Hướng dẫn chọn nguồn quần áo trẻ em khi làm dropship

Hướng dẫn chọn nguồn quần áo trẻ em khi làm dropship

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
22 Mar, 2021

Nguồn quần áo trẻ em ở đâu chất lượng? trong quá trình tìm nguồn hàng chúng ta cần lưu ý gì? Không thể phủ nhận rằng việc kinh doanh dropshipping sản phẩm trong lĩnh vực may mặc quần áo trẻ em mở ra hướng với tiềm năng lớn. Liệu Funimart có thực sự là địa chỉ tốt để bạn có thể tin tưởng trong việc việc tìm nguồn hàng kinh doanh?

Hướng dẫn chọn nguồn quần áo trẻ em khi làm dropship

Sự thật về hướng đi làm dropship quần áo trẻ em

Nhiều người tuy đã nghe nhiều đến việc làm dropship quần áo trẻ em nhưng thực tế vẫn còn nhiều hoài nghi. Điều này thường là vấn đề mà những người mới bắt đầu băn khoăn. Họ lo lắng tới hướng phát triển của lĩnh vực này. Liệu rằng khi đã có quá nhiều người làm thì còn có cơ hội để phát triển và thu về lợi nhuận như mình mong muốn hay không?

Làm dropship quần áo trẻ em mang lại lợi nhuận cao

Câu trả lời chắc chắn là có. Thứ nhất, nhu cầu ăn mặc của mọi người luôn là một nhu cầu chính đáng, không riêng gì ở trẻ em. Chính vì vậy, ngày ngày vẫn có hàng trăm, hàng triệu người tiếp cận với các cửa hàng quần áo và mua sắm cho bé con nhà mình. 

Thứ hai, mức sống của người Việt ngày càng cao. Mọi người có xu hướng quan tâm hơn đến thẩm mỹ hơn. Ai ai cũng mong muốn con mình trông thật dễ thương và đáng yêu trong bộ trang phục sành điệu. 

Thứ ba, thị hiếu thời trang ngày càng được nâng cao. Mỗi ngày sẽ có rất nhiều ý tưởng và mẫu thiết kế mới lạ xuất hiện và được bán trên thị trường. Bạn bắt theo xu hướng, bạn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Bạn đánh đúng tâm lý muốn ăn mặc theo xu hướng thời trang của những ông bố bà mẹ, bạn sẽ thành công trong việc bán hàng của mình.

Có thể nói, bán hàng online là một hướng đi rất có lợi, mở ra những cơ hội lớn để thu về lợi nhuận khủng. Từ đó bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng kinh doanh, nâng cao khả năng làm marketing và bán hàng của mình. Vấn đề chỉ phụ thuộc ở việc bạn tìm được nguồn quần áo trẻ em chất lượng để xây dựng uy tín của mình hay không mà thôi!

Những vấn đề cần quan tâm khi tìm nguồn hàng quần áo trẻ em

Trước khi muốn làm dropship tại bất cứ một nền tảng thương mại điện tử nào bạn cũng cần phải hoàn thành xong bước chọn loại hàng, nguồn hàng. Trên thực tế, công việc này sẽ có những vấn đề mà bạn cần quan tâm một cách kỹ lưỡng. Dưới đây là 3 trong số đó:

Nguồn quần áo trẻ em có uy tín và chất lượng hay không?

Sự chất lượng và uy tín của nguồn hàng là một trong những yếu tố quan trọng. Nó có khả năng quyết định đến danh tiếng bán hàng của bạn. Ngoài làm dropship trên một nền tảng lớn, bạn cũng cần phải có được nhà cung cấp tốt. 

Chọn nguồn cung cấp uy tín

Đó không nhất thiết phải là nhà sản xuất quá lớn, nhưng họ phải có cách làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng và uy tín. Các sản phẩm họ bán ra phải đạt chất lượng và được kiểm định tuyệt đối từ các đơn vị có thẩm quyền. 

Bởi lẽ người soạn hàng và vận chuyển đến tay khách hàng là nhà cung cấp mà bạn hợp tác. Tuy nhiên người chịu trách nhiệm phát ngôn và làm việc với khách hàng lại là bạn.

Dựa vào đầu để có được thông tin nguồn quần áo trẻ em sỉ và lẻ?

Sẽ có rất nhiều cách để bạn tìm ra được thông tin của các nguồn cung ứng sản phẩm. Có thể là dựa theo lời giới thiệu của mọi người xung quanh, người đi trước trong nghề. Cũng có thể tìm trên các trang mạng, trang truyền thông… Tuy nhiên, bạn đã biết chưa, nơi có nguồn hàng quần áo trẻ em rõ ràng nhất lại chính là những trang thương mại điện tử.

Dựa vào trang thương mại điện tử để tìm nguồn quần áo sỉ

Nhiều người cho rằng các website này chỉ có thực hiện công việc bán hàng mà thôi. Thực chất, họ là nơi kết nối những đối tượng lại với nhau, kết nối mối quan hệ hợp tác giữa người bán và nhà cung cấp sản phẩm. Vì vậy, muốn nhanh, chuẩn hãy dựa vào các trang này nhé. 

Các trang trong nước bạn có thể tham khảo là:Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Funimart… Các trang quốc tế có thể tìm nguồn hàng là: Amazon,  Netsafe, Ebay, Alibaba…

Việc cần làm ngay sau khi tìm được nguồn?

Sau khi biết được tên nhà sản xuất sẵn sàng cung cấp hàng hóa sỉ hoặc lẻ để bạn kinh doanh hãy kiểm tra thông tin trước khi liên hệ. Điều này giúp bạn thêm phần chắc chắn rằng họ có phải là người bạn đang thực sự có thể cộng tác hay không. Kiểm tra mọi thông tin thật kỹ lưỡng qua công tác hỏi thăm, đọc thông tin nhận xét về họ… Thậm chí là hãy đến trực tiếp nơi sản xuất nếu có thể. 

Xác thực thông tin trước khi liên hệ

>>> Xem thêm: Gợi ý các nguồn hàng Dropshipping uy tín chất lượng

Funimart – nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng

Bạn muốn tìm kiếm nguồn quần áo trẻ em bán online trong nước? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào để đảm bảo uy tín và chất lượng? Funimart là cái tên bạn đang tìm kiếm.

Funimart – điểm dừng chân an toàn cho bạn

Là nền tảng bán hàng trẻ trung, đầy nhiệt huyết, luôn mong muốn hỗ trợ những điều tốt nhất đến các CTV, Funimart là địa chỉ đáng để bạn tin tưởng. Funimart là nơi kết nối những ai đam mê với việc kinh doanh đến với những nhà cung cấp hàng hóa chất lượng. Song song đó còn tạo môi trường kinh doanh lành mạnh để bạn tiếp cận được những đối tượng khách hàng tiềm năng. 

Mọi thông tin liên quan đến người bán, người cung cấp hàng hóa đều được công khai, minh bạch và xác thực rõ ràng, tạo được niềm tin tuyệt đối. Chính sách xây dựng của website vô cùng rõ ràng và nghiêm ngặt nhằm đảm bảo lợi ích của các bên. Từ đó góp phần xây dựng một hệ thống kinh doanh online nghiêm túc, thu được nhiều lợi nhuận một cách chính đáng.

Tìm được nguồn quần áo trẻ em là một trong các bước quan trọng bạn cần hoàn thành khi lựa chọn bán quần áo trẻ em online thông qua mô hình dropship. Chắc chắn rằng bạn đầu sẽ có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn tin tưởng vào con đường mình đang đi, thực hiện mọi thứ trên sự nỗ lực và quyết tâm, nhất định sẽ thành công. 

Bài viết liên quan

Tổng hợp nguồn sỉ quần áo chất lượng bắt kịp mọi xu hướng

Nguồn sỉ quần áo chất lượng - Mẫu mã cập nhật liên tục

Dropship quần áo và những điều cần nhớ để làm dropship thành công

Dropship quần áo - Những điều cần nhớ để làm dropship thành công

CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO GIÁ TỐT NHẤT

Bán quần áo online hiện nay là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vậy làm sao để tìm được nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ để bắt đầu kinh doanh? Hãy tìm hiểu những cách tìm hàng sỉ quần áo với FuniMart nhé! Trong thời đại 4.0, với…