tiền hiệu quả trong mùa dịch này.

Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản MoMo, liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo và nạp vào tài khoản 10k là có thể bắt đầu kiếm tiền. Khi bạn vừa mới nạp tiền vào tài khoản MoMo hoặc bạn giới thiệu MoMo đến những bạn bè khác, bạn sẽ nhận được rất nhiều quà từ MoMo như: thẻ cào, voucher, vé xem phim,… Các thẻ cào bạn nhận được có nhiều giá trị khác nhau và số lượng MoMo tặng rất nhiều. Không chỉ tặng quà cho người giới thiệu mà còn tặng quà cho cả người được giới thiệu, kiếm thẻ cào cùng MoMo quá hời phải không nào!

kiem-the-cao
Kiếm tiền thông qua thẻ cào cùng MoMo

3.2 Kiếm thẻ cào qua app Tozaco

Một ứng dụng giúp bạn kiếm được rất nhiều thẻ cào mà bạn không nên bỏ qua là Tozaco. Bạn chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ được giao trong app, hoàn tất bạn sẽ được trả xu và tích lũy xu bán sẽ đổi thẻ cào hàng tuần.

Một số nhiệm vụ chính mà bạn cần làm để kiếm xu trên Tozaco như tải app, tìm website, xem quảng cáo, giới thiệu bạn bè tải app. Những nhiệm vụ này rất dễ mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Chỉ cần bạn tích lũy đủ 10.000 coin thì bạn sẽ đổi được các giá trị thẻ cào đến từ các nhà mạng như Viettel. Mobiphone, Vinaphone..

kiem-the-cao
Kiếm thẻ cào qua app Tozaco

3.3 Cashzine – kiếm thẻ cào online miễn phí

Khác với hai app trên , Cashzine kiếm tiền miễn phí thông qua các tin tức hằng ngày. Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng hiện tại Cashzine đã đạt hàng triệu lượt tải xuống, và nhận được sự tham gia của hàng loạt người. Đây là ứng dụng rất tiềm năng để bạn có thể kiếm thẻ cào dễ dàng.

Có 3 cách kiếm tiền dễ dàng mà được nhiều người tham gia trên Cashzine là việc đọc tin tức, điểm danh mỗi ngày, thực hiện các nhiệm vụ trên app. Các nhiệm vụ trên vừa dễ dàng vừa kiếm được rất nhiều xu, ai ai cũng có thể thực hiện.

Số xu tối thiểu bạn có thể đổi qua tiền mặt hoặc thẻ cào là 500.000 xu. Bạn có thể rút về thông qua tài khoản Paypal, nhưng bạn phải cung cấp cho Cashzine địa chỉ mail kèm số điện thoại để app xác minh.

kiem-the-cao
Cashzine – kiếm thẻ cào online miễn phí

3.4 Hago – ứng dụng kiếm thẻ cào Hot nhất

Hago là một ứng dụng mạng xã hội đang hot hiện nay, mọi người có thể kết bạn và chơi game với tất cả mọi người trên thể giới. Hiện tại Hago đã đạt hàng triệu lượt tải xuống và rất nhiều người tham gia.

Để có thể kiếm được tiền nhanh trên Hago, các nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điểm danh mỗi ngày, chơi game và giới thiệu ứng dụng với bạn bè. Và đặc biệt để thu thập được nhiều kim cương và nhanh nhất là bạn PK trong các trận đấu game. Khi tích lũy đủ số đậu bạn sẽ được quy ra thẻ cào hoặc tiền mặt.

kiem-the-cao
Hago – ứng dụng kiếm thẻ cào Hot nhất

3.5 VN Ngày nay – đọc báo kiếm thẻ cào

Cũng như các app trên, VN Ngày nay là app kiếm thẻ cào và kiếm tiền thông qua việc đọc báo. Bạn sẽ điểm danh hàng ngày, thực hiện các nhiệm vụ được giao, đọc báo, mời bạn bè tham gia và nuôi cây để kiếm thật nhiều xu.

Tùy vào mỗi nhiệm vụ bạn sẽ có số lượng xu kiếm được khác nhau, càng dành thời gian tham gia nhiều bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

kiem-the-cao
VN Ngày nay – Đọc báo kiếm thẻ cào

Trên đây là những thông tin chung và hình thức kiếm thẻ cào miễn phí hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và tham gia để kiếm thêm thu nhập.

Nếu như các bạn đang muốn tham gia kinh doanh mà không cần phải bỏ quá nhiều vốn, bạn có thể tham khảo trở thành CTV của mô hình Dropshipping FuniMart ngay tại đây. Đây là một trong những mô hình MMO được nhiều người tham gia và tin tưởng.

Tìm hiểu thêm về FuniMart tại đây.

>> Xem thêm: Funi cho bạn bí kíp bán gì không sợ ế

>> Xem thêm: Kiếm tiền không khó với Dropship Shopee

Bài viết liên quan

TOP CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ UY TÍN

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, kiếm tiền online là cụm từ và công việc khá quen thuộc với các bạn trẻ khi muốn kiếm thêm thu nhập. Bài viết hôm nay, FuniMart sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 cách kiếm tiền online chất lượng

KIẾM TIỀN ONLINE TẠI NHÀ DỄ DÀNG VỚI ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO KIẾM TIỀN

Mọi người đều hiểu biết về các hình thức kiếm tiền này và luôn có tâm lý bị lừa đảo. Trong bài viết này Funimart sẽ chia sẻ cho bạn về hình thức đọc báo kiếm tiền và top 4 ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín nhất.

TOP 4+ APP KIẾM TIỀN UY TÍN VIỆT NAM

Nói về ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại, App kiếm tiền online thì có vô vàn trên Internet. Tuy nhiên bài viết này mình sẽ chọn ra một số ứng dụng kiếm tiền uy tín và được đánh giá cao từ trước đến nay cũng như các App kiếm…