5 ỨNG DỤNG ĐI BỘ KIẾM TIỀN MÀ BẠN NÊN TẢI NGAY

5 ỨNG DỤNG ĐI BỘ KIẾM TIỀN MÀ BẠN NÊN TẢI NGAY

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
04 Mar, 2022

Với mục đích hỗ trợ đồng thời tạo thêm động lực mọi người trong việc chạy bộ tập thể dục, nhiều ứng dụng đi bộ kiếm tiền đã ra đời. Không chỉ rèn luyện sức khoẻ, bạn có thể kiếm được tiền từ những ứng dụng này. Hôm nay FuniMart sẽ gửi đến bạn 5 ứng dụng chạy bộ kiếm tiền hot nhất hiện nay nhé!

1. Ứng dụng đi bộ kiếm tiền là gì, có uy tín không?

Trong những năm gần đây, sự ra đời và phát triển lớn mạnh của các ứng dụng kiếm tiền online đã thu hút một lượng lớn người tham gia. Ứng dụng đi bộ kiếm tiền cũng được phát hành trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Với cách thức kiếm tiền này, bạn có thể nhận được tiền thường bằng các hình thức như tiền mặt, thẻ game, thẻ cào hoặc rút về tài khoản ngân hàng. 

Đây là hình thức kiếm tiền vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được, kể cả khi bạn là học sinh, sinh viên hay công nhân viên chức, thậm chí là người lớn tuổi cũng có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại có kết nối wifi mạnh là đã có thể tải ứng dụng đi bộ kiếm tiền. Ứng dụng này không chỉ giúp chúng ta nâng cao sức khoẻ mà còn kiếm được một khoản tiền ổn định.

ung-dung-di-bo-kiem-tien

2. Có nên kiếm tiền từ các ứng dụng đi bộ kiếm tiền không?

Nhiều người chắc hẳn còn lo sợ ứng dụng đi bộ kiếm tiền không uy tín, sợ bị lừa đảo và tính bảo mật thông tin không cao. Đây là lo lắng có cơ sở bởi sẽ có nhiều ứng dụng đi bộ kiếm tiền ảo được lập ra nhằm thu thập dữ liệu của khách hàng để sử dụng cho mục đích thương mại của họ. 

Tuy nhiên, nếu bạn biết chọn lựa ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về sự uy tín của các ứng dụng này. Khi trải nghiệm ứng dụng, bạn chắc hẳn sẽ nhận được một số yêu cầu như phải xem quảng cáo, thực hiện một số khảo sát… khi bạn thực hiện các công việc này đã gián tiếp mang lại cho nhà phát hành một khoản thu nhập.

Kiếm tiền từ ứng dụng đi bộ đòi hỏi bạn phải bỏ ra thời gian và công sức thì mới có thể thu nhập ổn định. Vì thế bạn không nên hoàn toàn dựa dẫm vào ứng dụng đi bộ kiếm tiền. Số tiền bạn kiếm được có thể chỉ phục vụ được một phần nhỏ các nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng này như động lực để tập thể dục hằng ngày, cải thiện sức khoẻ của bản thân.

ung-dung-di-bo-kiem-tien

3. 5 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín và phổ biến nhất hiện nay

3.1 Ứng dụng đi bộ kiếm tiền Sweatcoin

Sweatcoin là ứng dụng đi bộ uy tiền uy tín nhất hiện nay, ứng dụng này nhận được lượt đánh giá cao trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Ứng dụng này được tạo ra cho phép người dùng kiếm tiền từ việc đi bộ và đổi bằng đồng sweatcoin

Theo đó, cứ mỗi 1000 bước chân, bạn sẽ nhận được 0.95 sweatcoin. Hình thức quy đổi có thể là phần thưởng (FitBit, Apple Watch, thẻ quà tặng,…) hoặc quy đổi về tiền mặt và chuyển về tài khoản ngân hàng.

3.2 Ứng dụng đi bộ kiếm tiền Stepbet

Khác với ứng dụng trên, ứng dụng đi bộ kiếm tiền Stepbet giúp người dùng kiếm tiền bằng cách đặt cược. Bạn sẽ đặt cược số bước mình sẽ thực hiện và cố gắng hoàn thành nó, nếu bạn không thể hoàn thành số bước đã cược thì sẽ mất trắng số tiền đã cược. Số tiền đặt cược thường sẽ là 40USD và sẽ thực hiện trong 6 tuần.

Nếu bạn hoàn thành được số bước đã cược, ngoài nhận loại số tiền đã cọc thì bạn có thể nhận thêm một khoản tiền thưởng nữa. Ứng dụng này hiện có mặt trên cả 2 nền tảng IOS và Android

3.3  Yodo ứng dụng đi bộ kiếm tiền

Yodo là một ứng dụng đi bộ kiếm tiền hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này ghi chép lại một cách chính xác đoạn đường cũng như thời gian, tốc độ đi bộ, chạy bộ của bạn. Các phần thưởng nhận được khi hoàn thành các thử thách đi bộ giúp tạo cho bạn một thói quen đi bộ hiệu quả hơn. 

Phần thưởng của Yodoo không bị giới hạn về số lượng, bạn có thể dễ dàng rút về tài khoản ngân hàng của mình mọi lúc. Một cách khác đề nhận thưởng đó là mời bạn bè tải xuống hoặc giới thiệu lịch sử tập luyện của bản thân.

ung-dung-di-bo-kiem-tien

3.4 Ứng dụng đi bộ kiếm tiền Charity Miles

Ứng dụng này sẽ tính số tiền bạn nhận được dựa trên tổng quãng đường mà bạn đã đi. Điều này đồng nghĩa với việc đi bộ càng nhiều, số tiền nhận được càng cao. Không những vậy, đây còn là một ứng dụng được phát triển bởi công ty có độ uy tín cao , bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị rò rỉ thông tin cá nhân.

3.5 Toss ứng dụng đi bộ kiếm tiền

Toss là một ứng dụng phổ biến của Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam. Với ứng dụng này, bạn có thể nhận được 1 VND cho 20 bước chân. Số bước tối đa mà ứng dụng này trả cho bạn là 10000 bước. Bạn có thể lập nhóm đi bộ để tăng thêm số bước tối đa 1 ngày.

Tổng kết

Trên đây là 5 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín và phổ biến nhất mà FuniMart đưa đến cho bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn một ứng dụng phù hợp với mình và có những kế hoạch luyện tập cụ thể để vừa kiếm tiền vừa nâng cao sức khoẻ bản thân.

>>>Xem thêm: Trải nghiệm mới lạ cùng top 4+ ứng dụng đi bộ kiếm tiền 

>>>Tham khảo: Những app kiếm thẻ cào miễn phí hot nhất hiện nay

Bài viết liên quan

TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ CÙNG TOP 4+ ỨNG DỤNG ĐI BỘ KIẾM TIỀN

Trong mùa dịch này, việc luyện tập thể dục thể thao là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được vấn đề này, rất nhiều nhà cung cấp đã triển khai ra các ứng dụng đi bộ kiếm tiền,

TOP APP KIẾM TIỀN CHO HỌC SINH UY TÍN 2021

Hiện nay, có rất nhiều cách kiếm tiền trên điện thoại của bạn. Nhưng, cách kiếm tiền thông qua App đang được nhiều người lựa chọn. Bởi, nó không cần bỏ vốn và phù hợp với tất cả mọi người.Thực chất, kiếm tiền online qua APP là mọi người sử…

Top 5 ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn uy tín nhất hiện nay

Ứng dụng kiếm tiền online được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong mùa dịch này. Vậy bạn có biết những ứng dụng kiếm tiền hiệu quả mà không cần vốn không? Đọc bài viết này ngay thôi nào.