3 SỰ THẬT ÍT AI KỂ VỚI CÁC MẸ BỈM VỀ BÁN HÀNG ONLINE

3 SỰ THẬT ÍT AI KỂ VỚI CÁC MẸ BỈM VỀ BÁN HÀNG ONLINE

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
13 Aug, 2021

Bạn là mẹ bỉm sữa có thu nhập thấp, đang thấp thỏm vì chi tiêu hằng ngày? Bài viết dưới đây sẽ hé lộ vị cứu tinh giải quyết nỗi lo tài chính cho bạn.

Bán hàng online” đã quá quen thuộc với sự phủ sóng mạnh mẽ của internet, nhưng quen thuộc không đồng nghĩa với dễ dàng. Sở dĩ gọi “bán hàng online” là vị cứu tinh của các mẹ thời 4.0 bởi vì tính chất của công việc này phù hợp với đặc điểm của các mẹ bỉm, tuy nhiên công việc nào cũng đòi hỏi sự đầu tư và cách thức thực hiện phù hợp mới mang lại kết quả.

Cùng Funi bật mí những sự thật ít ai kể về việc bán hàng online sao cho hiệu quả dành cho mẹ bỉm sữa ngay nhé!

1, THỜI GIAN EO HẸP

Thời gian chính là rào cản lớn nhất của các mẹ thời nay, từ điểm yếu này bạn có thể lựa chọn kênh bán hàng ít đòi hỏi công sức hơn. Hàng hóa ngày nay có thể xuất hiện khắp mọi nơi, chỉ cần cầm chiếc smartphone lên là đã thấy bán hàng và phần lớn mọi người khi hỏi đến cũng đều bày tỏ Shopee, Tiki, … mới là nơi thống trị việc bán hàng. 

Nhưng không, bạn không thể dành những giờ ít ỏi trong ngày để bán trên các sàn vì chúng đòi hỏi nhiều công sức hơn bạn tưởng. Bình tĩnh và nghĩ lại xem, trang cá nhân Facebook hoặc Zalo mà bạn cập nhật hằng ngày mới chính là kênh bán hàng lý tưởng cho bạn!

2, ÍT BẠN BÈ

Ở cữ còn không được gần chồng thì huống hồ gì mà được dạo chơi cùng các chị em thiện lành. Quanh quẩn trong nhà khiến bạn trở nên tiêu cực và dần không còn bạn bè, nhưng nếu kết bạn với những người mới quen trên Facebook liệu có giải tỏa sự tiêu cực đó?

Việc kết nối với mọi người chỉ được duy trì khi nó mang lại giá trị cho bạn và người xung quanh. Nhu cầu được chia sẻ của các bà mẹ là vô cùng lớn, nhưng bạn không thể lắng nghe người khác mãi. Bạn thử nghĩ song song với lắng nghe và chia sẻ, bạn còn có thể tập trung để hiểu được nhu cầu, từ đó cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ. Vậy là vừa có thể kết nối vừa tăng thêm thu nhập rồi.

Điều này không phải ai cũng có thể thực hiện khi bán hàng phải không nào!

3, KHÔNG AM HIỂU NHIỀU

Bán hàng chưa bao giờ là công việc dễ dàng, và các bà mẹ sẽ không còn tâm trí nào để nghĩ đến những thứ khác ngoài “bỉm” & “sữa”. Thoạt nghe tưởng chừng là điểm yếu, nhưng đây mới chính là thế mạnh khó ai có được về những kinh nghiệm chăm con, trải nghiệm của sản phẩm cho mẹ và bé, …

Đây là cơ hội vàng để các mẹ bắt đầu kinh doanh các mặt hàng về bỉm em bé, quần áo sơ sinh hay các loại thực phẩm dành cho trẻ và mẹ, … Bạn hoàn toàn có thể bán hàng hiệu quả mà không cần am hiểu tường tận mọi ngành hàng.

Bán hàng online sẽ trở thành vị cứu tinh giúp bạn tăng thu nhập, chỉ cần tự tin với khả năng của bản thân, nhìn nhận những điểm mạnh yếu để đưa ra chọn lựa phù hợp nhất sẽ giúp bạn kiếm thêm tiền dễ dàng!

Đón xem bài viết tiếp theo về những phân tích “Thế mạnh của mẹ bỉm sữa khi kinh doanh online” nhé!

Bài viết liên quan

THẾ MẠNH “KHÔNG TƯỞNG” CỦA MẸ BỈM KHI BÁN HÀNG ONLINE

THẾ MẠNH "KHÔNG TƯỞNG" CỦA MẸ BỈM KHI BÁN HÀNG ONLINE

KHI SHOPEE DIỄN RA CUỘC CHIẾN VỀ GIÁ THÌ ĐÂU LÀ NƠI BÁN HÀNG HIỆU QUẢ?

Các kênh bán hàng online phổ biến nhất năm 2021 phải kể đến như mạng xã hội Facebook, Instagram, Zalo, các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, các website bán hàng hay các kênh rao vặt. Trong đó, Shopee là cái tên quá quen thuộc, là một đơn…

CẬP NHẬT HÌNH THỨC MMO 2021 HIỆU QUẢ NHẤT

Tìm cách kiếm tiền online uy tín để tăng thêm nguồn thu nhập? Đừng lo lắng, bài viết này thực sự dành cho bạn rồi đây. Vì sau đây là FuniMart sẽ cập nhật các hình thức MMO 2021 hiệu quả nhất.