THẾ MẠNH “KHÔNG TƯỞNG” CỦA MẸ BỈM KHI BÁN HÀNG ONLINE

THẾ MẠNH “KHÔNG TƯỞNG” CỦA MẸ BỈM KHI BÁN HÀNG ONLINE

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
16 Aug, 2021

Như bài viết trước, Funi đã hé lộ những điều ngỡ như điểm yếu nhưng lại chính là điểm mạnh vô hình của các mẹ bỉm sữa. Cùng Funi hiểu sâu hơn qua bài viết hôm nay về những thế mạnh không tưởng và cách tận dụng chúng để tăng thu nhập các mẹ nhé!

Người thật, kinh nghiệm thật

Kinh nghiệm khi mang thai, chăm sóc con nhỏ của bạn chính là thứ tài liệu quý giá nhất để tạo lòng tin nơi khách hàng trong giai đoạn đầu. Một người mẹ chăm con giỏi, biết lựa chọn sản phẩm tốt cho con sẽ chắc chắn giúp các bà mẹ khác tin rằng bạn là người bán hàng kiến thức và chọn lựa kỹ càng bất cứ sản phẩm nào để đăng bán.

Việc chia sẻ nhiều kinh nghiệm với hình ảnh bắt mắt còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế! Chất xúc tác quan trọng nhất cho công việc bán hàng online chính là lượt tương tác trên các trang mạng xã hội và group cộng đồng. Hãy tận dụng thật tốt bạn nhé!

Nắm rõ ngách hàng “mẹ và bé”

Các mặt hàng bỉm sữa, chăm sóc mẹ và bé có đặc thù là người mua thường tìm hiểu kỹ thông qua các review đánh giá chất lượng, những trải nghiệm sản phẩm từ người khác trước khi ra quyết định mua. Vì vậy, những kinh nghiệm trên giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hơn nữa, bạn có thể tận dụng lợi thế này để kinh doanh các mặt hàng đa dạng dần theo quá trình phát triển của con, để đảm bảo bạn chính là người trải nghiệm qua sản phẩm và cung cấp chúng bằng sự uy tín của bản thân.

Dễ dàng mở rộng kinh doanh

Sau quãng thời gian tạo dựng uy tín cho cá nhân bạn trên mạng xã hội bằng việc bán ngách hàng bỉm sữa, bạn hoàn toàn có thể mở rộng sang các lĩnh vực mỹ phẩm, đồ chơi, thực phẩm chức năng, quần áo, v.v bằng chính thương hiệu cá nhân của bạn.

Cốt lõi của việc kinh doanh tốt chính là cung cấp những sản phẩm chất lượng để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Nên khi đã con đã lớn hơn đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường và ngành hàng, cộng hưởng với thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn bán hàng online bền vững và lâu dài hơn.

Một khi đã hiểu khả năng của mình và mong muốn theo đuổi con đường bán hàng online lâu dài, điều bạn cần bây giờ đó là chuẩn bị kế hoạch bán hàng (kênh bán, ngành hàng, đối tượng khách hàng mục tiêu) cũng như nguồn vốn kinh doanh để tăng thu nhập thôi nào!

Nếu chưa biết chọn kênh bán hàng online nào phù hợp, cùng đón xem bài viết tiếp theo để lắng nghe những phân tích về các kênh bán hàng online hiện nay từ Funi nhé!

Bài viết liên quan

3 SỰ THẬT ÍT AI KỂ VỚI CÁC MẸ BỈM VỀ BÁN HÀNG ONLINE

3 SỰ THẬT ÍT AI KỂ VỚI CÁC MẸ BỈM VỀ BÁN HÀNG ONLINE

KINH DOANH ONLINE CẦN GÌ? LƯU Ý KHI KINH DOANH ONLINE TRÊN FUNIMART

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu mua sắm trực tuyến của con người ngày càng tăng lên, dẫn đến các hoạt động kinh doanh online cũng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, chưa nhiều người thực sự am hiểu về cách thức kinh doanh online sao cho…

MÁCH BẠN KINH NGHIỆM KINH DOANH ONLINE

Công việc này hiện có rất nhiều người tham gia và phát triển, thậm chí có rất nhiều người đã rất thành công trong kĩnh vực này. Vậy hôm nay, bài viết nhà Funi mang đến đó là những kinh nghiệm kinh doanh online cho bạn, nó được nhiều người…