TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ CÙNG TOP 4+ ỨNG DỤNG ĐI BỘ KIẾM TIỀN

TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ CÙNG TOP 4+ ỨNG DỤNG ĐI BỘ KIẾM TIỀN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
15 Dec, 2021

Trong mùa dịch này, việc luyện tập thể dục thể thao là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, có một số người lại không có hứng thú khi làm việc này. Hiểu được vấn đề này, rất nhiều nhà cung cấp đã triển khai ra các ứng dụng đi bộ kiếm tiền, vừa có thể gia tăng sức khỏe, vừa có thể hái ra tiền. Điều này sẽ làm mọi người không còn thấy chán nữa, mà trở thành động lực hằng ngày.

Sau đây, FuniMart sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 app kiếm tiền từ việc đi bộ, uy tín, chất lượng, đã được kiểm chứng qua rất nhiều người. Hãy theo dõi nhé!

1. Ứng dụng đi bộ kiếm tiền là gì?

Những năm gần đây, thị trường nổi lên xu hướng kiếm tiền online qua các app, điều này đã thu hút rất nhiều người tham gia, đặc biệt là giới trẻ. Các app kiếm tiền này đem đến rất nhiều tiện ích, có lợi cho người dùng và luôn kèm theo phần thưởng. Việc kiếm tiền online khá đơn giản, bạn chỉ cần chiếc điện thoại có kết nổi internet là bạn có thể kiếm tiền ở bất cứ nơi đâu

Ứng dụng đi bộ kiếm tiền là ứng dụng chỉ mới HOT gần đây, nhưng thu hút lượt người tham gia rất lớn. Ứng dụng này được phát hành trên cả iOS và Android, thuận tiện cho mọi người sử dụng. Tùy vào mỗi ứng dụng sẽ có chính sách và quyền lợi riêng để bạn có thể kiếm tiền. Tiền bạn nhận được có thể là tiền mặt, thẻ cào, thẻ game, hoặc rút về ví Paypal.

2. Lợi ích của app đi bộ kiếm tiền

Khi bạn tham gia nghiêm túc vào những ứng dụng này, nó sẽ đem lại nhiều lợi ích hay ho cho bạn:

  • Ứng dụng đi bộ kiểm tiền sẽ thống kê, theo dõi bước chân của bạn thường xuyên, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích
  • Khuyến khích và nhắc nhở bạn thường xuyên tập thể dục
  • Đưa ra cho bạn những bài tập hữu ích, những lời khuyên giá trị dựa vào số bước chân bạn đi được
  • Nếu bạn càng đi nhiều, càng tập nhiều, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền
Lợi ích của app đi bộ kiếm tiền

3. Giới thiệu Top 4+ ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, chất lượng

3.1 Ứng dụng đi bộ kiếm tiền chất lượng TOSS

Một ứng dụng đi bộ kiếm tiền rất Hot hiện nay, được đông đảo mọi người tin tưởng sử dụng là Toss. Toss là ứng dụng nổi tiếng tại Hàn Quốc, du nhập qua Việt Nam không lâu, và hiện nay Toss đã có trụ sở tại Việt Nam. Điều này đã làm tăng thêm uy tín, chất lượng của Toss.

Các tính năng của Toss rất tiện ích và dễ sử dụng, hiện tại Toss đã có cả trên iOS và Android, thuận tiện cho mọi người. Bạn chỉ cần đi 20 bước chân thì sẽ kiếm được 1 vnd, 1 ngày tối đa Toss chỉ tính 10.000 bước chân. Đây là con số không quá khó đối với những người thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Nhưng với người chưa quen việc đi dài như vậy thì sẽ thấy hơi khó. Do đó, bạn có thể luyện tập, nâng cấp dần để có thể đạt được mức này.

Toss giúp bạn có thêm động lực nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và có thêm thu nhập cho bản thân.

ung-dung-di-bo-kiem-tien
Ứng dụng đi bộ kiếm tiền Toss

3.2 Đi bộ kiếm tiền từ ứng dụng Sweetcoin

Đây là ứng dụng đi bộ kiếm tiền từ chính những giọt mồ hôi của các bạn. Sweetcoin sẽ trả tiền cho bạn bất kể là hoạt động ngoài trời hay là trong nhà, miễn là bạn phải đổ mồ hôi.

Ứng dụng này sử dụng cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển trong điện thoại, kết hợp với GPS, thông tin người dùng để dự đoán chính xác người dùng có thực sự “đổ mồ hôi”.

Sweetcoin có những chính sách, giải thưởng rất hấp dẫn, bạn nên tham gia vào ứng dụng này. Bạn sẽ được nhận 0,95 xu trên 1.000 bước chân, còn 5% là của Sweetcoin. Ngoài ra, để khuyến khích người dùng và những người xung quanh tham gia, app còn tạo mô hình kích thích cạnh tranh thông qua những hình thức khác nhau như: chia sẻ thành tích, tặng 5 xu khi giới thiệu bạn bè, gửi tặng xu cho nhau…

Sweetcoin rất đáng là ứng dụng để các bạn tải xuống ngay bây giờ.

ung-dung-di-bo-kiem-tien
Đi bộ kiếm tiền từ app Sweetcoin

3.3 Kiếm tiền từ app chạy bộ Charity Miles

Đây là ứng dụng được xây dựng bởi nhà cung cấp nổi tiếng, với mục đích vì sức khỏe cộng đồng. Vì thế, bạn đừng lo đây là app lừa đảo, ngược lại nó là app rất hữu ích cho bạn đó.

Ứng dụng Charity Miles tính tiền dựa trên quãng đường bạn đi được. Bạn càng đi dài, đi xa, đi nhiều, càng nâng cao cường độ tập luyện thì số tiền bạn nhận được sẽ càng nhiều. Bên cạnh đó, app còn có tính năng đi bộ, kiếm tiền cùng với bạn bè của mình nữa. Quá hay phải không nào!

ung-dung-di-bo-kiem-tien
Kiếm tiền từ app chạy bộ Charity Miles

3.4 Ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín – StepBet

StepBet là ứng dụng chỉ có trên hệ điều hành Android, mang đến nhiều tiện ích về sức khỏe cho con người. Khác với những ứng dụng đi bộ kiếm tiền khác, StepBet sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc thi, bạn phải đóng một khoản tiền tối tiểu để tham gia. Càng có nhiều người tham gia, bạn sẽ được nhận giải thưởng càng lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm của app này là nếu bạn thất bại trong cuộc thi bán sẽ mất hết số tiền bạn đã đóng. Nhưng dù sao, StepBet được xây dựng dựa trên tinh thần thể thao nên được rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

ung-dung-di-bo-kiem-tien
StepBet ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín

4. Vậy những app đi bộ kiếm tiền có uy tín không?

Có rất nhiều người cho rằng kiếm tiền trên những ứng dụng đi bộ kiếm tiền rất dễ, vậy thì những ứng dụng này có đang lừa đảo chúng ta không? Funi sẽ chỉ ra cho bạn một vài điểm để bạn thấy rằng những app trên hoàn toàn có thật và uy tín.

  • Thứ nhất, khi đã phát hành một app thì nhà cung cấp đã tốn rất nhiều tiền để xây dựng và phát triển. Họ chấp nhận mất một khoản phí và trả tiền thưởng cho bạn là vì họ xem trọng việc tập thể dục, việc họ đang làm là một điều rất có ý nghĩa, họ mong muốn xây dựng xã hội lành mành.
  • Thứ hai, số tiền bạn nhận được không quá lớn và bạn phải trải qua quá trình luyện tập, mất công sức thì mới có được số tiền đó. Vì thế, quan điểm kiếm tiền qua những app đi bộ kiếm tiền thì dễ là hoàn toàn sai lầm.
  • Thứ ba, những app này lập nên với mục đích ý nghĩa, tiền thưởng chỉ là phụ và không nhiều nên không thể thay thế thu nhập chính của bạn được.

Hiện nay, có rất nhiều cách thức kiếm tiền online, những ứng dụng đi bộ kiếm tiền chỉ giúp bạn kiếm được thu nhập rất nhỏ . Vì thế bạn nên tìm những cách thức kiếm tiền online lâu dài khác.

Một trong những mô hình kinh doanh online rất nổi hiện nay, không cần tốn quá nhiều vốn mà bạn nên tham khảo là Dropshipping. Bạn có thể tham khảo nhà FuniMart để biết cách thức tham gia và kiếm tiền lâu dài từ hình thức này.

Tìm hiểu FuniMart ngay tại đây!

>> Xem thêm: Top 6 app kiếm tiền online uy tín “HOT trend” năm 2021

>> Xem thêm: Các bước kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

TOP APP KIẾM TIỀN CHO HỌC SINH UY TÍN 2021

Hiện nay, có rất nhiều cách kiếm tiền trên điện thoại của bạn. Nhưng, cách kiếm tiền thông qua App đang được nhiều người lựa chọn. Bởi, nó không cần bỏ vốn và phù hợp với tất cả mọi người.Thực chất, kiếm tiền online qua APP là mọi người sử…

5 ỨNG DỤNG ĐI BỘ KIẾM TIỀN MÀ BẠN NÊN TẢI NGAY

Với mục đích hỗ trợ đồng thời tạo thêm động lực mọi người trong việc chạy bộ tập thể dục, nhiều ứng dụng đi bộ kiếm tiền đã ra đời.

NHỮNG APP KIẾM THẺ CÀO MIỄN PHÍ HOT NHẤT HIỆN NAY

Kiếm thẻ cào miễn phí thông qua những App là hình thức kiếm tiền online rất phổ biến hiện nay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết và tin tưởng đối với mô hình này.